พอร์โต้ ชิโน่ จับมือกาชาดสมุทสาคร จัด “หนึ่งหยด ต่อชีวิต” ครั้งที่ 7

พุธ ๒๑ กันยายน ๒๐๑๖ ๑๐:๐๗
ต่อเนื่องกับการจัดกิจกรรมดีๆ มาโดยตลอด สำหรับ "พอร์โต้ ชิโน่" โดยล่าสุดได้ประกาศจับมือกับเหล่ากาชาดจังหวัดสมุทรสาคร จัดกิจกรรมดีๆ ให้กับสังคมอย่าง "หนึ่งหยด ต่อชีวิต" ครั้งที่ 7 เพื่อเป็นส่วนหนึ่งของการสร้างสังคมแห่งการให้ และเพิ่มปริมาณโลหิตสำรองให้กับโรงพยาบาลที่ขาดแคลน พร้อมประกาศชักชวนผู้ที่มีสุขภาพแข็งแรงทุกคน มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งของการส่งต่อโอกาสให้กับผู้อื่นร่วมกันได้ ในวันศุกร์ที่ 23 กันยายน 2559 ตั้งแต่เวลา 09.00 – 12.00 น. ณ พอร์โต้ ชิโน่ กม.25ถ.พระราม 2 จ.สมุทรสาคร

นายสุเทพ ปัญญาสาคร กรรมการผู้จัดการ บริษัท ดี-แลนด์ พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด ผู้บริหาร "พอร์โต้ ชิโน่" กล่าวถึงที่มาของการจัดงานในครั้งนี้ว่า สำหรับงาน "หนึ่งหยด ต่อชีวิต" นับเป็นอีกหนึ่งกิจกรรมดีๆ ที่พอร์โต้ ชิโน่ ได้จัดมาโดยตลอด เนื่องจากในปัจจุบัน ปริมาณโลหิตในคลังของสภากาชาด มีไม่เพียงพอต่อความต้องการใช้ในแต่ละวัน จึงอยากจะรณรงค์ให้ประชาชนทุกคนได้เห็นความสำคัญของการบริจาคโลหิต และหันมาร่วมกันบริจาคโลหิตทุกๆ สามเดือน

"เราจัดกิจกรรมนี้มาแล้ว 7 ครั้ง ซึ่งกระแสการตอบรับจากผู้ที่มาร่วมกิจกรรมเรียกได้ว่าดีขึ้นเรื่อยๆ เพราะเราเชื่อว่าจริงๆ แล้วคนไทยทุกคนพร้อมที่จะเป็นผู้ให้อยู่แล้ว เราจึงเปิดพื้นที่อำนวยความสะดวกให้ทุกคนเข้ามาร่วมให้ไปพร้อมๆ กับเรา เพราะการให้โลหิต เท่ากับให้โอกาสผู้อื่นได้มีชีวิตต่อไป และนั่นคือความสุขที่ผู้ให้ทุกคนจะได้รับกลับไปครับ" สุเทพ กล่าว

สำหรับผู้ที่สนใจร่วมกิจกรรม "หนึ่งหยด ต่อชีวิต" ครั้งที่ 7 สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมหรือลงทะเบียนเข้าร่วมงานได้ที่ โทร 1793#4 หรือ 098-2484238 พร้อมติดตามข้อมูลข่าวสารดีๆ จากพอร์โต้ ชิโน่ ได้ที่ www.portochino.com หรือ Facebook: portochino

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ