บริษัท แม็ค บรูคส์ เอ็กซิบิชั่นส์ เอเชีย จำกัด ขอเชิญชมงานแสดงสินค้านานาชาติ CCE South East Asia – Thailand 2016

พฤหัส ๑๕ กันยายน ๒๐๑๖ ๑๖:๐๑
บริษัท แม็ค บรูคส์ เอ็กซิบิชั่นส์ เอเชีย จำกัด ขอเชิญนักธุรกิจ ผู้ประกอบการ และผู้สนใจทั่วไปเข้าชม งาน CCE South East Asia - Thailand 2016 งานแสดงสินค้านานาชาติและเทคโนโลยีบรรจุภัณฑ์กระดาษลูกฟูกและการพับกล่องชั้นนำของโลก โดยมีการรวบรวมนวัตกรรมและเทคโนโลยีของอุตสาหกรรมตั้งแต่ต้นสายของการผลิตถึงปลายทางของการขึ้นรูปบรรจุภัณฑ์กระดาษลูกฟูกจากผู้ผลิตระดับแนวหน้ากว่า 80 รายของโลก ที่จะนำเครื่องจักร วัสดุอุปกรณ์ และ เทคโนโลยี มาสาธิตจริงในงานครั้งนี้ และงานแสดงสินค้านานาชาติ CCE South East Asia – Thailand 2016 ยังเป็นอีกหนึ่งเวทีที่จะเปิดโอกาสให้แก่ผู้ประกอบการ และ ตัวแทนจำหน่ายของสายงานการผลิตได้มีโอกาสเจรจาการค้า ตลอดจนการเจรจาจับคู่ต่อยอดทางธุรกิจ และยังมีการจัดการสัมมนา การบรรยายหัวข้อต่างๆ รวมถึงการประชุมเชิงปฏิบัติการตลอดการจัดงานทั้ง 3 วัน โดยชูแนวคิดหลัก BUILDING BETTER BOARD และเปิดโอกาสให้ผู้ที่สนใจสามารถเข้าร่วมฟังได้ฟรี (ไม่มีค่าใช้จ่าย)

งานแสดงสินค้านานาชาติ CCE South East Asia – Thailand 2016 จัดขึ้น ระหว่างวันที่ 21 – 23 กันยายน 2559 เริ่มตั้งแต่เวลา 10.00– 17.00น. เฉพาะวันที่23 กันยายน 2559 เริ่มตั้งแต่เวลา 10.00 – 16.00น. ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนา

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4