ค้นพบเมนูอาหารทะเลอันเป็นเอกลักษณ์ สูตรเฉพาะตามมรดกตกทอด ที่ Trisara Phuket

ศุกร์ ๒๓ กันยายน ๒๐๑๖ ๑๒:๐๒
อาหารทะเลการันตีรางวัลจาก Trisara พร้อมด้วยวิสัยทัศน์การทำอาหารแบบใหม่ คงไว้ซึ่งชื่อเสียงของวัตถุดิบซีฟู๊ดคุณภาพดีที่สุดและสรรสร้างเมนูอาหารที่โดดเด่น พบกับประสบการณ์อาหารทะเลแบบใหม่ท่ามกลางอาหารไทยมากมายจากแรงบันดาลใจของอาหารไทยแท้ดั้งเดิมที่ได้รับส่งต่อเป็นมรดกทางวัฒนธรรมอาหารมาหลายชั่วอายุคน

รายการอาหารใหม่ ได้รับการรังสรรโดย คุณ Quentin Fougeroux ผู้บริหารแผนกอาหารและเครื่องดื่มของตรีสรา และ พ่อครัวใหญ่ คุณกล้า (คุณเฉลิมชัย ประกอบกิจ) ผู้คลุกคลีกับตรีสรามาตั้งแต่ปี 2547 หลังจากได้รับคำชื่นชมในผลงานอาหารไทยมาหลายปี คุณกล้าก็ได้รังสรรค์เมนูอาหารใหม่ๆ ตรงใจออกมา

"ที่ Trisara แขกของเรากลับมาพักที่นี่หลายครั้งในทุกๆ ปี ดังนั้นเราจึงต้องการที่จะแน่ใจว่า ในทุกๆ การมาเข้าพักที่ Trisara แขกทุกท่านมีโอกาสที่จะได้รับประสบการณ์การทานอาหารที่แปลกใหม่" เชฟกล้ากล่าว โดยทั้งเชฟกล้าและทีมมีความชื่นชอบในสูตรอาหารไทยโบราณเป็นทุนเดิม ทางทีมได้นำอาหารทะเลมาร่วมกับแรงบันดาลใจนี้มาสร้างสรรค์เป็นอาหารในแนวใหม่ ยามว่างจากงานครัว ทางทีมเชฟก็ได้เสาะหาเคล็ดลับเมนูอาหารท้องถิ่นจากแต่ละภูมิภาคเป็นประจำ ซึ่งหลายๆ เมนูได้รับการสืบทอดจากรุ่นสู่รุ่น หนึ่งในเมนูซิกเนเจอร์ใหม่ของเราซึ่งสื่อถึงแนวคิดนี้ คือ "ยำมะเขือยาวปูดำ" เป็นยำมะเขือยาวใส่ไข่ออร์แกนิคจากท้องถิ่นและปูดำสดใหม่จาก อ่าวพงัน อันเป็นแหล่งมรดกโลกของยูเนสโกอีกด้วย

นอกจากอาหารอันเป็นเอกลักษณ์แล้ว ตัวภัตตาคารเองก็มีบรรยากาศที่อบอุ่นเป็นกันเอง ประดับตกแต่งด้วยภาพวาดสีสันสดใส พร้อมด้วยบรรยากาศความสนุกสนานของการรับประทานอาหารร่วมกันด้วยมือ ในบรรยากาศที่เป็นกันเองแต่ไม่ลืมบริการชั้นยอดอันเป็นที่หัวใจสำคัญของ Trisara

มุมอาหารทะเลที่ Trisara เป็นมุมพิเศษ สามารถมองเห็นวิวมหาสมุทรและรับไอทะเลของเกาะภูเก็ต เพียง 15 นาที จากสนามบินนานาชาติภูเก็ตซึ่งเพิ่งได้รับการอัพเกรดใหม่ ภัตตาคารของ Trisara นับเป็นสถานที่ที่ควรมาเยือนสำหรับทุกทริปของการลงใต้สู่ไข่มุกแห่งอันดามัน สัมผัสประสบการณ์ดื่มดำกับอาหารสุดพิเศษแบบครบสูตรที่ Trisara ได้โดยไม่จำเป็นต้องเข้าพักที่ Trisara

พิเศษสุด แพคเก็จ "Stay 3 Pay 2" (พัก 3 จ่าย 2) สำรองห้องพักก่อนวันที่ 31 ตุลาคม 2559 สำหรับ 3 คืน และรับสิทธิ์พักคืนที่ 3 ฟรี

Trisara ได้รับการจัดอันดับเป็นโรงแรมอันดับ 1 ในภูเก็ต บน TripAdvisor ในส่วนของรางวัลอื่นๆ ที่ได้รับ อาทิ

• รางวัล 2016 Gold List of Conde Nast Traveller China (เป็นรีสอร์ทติดชายหาดแห่งเดียวในภูเก็ตที่ได้รับรางวัล)

• รางวัล Top 100 Resorts: Robb Report

• รางวัล Gallivanter's Guide: Best Leisure Resorts Worldwide & Best Resort Cuisine Worldwide

• รางวัล Wine Spectator Award of Excellence 2014

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมหรือสำรองห้องพัก ได้ที่ Trisara Phuket โทรศัพท์ 66 (0) 76 310 100 หรือที่[email protected]

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๔๑ PRM ร่วมงาน OppDay มั่นใจธุรกิจปี 67 สดใส
๑๗:๓๘ Bitkub Chain ร่วม OpenGuild และ Polkadot เปิดพื้นที่รวมตัว Community รับ SEA Blockchain Week 2024
๑๗:๔๙ HOYO SOFT AND SAFE ผู้ผลิตคอกกั้นเด็กคุณภาพสูง มุ่งเน้นเรื่องความปลอดภัย ได้รับการไว้วางใจจากประสบการณ์ลูกค้าโดยการบอกปากต่อปาก
๑๗:๓๗ แนวทางสร้างสมดุลระหว่าง อันตรายต่อสิ่งแวดล้อม และ คำมั่นสัญญาของ Generative AI
๑๖:๔๖ Maison Berger Paris เผยเครื่องหอมสำหรับบ้านรูปแบบใหม่ล่าสุด 'Mist Diffuser' ภายใต้คอลเลคชันยอดนิยมตลอดกาล Lolita
๑๖:๐๕ โรคอุจจาระร่วงเฉียบพลัน (acute diarrhea)
๑๖:๓๙ JGAB 2024 จัดเต็มครั้งแรกในประเทศไทยและอาเซียน กับกิจกรรมและโซนจัดแสดงเครื่องประดับสุดพิเศษ พร้อมต้อนรับนักธุรกิจอัญมณีและเครื่องประดับทั่วโลก เริ่ม 1 พ.ค. 67
๑๖:๒๘ สอศ. จับมือแอร์มิตซูบิชิ ดิวตี้ รับมอบเครื่องปรับอากาศในการจัดการเรียนการสอน เพื่อพัฒนากำลังคนอาชีวศึกษาด้านเครื่องปรับอากาศ
๑๖:๓๘ DKSH ประเทศไทย คว้า 8 รางวัลอันทรงเกียรติ ในงาน Employee Experience Awards ประจำปี 2567
๑๖:๑๖ เด็กล้ำ! นักศึกษา SE SPU คว้ารางวัลรองชนะเลิศ Best Paper ผลงานนวัตกรรมเนื้อสัตว์แพลนต์เบส สุดยอดแห่งความยั่งยืน