เปปเปอร์ ลันช์ “อิ่มทั้งท้อง...อิ่มทั้งบุญ” 10 ปี เปปเปอร์ ลันช์ 10 บ้าน เพื่อสังคม ทุก 1 เมนูจานร้อน เท่ากับคุณได้บริจาค 1 บาท

พุธ ๒๑ กันยายน ๒๐๑๖ ๑๖:๐๔
เปปเปอร์ ลันช์ (Pepper Lunch) สุดยอดร้านสเต็กสไตล์ญี่ปุ่นบนจานร้อนลิขสิทธิ์จากญี่ปุ่น หนึ่งเดียวในประเทศไทย เสิร์ฟทุกเมนูบนจานร้อนพิเศษ ด้วยวัตถุดิบคุณภาพดีที่สุด และปรุงสดใหม่ด้วยเครื่องปรุงที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะของ เปปเปอร์ ลันช์ ภายใต้แนวคิด "เสิร์ฟร้อน...อร่อยสไตล์คุณ Sizzle It Your Way!" ภายใต้การบริหารงานบริษัท เซ็นทรัล เรสตอรองส์ กรุ๊ป จำกัด (ซีอาร์จี) จัดกิจกรรมเพื่อตอบแทนสังคม ในโอกาสฉลองก้าวสู่ปีที่ 10 ในประเทศไทย กับกิจกรรม ""อิ่มทั้งท้อง...อิ่มทั้งบุญ" 10 ปี เปปเปอร์ ลันช์ 10 บ้าน เพื่อสังคม"

นางอรวรรณ โกมลพันธ์พร ผู้อำนวยการ แบรนด์ เปปเปอร์ ลันช์ (Pepper Lunch) ได้เปิดเผยถึงวัตถุประสงค์ และที่มาของกิจกรรม ""อิ่มทั้งท้อง...อิ่มทั้งบุญ" 10 ปี เปปเปอร์ ลันช์ 10 บ้าน เพื่อสังคม" ว่า เปปเปอร์ ลันช์ เริ่มเปิดดำเนินการมาตั้งแต่ปี 2550 โดยได้ร่วมสร้างความสุข...เสิร์ฟความอร่อย ให้กับสังคมไทยและตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา ทางแบรนด์ได้ดำเนินธุรกิจควบคู่กับการทำกิจกรรมดีๆเพื่อสังคมมาโดยตลอด ทั้งร่วมสนับสนุนเลี้ยงอาหารกลางวัน และร่วมบริจาคสิ่งของจำเป็นแก่มูลนิธิต่างๆ อย่างต่อเนื่อง อาทิเช่น บ้านคนชราบางแค, น้องๆในมูลนิธิบ้านราชาวดีหญิงปากเกร็ด, น้องๆโรงเรียนโสตศึกษา และบ้านครูน้อย ฯลฯ เพื่อเป็นการแบ่งปันและช่วยเหลือสังคม ในการร่วมสร้างความสุขให้กับน้องๆผู้ด้อยโอกาส และยังเป็นการสร้างจิตสำนึกให้กับทีมงานของเปปเปอร์ ลันช์ ที่มีจิตอาสาร่วมสร้างความสุขให้สังคม"

และในปีนี้ เปปเปอร์ ลันช์ ก้าวเข้าสู่ปีที่ 10 แล้ว จึงได้วางแผนงานการจัดกิจกรรมเพื่อสังคมของปี 2559 นี้ โดย เปปเปอร์ ลันช์ อยากจะให้ลูกค้าผู้มีอุปการคุณได้ร่วมทำบุญกับมูลนิธิที่ลูกค้าสนใจ โดยเพียงลูกค้ามาทานอาหารที่ร้านเปปเปอร์ ลันช์ ทุก 1 เมนูจานร้อน ก็เท่ากับได้ร่วมทำบุญบริจาค 1 บาท เพื่อช่วยเหลือ 10 บ้านเพื่อสังคม เริ่มตั้งแต่ 1 กรกฎาคม – 31 ธันวาคม 2559 ที่ร้านเปปเปอร์ ลันช์ ทุกสาขา

โดยรายชื่อทั้ง 10 บ้านเพื่อสังคม มีดังนี้

สถานสงเคราะห์เด็กอ่อนพิการทางสมองและปัญญา (บ้านเฟื่องฟ้า) - เด็กอ่อนพิการทางสมองและปัญญา

มูลนิธิช่วยคนตาบอดแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชินูปถัมภ์ - มีความบกพร่องทางการมองเห็น

มูลนิธิบ้านนกขมิ้น - เด็กกำพร้า เด็กเร่ร่อน เด็กด้อยโอกาส

สถานสงเคราะห์เด็กพิการทางสมองและปัญญาหญิง (บ้านราชาวดีหญิง) - เด็กพิการทางสมองและปัญญา

มูลนิธิเด็กอ่อนในสลัม ในพระอุปถัมภ์ฯ (บ้านเด็กอ่อนเสือใหญ่) - เด็กยากไร้ เด็กด้อยโอกาส

มูลนิธิเด็ก - เด็กกำพร้า เด็กยากไร้ เด็กด้อยโอกาส

สถานสงเคราะห์เด็กอ่อนพญาไท - เด็กกำพร้า เด็กยากไร้

สถานสงเคราะห์คนชราบ้านบางแค 2- ผู้สูงอายุไร้บ้าน

โรงเรียนโสตศึกษาทุ่งมหาเมฆ - มีความบกพร่องทางการได้ยิน

มูลนิธิบ้านสงเคราะห์สัตว์พิการ – สัตว์พิการ

นางอรวรรณ กล่าวเสริมตอนท้ายว่า "สำหรับแผนงานกิจกรรมเพื่อสังคมในระยะ 2 - 3 ปีข้างหน้า ทาง เปปเปอร์ ลันช์ ยังคงดำเนินโครงการเพื่อสังคมดีๆแบบนี้ โดยวางแผนว่าจะจัดกิจกรรมทุกไตรมาส หรือปีละ 4 ครั้ง ซึ่งที่ผ่านมาฝ่ายบริหารได้รับการตอบรับที่ดีจากทีมงานเปปเปอร์ ลันช์ ที่พร้อมใจกันมีจิตอาสาร่วมสร้างสุขให้สังคม เพราะแต่ละอีเว้นท์ไม่ได้ต้องการแต่ทุนทรัพย์ แต่ต้องการใจในการทำกิจกรรมเพื่อสังคม ต้องถือว่า พนักงาน เปปเปอร์ ลันช์ มีจิตวิญญาณของจิตอาสา ที่เป็นกำลังสำคัญให้ผู้บริหาร CRG ตั้งงบประมาณในการสนับสนุนกิจกรรมเพื่อสังคมอย่างจริงจัง พบกันกิจกรรมดีๆ ของ "เปปเปอร์ ลันช์" ได้ที่ facebook.com/pepperlunchthailand หรือ www.crg.co.th"

กิจกรรมเพื่อสังคมของแบรนด์ เปปเปอร์ ลันช์ (ที่ผ่านมาในปี 2558)

1. เปปเปอร์ ลันช์ "เสิร์ฟร้อน...ให้น้องอร่อย" ณ บ้านครูน้อย

2. เปปเปอร์ ลันช์ "เสิร์ฟร้อน...ให้น้องอร่อย" ณ โรงเรียนโสตศึกษาจังหวัดนนทบุรี

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑ เม.ย. อ.อ.ป. ร่วม พิธีสรงน้ำพระ ขอพร เนื่องในวันสงกรานต์ประจำปี 2567 ทส.
๑๑ เม.ย. 1 จาก 1,159 ศูนย์การค้า เดอะ พาลาเดียม เวิลด์ ช้อปปิ้ง ส่งมอบลอตเตอรี่ที่ไม่ถูกรางวัล จำนวน 125,500 ใบ ให้กับศูนย์สาธารณสงเคราะห์เด็กพิเศษ วัดห้วยหมู
๑๑ เม.ย. JPARK ประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผถห. อนุมัติปันผล 0.0375 บาทต่อหุ้น
๑๑ เม.ย. สเก็ตเชอร์ส สนับสนุนเทคโนโลยีเพื่อความสบายแก่บุคลากรทางการแพทย์ บริจาครองเท้ารุ่น GOwalk 7(TM) สำหรับบุคลากรทางการแพทย์
๑๑ เม.ย. ศูนย์คนหายไทยพีบีเอส ร่วมกับสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ทำงานเชิงป้องกัน เก็บก่อนหาย ในผู้สูงอายุ
๑๑ เม.ย. จุฬาฯ อันดับ 1 ของไทย การจัดอันดับมหาวิทยาลัยโดย QS WUR by Subject 2024
๑๑ เม.ย. ครั้งแรกในไทย 'Pet Us' เนรมิตพื้นที่จัดกิจกรรม มะหมามาหาสงกรานต์ ชวนน้องหมาทั่วทั้ง 4 ภาคร่วมสนุกในช่วงสงกรานต์ 13-14 เมษายน ตอกย้ำความสำเร็จฉลอง 'Pet Us' ครบ 3
๑๑ เม.ย. LINE STICKER OCHI MOVE จาก OCEAN LIFE ไทยสมุทร คว้ารางวัลชนะเลิศ Best Sponsored Stickers in Insurance ในงาน LINE THAILAND AWARDS
๑๑ เม.ย. วว. ผนึกกำลังหน่วยงานเครือข่าย พัฒนาเชื่อมโยงการค้า ตลาด วิจัย เทคโนโลยี นวัตกรรม สู่การพัฒนาที่ยั่งยืน
๑๑ เม.ย. บริษัท เค วัน วัน ดี จำกัด ถือฤกษ์ดีจัดพิธีบวงสรวง ซีรี่ส์ Girl's Love เรื่องใหม่ Unlock Your Love : รักได้ไหม ?