นิตยสารนาฬิการายไตรมาสชั้นนำ WOW Thailand ฉบับล่าสุด “Heritage Issue”

พุธ ๒๑ กันยายน ๒๐๑๖ ๑๖:๐๐
WOW หรือ World of Watches Thailand เชิญชวนคนรักนาฬิกาย้อนอดีตสู่หน้าบทสำคัญต่างๆ ของประวัติศาสตร์การประดิษฐ์นาฬิกา เพื่อให้เข้าถึงและชื่นชมผลิตภัณฑ์เครื่องบอกเวลาในปัจจุบันได้อย่างเต็มที่ยิ่งกว่าเดิม อัดแน่นด้วยความรู้และภาพสวยงามน่าติดตามตั้งแต่ต้นจนท้ายเล่ม

รักดี โชติจินดา บรรณาธิการบริหาร นิตยสาร WOW Thailand กล่าวว่า "โดยปกติแล้วจิตใจของคนเล่นนาฬิกาในช่วงครึ่งแรกของปีจะไปจับอยู่ที่ของเปิดตัวรุ่นใหม่ ดังนั้นช่วงเดือนกันยายนถึงพฤศจิกายนนี้จึงเป็นเวลาที่เหมาะสมสำหรับการนำเสนอเรื่องราวที่เกี่ยวกับประวัติศาสตร์บ้าง เนื่องจากเป็นรากฐานสำคัญของการพัฒนาสู่วันนี้"

ทั้งนี้ก็เพราะว่ารายละเอียดหลายสิ่งที่ปรากฏบนเรือนเวลาที่วางจำหน่ายในเวลานี้มีที่มาจากอดีต หากผู้ซื้อเข้าใจความเป็นมาเบื้องหลังก็จะทำให้เข้าใจและชื่นชมคุณค่าในสิ่งที่ตนครอบครองได้มากยิ่งขึ้น หรือค้นพบความน่าตื่นเต้นที่แฝงอยู่ เช่น เส้นทางการพัฒนานาฬิกานักบินตั้งแต่สมัยสงครามโลก เหตุที่สตรีชนชั้นสูงในอดีตต้องมีนาฬิกาสไตล์ซีเครทวอทช์ที่ดูเหมือนเป็นเครื่องประดับแต่แท้จริงแล้วมีนาฬิกาซ่อนอยู่ด้านใน ตลอดจนความพยายามของแบรนด์ต่างๆ ในการรักษาไว้ซึ่งการประดิษฐ์หน้าปัดนาฬิกาด้วยเทคนิคศิลปะแบบดั้งเดิม

"เมื่อเข้าประเด็นนี้กันแล้ว เราจะพิจารณาเรื่อยไปจนถึงประเด็นว่าเหตุใดสวิตเซอร์แลนด์จึงโด่งดังในฐานะประเทศผู้ผลิตนาฬิกาชั้นนำของโลก ทั้งที่นาฬิกาไม่ได้ถือกำเนิดขึ้นที่นี่แต่แรกด้วยซ้ำ ตามด้วยบทความพาชมพิพิธภัณฑ์นาฬิกาแห่งสำคัญในประเทศเยอรมนีเพื่อความสมดุล และยังมีบทความแนะนำนาฬิกาของขวัญวันพ่อไว้เพื่อเป็นแนวทางในการเลือกซื้อให้กับคุณลูกทุกท่าน"

นอกจากเนื้อหาที่เกี่ยวข้องกับนาฬิกาโดยตรงแล้ว WOW ยังมีเรื่องราวเชิงไลฟ์สไตล์ที่น่าสนใจ ทั้งจิวเวลรี่ชั้นสูง ศิลปะที่เข้าถึงได้ ยนตรกรรมหรูรุ่นล่าสุด ฯลฯ ความรอบด้านเช่นนี้เองที่ทำให้ WOW Thailand มีความโดดเด่นเป็นอย่างยิ่ง และสามารถตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภคซึ่งสนใจในรายละเอียดที่มีชั้นเชิงได้เป็นอย่างดี

พบกับนิตยสาร WOW Thailand ฉบับล่าสุด "Heritage Issue" ได้แล้ววันนี้ที่ร้านหนังสือชั้นนำทั่วประเทศ และสามารถติดตามได้ทางเว็บไซต์ www.watchesthailand.com, เฟซบุ๊ก www.facebook.com/WorldofWatchesThailand และอินสตาแกรม www.instagram.com/watchesthailand

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest