Hindawi ร่วมกับ Editage เปิดตัวบริการตรวจแก้ภาษาอังกฤษสำหรับนักเขียน

จันทร์ ๒๖ กันยายน ๒๐๑๖ ๑๕:๓๘
Hindawi ร่วมกับ Editage ประกาศความเป็นหุ้นส่วนในการเปิดให้บริการตรวจแก้ภาษาอังกฤษ [ http://hindawi.editage.com ] แก่นักเขียนที่ต้องการส่งผลงานตีพิมพ์กับ Hindawi โดยการเป็นหุ้นส่วนกันครั้งนี้ส่งผลให้มีการผนวกบริการจาก Editage เข้ากับกระบวนการการส่งผลงานของ Hindawi ซึ่งนักเขียนของ Hindawi จะได้รับส่วนลดค่าบริการดังกล่าว 10%

Craig Raybould หัวหน้าวิศวกรการผลิตจาก Hindawi กล่าวว่า "บริการเตรียมต้นฉบับให้พร้อมก่อนส่งนี้จะเอื้อประโยชน์ต่อบรรดานักเขียน โดยเฉพาะอย่างยิ่งผู้ที่ไม่ได้ใช้ภาษาอังกฤษเป็นภาษาแม่ บริการจาก Editage จะช่วยให้งานเขียนฉบับร่างมีความพร้อมก่อนส่ง โดยผู้ใช้บริการจะได้ติดต่อประสานงานกับคณะผู้เชี่ยวชาญทรงคุณวุฒิและมากประสบการณ์ประจำสำนักพิมพ์ซึ่งสามารถตรวจแก้ ให้ความช่วยเหลือด้านการแปล ไปจนถึงการจัดหน้าหรือจัดรูปเล่ม ยิ่งไปกว่านั้น นักเขียนของเรายังจะได้รับส่วนลด 10% จากบริการดังกล่าวด้วย"

Nikesh Gosalia ผู้อำนวยการฝ่ายสำนักพิมพ์และวิชาการสัมพันธ์ของ Editage กล่าวว่า "Editage มีความภาคภูมิใจที่ได้เป็นหุ้นส่วนกับ Hindawi Publishing Corporation ทั้งนี้ เราเองให้ความใส่ใจในเรื่องของงานต้นฉบับมากเป็นพิเศษ อีกทั้งยังถือเป็นภารกิจของเราในการช่วยแบ่งเบางานของนักเขียนผ่านการให้บริการหลายรูปแบบ ซึ่งจะช่วยเสริมสร้างโอกาสที่ผลงานจะได้รับการตีพิมพ์ เราพร้อมสนับสนุนเหล่านักเขียนจาก Hindawi ให้ประสบความสำเร็จด้านการตีพิมพ์ผลงานตามเป้าหมายที่พวกเขาวางไว้"

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาเยี่ยมชม: http://hindawi.editage.com/

เกี่ยวกับ Hindawi

Hindawi ( http://www.hindawi.com/ ) เป็นผู้จัดพิมพ์ผลงานวารสารวิชาการที่เปิดกว้างและครอบคลุมสหสาขาวิชา Hindawi ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี 2540 มีพนักงานมากกว่า 700 คนประจำสำนักงานในกรุงไคโรและกรุงลอนดอน ปัจจุบันตีพิมพ์บทความสาธารณะมากกว่า 20,000 ชิ้นต่อปี

เกี่ยวกับ Editage

Editage เป็นแบรนด์หลักของ Cactus Communications (CACTUS) ซึ่งได้รับการยอมรับจากทั่วโลกในแวดวงการพิมพ์และแวดวงวิชาการ Editage มีจุดประสงค์เพื่อช่วยให้นักวิชาการสามารถฟันฝ่าข้อจำกัดด้านเขตแดนและภาษา เพื่อลดช่องว่างระหว่างนักเขียนและผู้ตรวจสอบผลงานวิชาการ และเพื่ออำนวยความสะดวกในระหว่างขั้นตอนของการตีพิมพ์ผลงานวิจัยคุณภาพสูง ทั้งนี้ นอกเหนือจากการทำงานร่วมกับนักวิจัยเป็นรายบุคคลแล้ว Editage ยังได้ร่วมเป็นพันธมิตรกับบรรดาผู้จัดพิมพ์ ผู้ออกวารสาร สมาคมวิชาการ ตลอดจนบริษัทยาทั่วโลก เพื่อช่วยสร้างผลงานตีพิมพ์ทางวิทยาศาสตร์ที่มีคุณภาพสูงและน่าติดตาม Editage อุทิศตนเพื่อการศึกษาสำหรับนักเขียนผ่านทาง Editage Insights [http://www.editage.com/insights ] ซึ่งเป็นเว็บไซต์ที่รวบรวมทรัพยากรความรู้อันครอบคลุมสำหรับนักเขียน

กรุณาเยี่ยมชม: https://www.editage.com

สื่อมวลชนติดต่อ:

Hridey Manghwani

ผู้จัดการฝ่ายประชาสัมพันธ์

Editage/Cactus Communications

โทร: +1-877-334-8243

อีเมล: [email protected]

Richard Bennett

ผู้อำนวยการฝ่ายการค้า

อีเมล: [email protected]

ที่มา: Cactus Communications

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑ เม.ย. อ.อ.ป. ร่วม พิธีสรงน้ำพระ ขอพร เนื่องในวันสงกรานต์ประจำปี 2567 ทส.
๑๑ เม.ย. 1 จาก 1,159 ศูนย์การค้า เดอะ พาลาเดียม เวิลด์ ช้อปปิ้ง ส่งมอบลอตเตอรี่ที่ไม่ถูกรางวัล จำนวน 125,500 ใบ ให้กับศูนย์สาธารณสงเคราะห์เด็กพิเศษ วัดห้วยหมู
๑๑ เม.ย. JPARK ประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผถห. อนุมัติปันผล 0.0375 บาทต่อหุ้น
๑๑ เม.ย. สเก็ตเชอร์ส สนับสนุนเทคโนโลยีเพื่อความสบายแก่บุคลากรทางการแพทย์ บริจาครองเท้ารุ่น GOwalk 7(TM) สำหรับบุคลากรทางการแพทย์
๑๑ เม.ย. ศูนย์คนหายไทยพีบีเอส ร่วมกับสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ทำงานเชิงป้องกัน เก็บก่อนหาย ในผู้สูงอายุ
๑๑ เม.ย. จุฬาฯ อันดับ 1 ของไทย การจัดอันดับมหาวิทยาลัยโดย QS WUR by Subject 2024
๑๑ เม.ย. ครั้งแรกในไทย 'Pet Us' เนรมิตพื้นที่จัดกิจกรรม มะหมามาหาสงกรานต์ ชวนน้องหมาทั่วทั้ง 4 ภาคร่วมสนุกในช่วงสงกรานต์ 13-14 เมษายน ตอกย้ำความสำเร็จฉลอง 'Pet Us' ครบ 3
๑๑ เม.ย. LINE STICKER OCHI MOVE จาก OCEAN LIFE ไทยสมุทร คว้ารางวัลชนะเลิศ Best Sponsored Stickers in Insurance ในงาน LINE THAILAND AWARDS
๑๑ เม.ย. วว. ผนึกกำลังหน่วยงานเครือข่าย พัฒนาเชื่อมโยงการค้า ตลาด วิจัย เทคโนโลยี นวัตกรรม สู่การพัฒนาที่ยั่งยืน
๑๑ เม.ย. บริษัท เค วัน วัน ดี จำกัด ถือฤกษ์ดีจัดพิธีบวงสรวง ซีรี่ส์ Girl's Love เรื่องใหม่ Unlock Your Love : รักได้ไหม ?