กะตะกรุ๊ป ร่วมสนับสนุนเทศกาลกินเจ นำเสนอเมนูเจและมังสวิรัติ

พุธ ๒๑ กันยายน ๒๐๑๖ ๑๖:๑๘
กะตะกรุ๊ป รีสอร์ท ประเทศไทย เครือบริษัทผู้บริหารจัดการโรงแรมชื่อดังของเมืองไทย ร่วมสนับสนุนเทศกาลกินเจ ด้วยเมนูพิเศษอาหารเจและมังสวิรัติ พร้อมเสิร์ฟสำหรับแขกผู้เข้าพักที่ร่วมอิ่มบุญในกิจกรรมกล่าว โดย บียอนด์ รีสอร์ท กะรน จังหวัดภูเก็ต รังสรรค์เมนูอาหารเจพิเศษสามเมนูในราคาพิเศษ ระหว่างวันที่ 1-15 ตุลาคม และบียอน รีสอร์ท กระบี่ จังหวัดกระบี่ จัดแพ็คเกจคอร์สอาหารมังสวิรัติ สำหรับสองท่าน ระหว่างวันที่ 1-30 ตุลาคม 2559

เทศกาลอาหารเจจัดขึ้นเป็นประจำทุกปีในประเทศไทย ปีนี้กำหนดระหว่างวันที่ 1-9 เดือนตุลาคม กิจกรรมประกอบด้วยการนำเสนอเมนูอาหารเจ และการแสดงซึ่งจัดขึ้นในหลายภูมิภาคของประเทศไทย โดยภาคใต้ถือว่ามีความโดดเด่นในกิจกรรมการแสดงมากกว่าภูมิภาคอื่นๆ และดึงดูดนักท่องเที่ยวเข้าร่วมกิจกรรมเป็นจำนวนมาก มีวัตถุประสงค์หลักเพื่อปรับความสมดุลของร่างกายและจิตใจ

บียอนด์ รีสอร์ท กะรน และบียอน รีสอร์ท กระบี่ ตอบโจทย์ความต้องการของผู้ร่วมกิจกรรมได้เป็นอย่างดี ด้วยความเป็นส่วนตัวสูงสุด และความเงียบสงบของธรรมชาติในทั้งสองรีสอร์ท เอื้อในการฟื้นฟูความสมดุลของทั้งร่างกายและจิตใจได้อย่างสูงสุด

เมนูอาหารเจพิเศษ ณ บียอนด์ รีสอร์ท กะรน ทุกเมนู ราคาเพียงจานละ 150 บาท ประกอบด้วย เปาะเปี๊ยะผักสด กับเต้าหู้ทอดและซอสพริกสูตรพิเศษ เต้าหู้ทอดและมันฝรั่งบด กับซอสกล้วยผงกระหรี่ ฉู่ฉี่มะเขือยาวใส่ใบโหระพา

คอร์สเมนูอาหารมังสวิรัติที่บียอน รีสอร์ท กระบี่ สำหรับสองท่าน ราคาเพียง 1,000 บาท เริ่มด้วยซุปผักสไตล์อิตาลี ไมล์สโตน มิลาโน่ ทานคู่กับข้าวริซอตโต้และพาสต้า จานหลักคือผักอบชีส อาทิ แครอท ผักโขม มะเขือเทศ โรสแมรี่ และแอปเปิ้ล ปิดท้ายด้วยของหวาน พานาคอตต้า ราดซอสราสเบอร์รี่และสตอเบอร์รี่สดหวานฉ่ำ

สามารถติดต่อเพื่อจองห้องพัก และสำรองเมนูอาหารล่วงหน้าได้ที่:

บียอนด์ รีสอร์ท กะรน โทร +66 (0) 7633-0006 หรือ อีเมล [email protected] หรืออเยี่ยมชมเว็บไซต์www.katagroup.com/beyond-karon หรือ https://www.facebook.com/BeyondResortKaron

บียอน รีสอร์ท กระบี่ โทร +66 (0) 7562-8300 หรือ อีเมล [email protected] หรือเยี่ยมชมเว็บไซต์www.katagroup.com/beyond-krabi หรือ https://www.facebook.com/BeyondResortKrabi/

และติดตามข่าวสารกิจกรรมรีสอร์ทอื่นๆ ในเครือกะตะ กรุ๊ป รีสอร์ท ประเทศไทย ได้ ดังนี้

กะตะ กรุ๊ป: www.katagroup.com, https://www.facebook.com/katagroupresorts

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ