"ZHEN-AO" ขึ้นแท่นผู้นำในโครงการสุขภาพ "Healthy China"

พุธ ๒๑ กันยายน ๒๐๑๖ ๑๗:๕๖
นิวคลีอิน (Nuclein) หรือปัจจุบันรู้จักกันในชื่อของกรดนิวคลีอิก ถูกค้นพบเป็นครั้งแรกในปี 2411 โดยฟรีดริช มีเชอร์ นักชีววิทยาชาวสวิส ต่อมาในปี 2496 ฟรานซิส คริก นักชีวฟิสิกส์ชาวอังกฤษ ร่วมด้วย เจมส์ วัตสัน นักชีวเคมีชาวอเมริกัน จึงได้ค้นพบโครงสร้างเกลียวคู่ของดีเอ็นเอ และผลักดันการวิจัยนิวไคลด์ (Nuclide) ให้ก้าวหน้าไปอีกขั้น ส่งผลให้เกิดการต่อยอดองค์ความรู้ใหม่ๆ พร้อมปูทางสู่ยุคแห่งชีววิทยาศาสตร์

สำหรับประเทศจีน ZHEN-AO ถือเป็นรายแรกที่ทำให้กรดนิวคลิอิกเป็นที่รู้จักและใช้กันอย่างแพร่หลายในหมู่ประชาชน ZHEN-AO ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี 2539 และมีสำนักงานใหญ่อยู่ที่ ZHEN-AO Bio Valley ซึ่งตั้งอยู่ใน Dalian Advanced Equipment Manufacturing Zone โดยมีพื้นที่ 38,000 ตารางเมตร และมูลค่าการลงทุนกว่า 2.2 พันล้านหยวน

จากการพัฒนาอย่างไม่หยุดยั้งตลอดระยะเวลา 20 ปี ZHEN-AO ไม่เพียงก้าวขึ้นเป็นบริษัทเทคโนโลยีชีวภาพชั้นแนวหน้าของเมืองต้าเหลียนเท่านั้น แต่ยังรวมไปถึงอุตสาหกรรมสุขภาพของจีนด้วย นอกจากนี้ ZHEN-AO ยังได้สร้างความร่วมมือระยะยาวกับสถาบันวิจัยกว่าสิบแห่ง และนักวิทยาศาสตร์นับร้อยคน ทั้งในและต่างประเทศ

สำหรับในอนาคตต่อจากนี้ ZHEN-AO จะมุ่งความสนใจไปที่อุตสาหกรรมสุขภาพ และยึดมั่นในเป้าหมายเชิงกลยุทธ์เกี่ยวกับการพัฒนาตนเองให้เป็นบริษัทที่สร้างกำไร มีขีดความสามารถในการแข่งขัน และมีความยั่งยืน นอกจากนี้ ZHEN-AO ยังจะเป็นต้นแบบแห่งระบบบริการสุขภาพ ด้วยการพัฒนาทั้งสิ่งแวดล้อมและการบริหารงานในอุตสาหกรรมบริการสุขภาพ และด้วยข้อได้เปรียบและจุดแข็งของบริษัท ZHEN-AO จะเดินหน้าพัฒนาตนเองเพื่อก้าวขึ้นเป็นบริษัทเทคโนโลยีชีวภาพสัญชาติจีนที่มีขีดความสามารถการแข่งขันในระดับสากล

ที่มา: ZHEN-AO

ลิงค์ภาพประกอบ:

http://asianetnews.net/view-attachment?attach-id=276397

AsiaNet 65822

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้