ภาพข่าว: คอมแพ็คเบรก สานสัมพันธ์ชุมชน-วัด สร้างสุข

จันทร์ ๒๖ กันยายน ๒๐๑๖ ๑๐:๕๖
นายวิสุทธิ์ สว่างพุทธคุณ ผู้อำนวยการศูนย์พัฒนาคุณภาพทั้งองค์กร ในฐานะผู้อำนวยการ 5ส+3 นำตัวแทนผู้บริหารและพนักงาน บริษัท คอมแพ็คอินเตอร์เนชั่นแนล (1994) จำกัด สานสัมพันธ์ชุมชนรอบข้าง ด้วยโครงการ 5ส+3 วัดสร้างสุข ประจำปี 2559 โดยมีพระใบฏีกามานะ สุเมธโส ท่านเจ้าอาวาสวัดคูหาบรรพต (เขาสะแก) และนางนฤมล สุภาแพ่ง นายกองค์การบริหารส่วนตำบลหนองชุมพล อำเขาย้อย จังหวัดเพชรบุรี ร่วมเป็นสักขีพยานในการเปิดโครงการ 5ส+3 วัดสร้างสุข ณ วัดคูหาบรรพต (เขาสะแก) อ.เขาย้อย จ.เพชรบุรี เมื่อวันที่ 20 กันยายนที่ผ่านมา

สำหรับโครงการ 5ส+3 วัดสร้างสุขนั้นถือเป็นความร่วมมือของบริษัท ชุมชน และวัด เพื่อเผยแพร่ความรู้ วิธีการ กรณีตัวอย่างให้ชุมชนได้ศึกษาเรียนรู้ประสบการณ์ของจริงผ่านระบบ 5ส นี้ ร่วมกับทางวัดคูหาบรรพต (เขาสะแก) ประโยชน์ที่จะได้รับหลังจากจบกิจกรรมในครั้งนี้ทางวัดคูหาบรรพต (เขาสะแก) จะมีความเป็นระเบียบมากขึ้น และสิ่งของต่างๆมีการชี้บ่ง หาง่าย ชัดเจน สะดวก เป็นหมวดหมู่ และสมาชิกในชุมชนสามารถนำความรู้นี้ไปทำ 5ส+3 เพื่อปรับปรุงที่อยู่อาศัยของตนเองได้ไม่มากก็น้อย

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๑ ALLY ผนึก Mural ลงทุนซื้อหุ้นสมาคมมวยปล้ำสเปน หวังผลักดันมวยปล้ำสเปนขึ้นแท่นลีกหลักในยุโรปและลาตินอเมริกา
๑๖:๓๙ โอกาสจองซื้อหุ้นกู้บริษัทชั้นนำ ช.การช่าง เสนอขายช่วงวันที่ 25 - 29 เมษายน 2567 ชูผลตอบแทน 3.40 - 4.10% ต่อปี อันดับความน่าเชื่อถือ A- ติดต่อผ่าน ธ.กรุงเทพ และ ธ.กรุงไทย
๑๖:๕๔ บางจากฯ สนับสนุนการเรียนรู้และพัฒนาเยาวชนในทักษะแห่งอนาคต ผ่านโครงการ SI Sphere: Sustainable Intelligence-based Society Sphere โดย UN Global Compact Network
๑๕:๑๓ เปิดไลน์อัพ 10 ศิลปินหน้าใหม่มาแรงแห่งปีจาก Spotify RADAR Thailand 2024
๑๕:๐๘ อาร์เอส กรุ๊ป เดินหน้ากลยุทธ์ Star Commerce ยกทัพศิลปิน-ดารา เป็นเจ้าของแบรนด์ และดันยอดขายด้วย Affiliate Marketing ประเดิมส่งศิลปินตัวแม่ ใบเตย อาร์สยาม
๑๕:๒๐ กสิกรไทยผนึกกำลังเจพีมอร์แกน เปิดตัวโปรเจกต์คารินา ดึงศักยภาพบล็อกเชน ลดระยะเวลาธุรกรรมการเงินระหว่างประเทศ
๑๕:๐๖ สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม SKECHERS PICKLEBALL WORKSHOP ส่งเสริมสุขภาพและขยายคอมมูนิตี้กีฬา Pickleball ในไทย
๑๕:๕๖ SHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี
๑๕:๔๓ 'ASW' เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ 4 คอนโดฯ ใหม่ ไตรมาส 2 ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ตมูลค่ารวมกว่า 6,600 ล้านบาท
๑๕:๔๑ โก โฮลเซลล์ สนับสนุนเกษตรกรไทย ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ