อาหารค่ำรสเลิศจากเชฟระดับมิเชลินสตาร์ บรูโน่ โอเช่ ที่อินเตอร์คอนติเนนตัล หัวหิน รีสอร์ท 27 - 28 ตุลาคม 2559 ตั้งแต่ 19.00 น.

พุธ ๒๑ กันยายน ๒๐๑๖ ๐๙:๓๐
โรงแรมอินเตอร์คอนติเนนตัล หัวหิน รีสอร์ท ต้อนรับการมาเยือนของสุดยอดเชฟระดับมิเชลินสตาร์ชาวฝรั่งเศส บรูโน่ โอเช่ ในฐานะเชฟรับเชิญในโอกาสฉลองครบรอบการเปิดตัว โดยเชฟบรูโน่เป็นที่รู้จักดีในฐานะผู้สร้างแรงบันดาลใจด้านอาหารและยังเป็นผู้อยู่เบื้องหลังความสำเร็จของ "La Villa Archange" ภัตตาคารระดับ 2 มิเชลินสตาร์ในมืองคานส์ ซึ่งได้รับการยกย่องอย่างกว้างขวางถึงความเป็นมืออาชีพด้านอาหารและติดอันดับภัตตาคารสุดโปรดของเหล่าคนดังระดับโลก

บรูโน่หลงใหลในการทำอาหารตั้งแต่วัยเด็ก และปัจจุบันเขาได้รับการยกย่องว่าเป็นเชฟที่เปี่ยมด้วยพรสวรรค์และจินตนาการมากที่สุดคนหนึ่งของโลก ทั้งยังเป็นผู้สร้างกระแสอาหารฝรั่งเศสให้แพร่หลาย โดยชื่อเสียงของบรูโน่เริ่มปรากฏเมื่ออายุราว 23 ปี เมื่อ จอร์จ บลองซ์ เชฟชาวฝรั่งเศสผู้โด่งดังได้มอบหมายให้บรูโน่เป็นผู้บริหารงานครัวของภัตตาคารชื่อดัง เลอ นอร์มองดี โรงแรมโอเรียนเต็ล กรุงเทพฯ โดยต้องควบคุมทีมพ่อครัวถึง 15 คน และต่อมาได้ทำหน้าที่หัวหน้าพ่อครัวอย่างเต็มตัวในปี ค.ศ. 1993 บรูโน่ได้สั่งสมประสบการณ์จนได้รับการยกย่องในระดับมิเชลินสตาร์ ได้รับดาวครั้งแรกในปี ค.ศ. 1997 และต่อมาในปี ค.ศ. 2005 ที่ภัตตาคาร La Villa des Lys ในเมืองคานส์ และในปี ค.ศ. 2011 หลังจากบรูโน่เปิดภัตตาคาร La Villa Archange ของตนเองได้เพียง 10 เดือน ก็ได้รับ 2 ดาวมิเชลิตสตาร์ นอกจากนี้ เขายังได้รับการโหวตให้เป็น "สุดยอดเชฟแห่งปี" โดยนิตยสาร Gault et Millau

บรูโน่ กล่าวว่า "โดยส่วนตัว ผมคิดว่าสิ่งต่างๆ ในธรรมชาติคือแรงบันดาลใจที่ยิ่งใหญ่ที่สุด ผมจึงเลือกสรรวัตถุดิบที่ถูกต้องในช่วงฤดูที่เหมาะผสมเมื่อมันสุกงอมได้ที่ เพื่อให้มีรสชาติและเนื้อสัมผัสที่สมบูรณ์แบบ สิ่งสำคัญมิใช่รูปแบบการนำเสนอ หากเป็นรสชาติของอาหารต่างหากที่สำคัญเหนือสิ่งใด อาหารต้องมีรสชาติที่เข้มข้นชัดเจน เพราะเมื่อคุณกัดลงไป คุณต้องรู้ว่าคุณกำลังกินอะไรอยู่"

ปรัชญาการทำงานของบรูโน่ได้สร้างแรงบันดาลใจในการทำอาหารและกระแสนิยมในอาหารฝรั่งเศสขึ้นในวงกว้าง ซึ่งสุดยอดเชฟผู้นี้จะนำความรื่นรมย์แห่งมื้ออาหารมาสู่โรงแรมอินเตอร์คอนติเนนตัล® หัวหิน รีสอร์ท ในช่วงปลายเดือนตุลาคม ซึ่งนอกจากการนำเสนอเมนูมื้ออาหารค่ำรสเลิศแบบ 6-Course พร้อมจับคู่กับไวน์ชั้นดีจากบริษัทไวน์ดีดีประเทศไทย เชฟบรูโน่จะนำสอนในคลาสเรียนทำอาหารรอบเอ็กซ์คลูซีฟในการมาเยือนครั้งนี้

เชิญลิ้มรสอาหารฝีมือสุดยอดเชฟระดับมิเชลินสตาร์ บรูโน่ โอเช่ ได้ที่โรงแรมอินเตอร์คอนติเนนตัล® หัวหิน รีสอร์ท ในวันพฤหัสบดีที่ 27 และวันศุกร์ที่ 28 ตุลาคม 2559 ตั้งแต่เวลา 19.00 น. เป็นต้นไป ในราคา 6,000 บาทสุทธิต่อท่าน พร้อมบริการเครื่องดื่มก่อนมื้ออาหารค่ำแบบ 6-course จับคู่กับไวน์ชั้นดีจากบริษัทไวน์ชั้นนำของประเทศไทย ไวน์ดีดี ไทยแลนด์

รายการอาหารโดย เชฟบรูโน่ โอเช่ (ระดับ 2 มิเชลินสตาร์)

Panacotta au Vieux Parmesan et Jeunes Legumes

พานาต็อตต้าพาร์เมซานชีสและผักสด

Royale de Langouste Thailandaise

กุ้งก้ามแดงน้ำจืด

Crêpe Parmentière au Saumon & Caviar

แพนเค้กมันฝรั่ง เสิร์ฟกับแซลมอนและคาร์เวียร์

Loup de Ligne Citron Citronnelle, Tartare de Crevettes Tigres Thaïlandaise à la Coriandre

ปลากะพงปรุงรสเลมอนและตะไคร้ กุ้งกุลาดำซ้อสทาร์ทาร์ผักชี

Jarret de Veau Cuisine 24H, Pommes Ratte au Beurre ½ Sel

ขาลูกวัวเคี่ยว 24 ชั่วโมง มันฝรั่งบดเสิร์ฟกับเนยเค็ม

Traou Mad Vanille - Fraises

ขนมคุ้กกี้ฝรั่งเศสรสวานิลลาและสตอร์วเบอร์รี่

Madeleine au Miel

ขนมมัดเดอแลนโฮมเมดเสิร์ฟกับน้ำผึ้ง

หากต้องการรายละเอียดเพิ่มเติมหรือสำรองที่นั่ง กรุณาติดต่อ 032-616999

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๐ DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๖:๕๘ Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๖:๐๓ Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๖:๓๕ โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๖:๓๑ 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๖:๒๗ TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๘ เม.ย. SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๘ เม.ย. โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๘ เม.ย. หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๘ เม.ย. คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital