โรงแรมฮาร์ดร็อคพัทยา เฉลิมฉลองครบรอบ 15 ปีโรงแรมฯ ด้วยคอนเสิร์ตการกุศล “HARD ROCK PATTAYA. LIVE.” ในคืนวันเสาร์ที่ 5 พฤศจิกายน 2559

ศุกร์ ๒๓ กันยายน ๒๐๑๖ ๐๘:๔๙
โรงแรมฮาร์ดร็อคพัทยา เฉลิมฉลองครบรอบ 15 ปีโรงแรมฯ ด้วยคอนเสิร์ตการกุศล "HARD ROCK PATTAYA. LIVE." ในคืนวันเสาร์ที่ 5 พฤศจิกายน 2559 ตั้งแต่เวลา 18.00 น.- เที่ยงคืน

HARD ROCK PATTAYA. LIVE. คอนเสิร์ตครั้งยิ่งใหญ่ในรอบปี เพื่อเฉลิมฉลองครบรอบ 15 ปี โรงแรมฮาร์ดร็อคพัทยา

คอนเสิร์ตแห่งปีที่คุณพลาดไม่ได้ ด้วยบทเพลงหลากสไตล์หลายอารมณ์รวมไว้ในคอนเสิร์ตเดียว ในคืนวันเสาร์ที่ 5 พฤศจิกายน 2559 ตั้งแต่เวลา 18.00 น. – เที่ยงคืน ณ โรงแรม ฮาร์ดร็อคพัทยา พบกับศิลปินชื่อดังมากมาย ดังนี้

เริ่มต้นคอนเสิร์ตดังมนต์ขลัง ด้วยเสียงร้องลึกซึ้งกินใจสะกดทุกอารมณ์ในท่วงทำนองโซล จาก รัสมี อีสานโซล ผู้จะนำสัมผัสใหม่แห่งดนตรีโซลเปิดประตูสู่หัวใจคุณ ตามด้วยวง The Mousses ของสามหนุ่มแนวป็อปร็อคผู้มีสไตล์เป็นของตัวเองอันมีเอกลักษณ์ไม่เหมือนใคร ด้วยบทเพลงดังอย่าง เจ็บที่ต้องรู้ น้ำตาที่หาย และบทเพลงล่าสุดอย่าง ไม่เป็นไร เบรคสักพักด้วยการเคลิบเคลิ้มไปกับบทเพลงรักแสนหวานจาก แสตมป์ อภิวัชร์ ศิลปินชื่อดังอดีตโค้ชรายการเดอะว้อยซ์ ที่จะนำพาบทเพลงแห่งรักมาขับกล่อมให้คุณประทับใจในค่ำคืนใต้แสงดาว ต่อด้วย Slot Machine ศิลปินชื่อดังที่เป็นที่ชื่นชอบจากแนวดนตรีอันสนุกสนานและมีเอกลักษณ์จนได้รับการยอมรับสู่ระดับสากลด้วยรางวัล Prudential Eye Awards ประจำปี 2559 สาขา "Visual and Popular Culture" และปิดท้ายค่ำคืนของ Hard Rock อย่างประทับใจด้วยบทเพลงร็อคๆ ในความทรงจำ จาก หนุ่ย อำพล ร็อคเกอร์ระดับตำนานแถวหน้าของเมืองไทย เจ้าของวลีเด็ด "ขอมือขวาหน่อย"

ความสนุกแบบ Hard Rock ไม่มีการเบรค เพราะนอกจากนี้ยังได้ดีเจดัง Gramaphone Children มอบเสียงเพลงระหว่างทุกช่วงเบรคตลอดคืน

เปิดจำหน่ายบัตรในราคาเพียงใบละ 1,500 บาท (รวมเครื่องดื่ม 1 แก้ว) พิเศษ ! ซื้อก่อน 10 ต.ค. ในราคาบัตร Early Bird 1,300 บาท สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม หรือติดต่อซื้อบัตรได้ที่ โรงแรมฮาร์ดร็อคพัทยา โทร. 038 428 755 http://pattaya.hardrockhotels.net หรือซื้อบัตรผ่านไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขาทั่วประเทศ หรือwww.thaiticketmajor.com

*รายได้ส่วนหนึ่งสบทบทุนมอบให้กับโครงการการกุศลต่างๆ ของโรงแรมฯ อาทิ สมทบทุนให้กับ ทุนการกุศลสมเด็จพระเทพฯ H.R.H. Princess Maha Chakri Sirindhorn Charity Fund, HARD ROCK HEALS โครงการการกุศลของ HARD ROCK ทั่วโลก เพื่อสนับสนุนโครงการการกุศลซึ่งใช้ดนตรีเป็นศูนย์กลางในการพัฒนาคุณภาพชีวิตของผู้คนทั่วโลก โครงการ ROCK THE SCHOOL เพื่อมอบทุนการศึกษาให้แก่เด็กนักเรียนชั้นประถมศึกษาที่มีผลการเรียนดีแต่ขาดทุนทรัพย์ในการศึกษาต่อในชั้นมัธยมศึกษา โครงการ ROCK THE LUNCH โครงการเลี้ยงอาหารกลางวันสำหรับเด็กชั้นประถมศึกษา และโครงการ ROCK THE FARM โครงการเกษตรธรรมชาติโดยไม่ใช้สารเคมีในกระบวนการผลิตเพื่อการรักษาโลกให้ยั่งยืน

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๐๙:๒๒ เสนา ตอกย้ำความสำเร็จ ในการจัดการคาร์บอนฟุตพริ้นท์ขององค์กร
๐๙:๑๑ EP พร้อมเดินหน้ารับรู้รายได้โรงไฟฟ้าพลังงานลม ดันผลงานปี67โตทะยาน 4 เท่า หลังได้รับการสนับสนุนเงินกู้ Project Finance จาก
๐๙:๓๘ BEST Express บุก บางบัวทอง เปิดแฟรนไซส์ขนส่งสาขาใหม่ มุ่งศึกษาพื้นที่ เจาะกลุ่มลูกค้าที่แตกต่าง ตอบความต้องการตรงจุด
๐๙:๑๗ ผถห.TQR โหวตจ่ายปันผลปี 66 อีก 0.226 บ./หุ้น รวมทั้งปี 0.40 บ./หุ้น ลุยพัฒนาโปรดักส์ประกันภัยต่อรูปแบบใหม่เต็มสปีด
๐๙:๓๗ CPANEL APM ร่วมต้อนรับคณะนักธุรกิจชาวกัมพูชา พร้อมนำเยี่ยมชมกระบวนการผลิต Precast จ.ชลบุรี
๐๘:๒๒ SCGP ทำกำไรไตรมาสแรก 1,725 ล้านบาท เดินหน้ากลยุทธ์สร้างการเติบโตอย่างมีคุณภาพ
๐๘:๐๑ คณะเทคโนโลยีวิทยาศาสตร์สุขภาพ ราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์ เปิดบ้านต้อนรับนักเรียนมัธยม โชว์หลักสูตรฉุกเฉินการแพทย์
๐๘:๔๗ ค่ายสมหวัง สร้างโอกาส รุ่นที่ 4 ขยายความรู้ทางการเงินสู่เครือข่ายคนรุ่นใหม่ต่อเนื่อง
๐๘:๕๓ ส่องสัญญาณฟื้นตัว ตลาดรับสร้างบ้านไตรมาส 2 รับผลบวกมาตรการรัฐกระตุ้นกำลังซื้อ - ยอดสั่งสร้าง
๐๘:๕๕ RSP จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผถห.ไฟเขียวจ่ายปันผล 0.13 บ./หุ้น กำหนดจ่าย 15 พ.ค. นี้