งานฉลองสำเร็จการศึกษา Global Business Leaders "The Journey to Greatness"

พฤหัส ๑๕ กันยายน ๒๐๑๖ ๑๖:๑๔
สถาบัน ลีด บิซิเนส ได้จัดพิธีสำเร็จการศึกษาและรับใบประกาศนียบัตร การจบหลักสูตรการอบรม ผู้นำธุรกิจระดับโลก (Global Business Leaders Program หรือ GBL) รุ่นที่ 1 ด้วยความร่วมมือของวิทยาลัยอุตสาหกรรมและแรงงานสัมพันธ์ มหาวิทยาลัยคอร์เนลล์ ประเทศสหรัฐอเมริกา (The Industrial Labor Relations School – ILR, Cornell University) ได้รับเกียรติจาก Prof. Drew Pascarella จากมหาวิทยาลัยคอร์เนลล์ มาบรรยายครั้งสุดท้ายของหลักสูตรและเป็นผู้มอบใบประกาศนียบัตรให้แก่ผู้เข้าอบรมทั้ง 50 ท่าน โดยงานดังกล่าวจะจัดขึ้นใน วันศุกร์ที่ 16 กันยายน ถึง วันอาทิตย์ที่ 18 กันยายน 2559 ณ เซ็นทาราแกรนด์บีช รีสอร์ท และ วิลลา หัวหิน

Prof. Drew Pascarella จะมาบรรยายในหัวข้อ Connecting Strategy to Value ท่านดำรงตำแหน่งเป็นอาจารย์ผู้สอนวิชา Finance ของบัณฑิตวิทยาลัย the Samuel Curtis Johnson Graduate School of Management ที่ Cornell Universityนอกจากนี้ยังได้สอนหลักการเงิน, การควบรวมกิจการ (ผู้บริหารระดับ MBA), ธนาคารเพื่อการลงทุน Essentials (ระดับปริญญาตรี)อีกด้วย ท่านยังดำรงตำแหน่งเป็น Managing Director และ Head of East Coast Banking of Vista Point Advisors

วันที่ 16 กันยายน ในช่วงเย็นจะมีการเดินทางไป เยี่ยมชม "มหาสมุทร" วิลล่าตากอากาศและคันทรี่คลับสุดหรู เจ้าของเดียวกับมหานคร ที่พึ่งเปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่อลังการ เมื่อได้ไม่นานนี้ ที่กรุงเทพ ซึ่งมหาสมุทรนี้ตั้งอยู่ล้อมรอบทะเลสาบน้ำใสสีฟ้าที่ใหญ่ที่สุดในเอเชียแห่งแรกและแห่งเดียวในเมืองหัวหิน พร้อมล่องเรือชมวิวในลากูนสีฟ้าน้ำใสจากนั้นรับประทานอาหารเย็นร่วมกัน ที่ร้าน Andreas Italian Restaurant & Grill ร้านอาหารสไตล์อิตาลี่ที่มีชื่อเสียงในเมืองหัวหิน โดยโดนเด่นในเรื่องรสชาติ บรรยากาศ พร้อมบริการแบบมืออาชีพ ผู้เข้าอบรมแต่งกายใน Nautical Theme การแต่งกาย ธีมกะลาสีเรือ

วันที่ 17 กันยายน จัดพิธีสำเร็จการศึกษา และรับใบประกาศนียบัตร โดยในช่วงค่ำเป็นไฮไลท์ของงานนี้ รับประทานอาหารเย็นฉลองจบการศึกษา (Graduation Night) ภายใต้บรรยากาศ "Celebration in New York city" โดยผู้เข้าอบรมแต่งกายด้วยชุดสูทและชุดราตรีอย่างหรูหราใน New York Theme พร้อมทั้งบรรยากาศตกแต่งราวกับประหนึ่งว่าได้หลุดไปอยู่ในเมือง New York และสนุกไปกับการแสดงโชว์จากสถาบันที่จัดไว้ให้ผู้เข้าอบรมประทับใจตลอดค่ำคืนนี้

วันที่ 18 กันยายน ได้จัดกิจกรรมพร้อมให้ผู้อบรมได้มีส่วนร่วม ในหัวข้อ Cornell Executive Education Alumni Activity Social Mandate กิจกรรมเพื่อสังคมในนาม ศิษย์เก่า Cornell Executive Education

อ่านข่าวเพิ่มเติมได้ที่ http://www.leadbusinessinstitute.com

ติดต่อรับข้อมูลทาง:

E-mail: [email protected]

Instagram: leadbusiness

Line: @leadbusiness

Facebook: leadbusinessthailand

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4