พาโนราม่าฯ จัดโครงการประกวดหนังสั้นเพื่อสังคม “ธรรม ผ่าน เลนส์-Dharma Lens Contest 2016” ดันผลงานผู้ชนะไปเผยแพร่ในตลาดนานาชาติแห่งแรกในเอเชีย!!

อังคาร ๒๐ กันยายน ๒๐๑๖ ๑๕:๑๖
บริษัท พาโนราม่า เวิลด์ไวด์ จำกัด เป็นผู้ผลิตสื่อสารคดี รายการโทรทัศน์ และคอนเทนต์ชั้นนำในตลาดโลก จัดประกวดภาพยนตร์กึ่งสารคดีสั้น โครงการเพื่อสังคม "ธรรม ผ่าน เลนส์ – Dharma Lens Contest 2016" โดยมีเนื้อหาเกี่ยวข้องกับ"พุทธศาสนา" ภายใต้แนวคิดที่ว่า "อริยสัจสี่ ความจริงอันประเสริฐ" เพื่อเปิดโอกาสให้เยาวชน นักเรียน นิสิต นักศึกษาและประชาชนทั่วไป ที่มีอายุไม่เกิน 25 ปี ได้นำความรู้ความเข้าใจที่มีต่อพุทธศาสนา และกระบวนการผลิตสารคดี มาร้อยเรียงเรื่องราวในรูปแบบภาพยนตร์กึ่งสารคดีสั้น ผ่านวิธีการนำเสนออย่างมีชั้นเชิง โดยผลงานของผู้ชนะเลิศ จะถูกเผยแพร่ประชาสัมพันธ์ในงานตลาดภาพยนตร์สารคดีระดับนานาชาติแห่งแรกในเอเชีย "Asian Side of the Doc ครั้งที่ 7" และร่วมชิงเงินรางวัลทุนการศึกษามากกว่า 250,000 บาท อีกทั้งผลงานทั้งหมดจะถูกนำไปออกอากาศทางสื่อโทรทัศน์ให้ได้รับชมกันอีกด้วย

ระยะเวลาสมัคร วันที่ 1 กันยายน – 30 กันยายน 2559 ประกาศรายชื่อผู้ชนะเลิศ วันที่ 2 พฤศิจกายน 2559

ในงาน Asian Side of the Doc 2016 ครั้งที่ 7 ณ โรงแรมอวานีริเวอร์ไซด์ กรุงเทพฯ สนใจดูรายละเอียดโครงการได้ที่เฟสบุ๊ค Dharma Lens Contest 2016 และ www.panoramaworldwide.com หรือสอบถามเพิ่มเติมได้ที่

โทร.02-934-4201-2,091-747-8308 อีเมล์ [email protected]

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4