THAILAND LAB INTERNATIONAL 2016 งานแสดงเทคโนโลยีและเครื่องมือทางห้องปฏิบัติการ ฯ ยิ่งใหญ่สุดอาเซียน

ศุกร์ ๑๖ กันยายน ๒๐๑๖ ๐๙:๐๑
เตรียมพบกับ THAILAND LAB INTERNATIONAL 2016 งานแสดงเทคโนโลยีและเครื่องมือทางห้องปฏิบัติการ ฯ ยิ่งใหญ่สุดในภูมิภาคอาเซียน

สมาคมการค้าวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี ร่วมกับ บริษัท วีเอ็นยู เอ็กซิบิชั่นส์ เอเชีย แปซิฟิค จำกัด จัดงาน ไทยแลนด์ แล็บ อินเตอร์เนชั่นแนล 2016 งานแสดงสินค้าและงานประชุมนานาชาติ ด้านเทคโนโลยี นวัตกรรม เครื่องมือและห้องปฏิบัติการทางวิทยาศาสตร์ครั้งที่ 6 ระหว่างวันที่ 21-23 กันยายน 25597 ณ ฮอลล์ 101-102 ไบเทค บางนา บนพื้นที่แสดงกว่า 10,000 ตารางเมตร

นาย ธีรยุทธ์ ลีลาขจรกิจ ผู้อำนวยการสายงานธุรกิจวิทยาศาสตร์เละเทคโนโลยี บริษัท วีเอ็นยู เอ็กซิบิชั่นส์ เอเชีย แปซิฟิค จำกัด กล่าวว่า การจัดงาน ไทยแลนด์ แล็บ อินเตอร์เนชั่นแนล 2016 มีวัตถุประสงค์ เพื่อนำเสนอเทคโนโลยีและเครื่องมือและบริการสำหรับห้องปฏิบัติการทางวิทยาศาสตร์ พร้อมเป็นเวทีแลกเปลี่ยนความรู้และเทคโนโลยี ด้านเครื่องมือวิเคราะห์ เคมีภัณฑ์ ความปลอดภัยในห้องปฏิบัติการ ตลอดจน เพื่อส่งเสริมการลงทุนด้านเครื่องมือเพื่อปรับปรุงงานวิเคราะห์ตรวจสอบ วิจัยและพัฒนา สำหรับห้องปฏิบัติการทุกรูปแบบ ปีนี้จัดภายใต้แนวคิด "ที่สุดเทคนิควิธีการด้านเครื่องมือทางห้องปฏิบัติการฯ แห่งอาเซียน" ประกอบด้วย ผู้ผลิตและผู้จำหน่ายชั้นนำกว่า 300 บริษัท 1,300 แบรนด์สินค้า 9 พาวิลเลียนจาก 35 ประเทศทั่วโลก และงานประชุมสัมมนาจากผู้ทรงคุณวุฒิ ทั้งในและต่างประเทศ กว่า 160 คน คาดว่าจะมีผู้ชมงานกว่า 9,200 คนจาก 40 ประเทศทั่วโลก

นายธีรยุทธ กล่าวว่า งานจัดงานในปีนี้ มีกิจกรรมเด่นๆ ประกอบด้วย ส่วนแสดงเทคโนโลยี นวัตกรรมด้านเครื่องมือแล็บสำหรับชีววิทยาศาสตร์ และเทคโนโลยีชีวภาพ ส่วนแสดงเทคโนโลยี นวัตกรรมด้านเครื่องมือ บริการ ระบบการจัดการและการออกแบบการสร้างห้องแล็บ เพื่อสุขภาพและความปลอดภัยของผู้ปฏิบัติงานและสิ่งแวดล้อม ส่วนแสดงเทคโนโลยี นวัตกรรมด้านเครื่องมือ สารเคมีและบริการทางด้านห้องปฏิบัติ ฯ และอุตสาหกรรม ส่วนแสดงเทคโนโลยีและเครื่องมือแล็บโดยบริษัทชั้นนำจากต่างประเทศ ครอบคุม เครื่องมือวิเคราะห์และทดสอบ เครื่องมือกลุ่มวินิจฉัยทางการแพทย์ กลุ่มวิจัยและพัฒนา เคมี ส่วนแสดงสาธิตเครืองมือแล็บพร้อมเทคนิควิธีการ และเทรนด์ล่าสุดใน LIVE LAB Theater สำหรับ Pharma & Cosmetic LAB , Environment LAB และ Food LAB โดยผู้เชี่ยวชาญทั้งในและต่างประเทศ ส่วนแนะนำและให้คำปรึกษาพร้อมแก้ไขปัญหา ด้านการประยุกต์ใช้เครื่องมือแล็บและเทคโนโลยีชีวภาพในอุตสาหกรรม ต่างๆ ใน BioService Hub ส่วนแสดงมาตรฐานห้องปฏิบัติการฯ ทางอุตสาหกรรมอาหาร พร้อมพูดคุย แลกเปลี่ยนความรู้ ข้อกำหนด ตลอดจนการรับรอง การวิเคราะห์ตรวจสอบทางห้องปฏิบัติการ โดย สถาบันอาหาร กระทรวงอุตสาหกรรม

ที่สำคัญ ภายในงานยังมีการจัดให้มีการนัดหมายทางธุรกิจเพื่ออำนวยความสะดวกให้ฝ่ายจัดซื้อ หรือฝ่ายจัดการโครงการ ตลอดจนหน่วยงานธุรกิจต่างๆ สามารถเจรจาสอบเทียบราคาและเทคโนโลยี จากผู้ผลิตและผู้จำหน่ายทั้งในและต่างประเทศได้โดยตรง พร้อมสร้างโอกาสทางธุรกิจด้านไบโอ กับ บริษัทชั้นนำจากเยอรมัน จีน เกาหลี ใต้หวัน ญี่ปุ่น สิงคโปร์ ฯลฯ และพลาดไม่ได้ การเปิดมุมมองทางวิชาการ สู่ห้องปฏิบัติการเชิงประยุกต์และต่อยอดทางธุรกิจ โดยผู้เชี่ยวชาญชั้นนำทั้งในและต่างประเทศ พร้อมแลกเปลี่ยนความรู้ด้านห้องปฏิบัติการฯ ในหลากหลายสาขาวิชาชีพ ผู้สนใจเข้าชมงาน ไทยแลนด์ แล็บ อินเตอร์เนชั่นแนล 2016 สามารถลงทะเบียนชมงานล่วงหน้าโดยไม่เสียค่าใช้จ่าย และสำรองที่นั่งเพื่อร่วมฟังสัมมนา ก่อน 19 กันยายน 2559 ได้ที่ www.thailandlab.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๐๙:๕๐ ก.แรงงาน เตือนประชาชนรอบโกดังกากของเสีย จ.ระยอง ปฏิบัติตามคำแนะนำ พร้อมกำชับดูแลความปลอดภัยของลูกจ้างแรงงาน
๐๙:๒๘ MSC ร่วมกับ AWS จัดงาน MSC x AWS ECO Connect
๐๙:๐๕ เอเอฟเอส ประเทศไทย ผนึกกำลังศิษย์เก่า แลกเปลี่ยนแนวคิดธุรกิจให้เติบโตและยั่งยืน
๐๙:๐๐ Synology ช่วยให้องค์กรต่างๆ นำแผนการกู้คืนข้อมูลจากแรนซัมแวร์ไปปรับใช้ได้อย่างไร
๐๙:๓๗ ศูนย์ฯ สิริกิติ์ ชวนคนกรุงฯ ค้นหาความสุขที่แท้จริงของชีวิต กับกิจกรรม ธรรมะในสวน ห้วข้อ เข้าใจชีวิต พิชิตสุข ณ สวนเบญจกิติ 4 พฤษภาคม 2567
๐๙:๐๒ ฉางเจียงเปิดแฟชั่นโชว์ หลอมรวมวัฒนธรรมและงานศิลป์อวดสายตาชาวโลก
๐๙:๕๗ เจาะฟีเจอร์กล้อง 108MP ใน HUAWEI nova 12i สเปกเท่าเรือธงในงบต่ำหมื่น!
๐๘:๑๓ ม.หอการค้าไทย ลงนามความร่วมมือ กับ AIT
๐๘:๒๑ จับติ้วแบ่งสายสุดเดือด ศึกลูกหนังเยาวชน แอสเซทไวส์ สยามกีฬาคัพ 2024 เริ่มโม่แข้ง 23 เม.ย.นี้!!
๐๘:๔๐ The Winner of OpsSimCom 2024 by MIT Sloan is.THAMMASAT.!!