“นอติก้า” ขอแนะนำคอลเลคชั่นใหม่ล่าสุดแห่งฤดูใบไม้ร่วง “ฟอลล์ 2016” ชวนสุภาพบุรุษและสุภาพสตรี เพลิดเพลินไปกับไลฟ์สไตล์เดอะซิตี้สุดพรีเมี่ยม

ศุกร์ ๑๖ กันยายน ๒๐๑๖ ๑๓:๑๙
เซ็นทรัล มาร์เก็ตติ้ง กรุ๊ป (ซีเอ็มจี) ผู้จัดจำหน่ายเสื้อผ้าแบรนด์ "นอติก้า" เสื้อผ้าแคชชวลสไตล์อเมริกันระดับพรีเมี่ยมสำหรับสุภาพบุรุษและสุภาพสตรี ขอแนะนำคอลเลคชั่นใหม่ล่าสุดประจำฤดูใบไม้ร่วง "ฟอลล์ 2016" ที่ได้รับแรงบันดาลใจในการสรรสร้างเสื้อผ้าแคชชวลให้เข้ากับไลฟ์สไตล์คนเมืองอย่างแท้จริง โดยโทนสีหลักของคอลเลคชั่นนี้สำหรับคุณสุภาพบุรุษมาในโทนสีพื้นที่สามารถนำมามิกซ์แอนด์แมตช์กับสีอื่นๆ ได้ดีอย่างสีฟ้าอินดิโก้ สีกรมท่า สีดำ สีเขียวเอมเมอรัลด์และสีฟ้าโคบอลท์บลู สำหรับคีย์ไอเท็มประกอบด้วยเสื้อจัมเปอร์ชิพแมนนิต สเวตเตอร์บรีตันสไตรป์ กางเกงจ๊อกเกอร์ทรงตรง สเวตเตอร์ผ้าแคชเมียร์ เสื้อเทรนช์โค้ต เสื้อทวีทกระดุมถัก และกางเกงผ้าเดนิม ซึ่งยังคงสะท้อนลวดลายของผืนน้ำ การถักแบบแจ๊กการ์ดและลายพิมพ์คาโม่ สำหรับคุณสุภาพสตรีจะเน้นความทันสมัยและเรียบง่ายโดยมีโทนสีหลักอย่างสีกรมท่า สีขาวงาช้าง และสีเทาเฮเทอร์อ่อนที่ตัดขอบสีเขียวน้ำทะเลสดใส ทั้งยังมีโทนสีเข้มสไตล์สตรีทสุดเท่อย่างสีดาร์ก เฮเทอร์ สีเขียวเอมเมอรัลด์ สีฟ้าโคลบอลท์บลู และสีเหลืองเข้ม คีย์ไอเท็มประกอบด้วยสเวตเตอร์คอเต่า กางเกงขากว้างทรงคร็อบ กระโปรงยาวทรงดินสอ เสื้อโค้ทฟันเนล และกางเกงยีนส์ 5 กระเป๋า ลวดลายหลักได้รับอิทธิพลจากเส้นสายบริเวณท้องเรือใหญ่และเกลียวคลื่น โดยคอลเลคชั่นดังกล่าวยังคงเอกลักษณ์ของนอติก้าไว้ด้วยการถักทอสุดคลาสสิค เสริมด้วยเนื้อผ้าผสมอย่างผ้าแคชเมียร์และผ้าฝ้ายที่เคลือบด้วยสารชนิดพิเศษ โดยมีจุดเด่นอยู่ที่ความทนทานต่อความชื้นสูง นอกจากนี้นอติก้ายังมีการแทรกสีแดงโทนต่างๆ และสีดำทักซิโด้ในเสื้อผ้าบางชิ้นให้ดูหรูหราและสง่างามยิ่งขึ้นอีกด้วย

พบกับเสื้อผ้า"นอติก้า" ในคอลเลคชั่นฟอลล์ 2016 ใหม่ล่าสุดได้แล้ววันนี้ ในราคาเริ่มต้น 1,290 บาท ที่นอติก้าช้อป และเคาน์เตอร์นอติก้าในห้างสรรพสินค้าชั้นนำกว่า 20 สาขาทั่วประเทศ

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้