เอินผิง นำทัพผู้ผลิตเครื่องเสียงร่วมงาน Prolight+Sound Shanghai

จันทร์ ๒๖ กันยายน ๒๐๑๖ ๑๔:๓๒
- ก้าวตามความฝัน พาไมโครโฟน "เมด อิน เอินผิง" โกอินเตอร์

กลุ่มผู้ผลิตอุปกรณ์เครื่องเสียงจากเมืองเอินผิง มณฑลกวางตุ้ง ประเทศจีน เตรียมตบเท้าเข้าร่วมมหกรรม Prolight + Sound Shanghai ซึ่งจะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 26 -29 ตุลาคมที่จะถึงนี้ โดยนอกเหนือจากบูธจัดแสดงทั่วไปแล้ว ทางกลุ่มผู้ผลิตจากเอินผิงยังเตรียมเปิดเวทีกลางแจ้งเพื่อจัดการแสดงเปิดตัวผลิตภัณฑ์ ด้วยความมุ่งหวังที่จะนำเสนอประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยมจากแบรนด์เอินผิงออกสู่สายตาชาวโลก

http://photos.prnasia.com/prnvar/20160922/0861609822

หลังจากที่รัฐบาล สมาคมอุตสาหกรรม และผู้ประกอบการของเมืองเอินผิง ดำเนินการอย่างมุ่งมั่นมาเป็นเวลากว่า 30 ปี ในที่สุดภาคอุตสาหกรรมเครื่องเสียงของเอินผิงก็สามารถยืนหยัดได้อย่างภาคภูมิ จากจุดเริ่มต้นในการเป็นรัฐวิสาหกิจผู้ผลิตเครื่องเสียงเพียงรายเดียว กลายเป็นกลุ่มอุตสาหกรรม และเติบโตขึ้นเป็นอุตสาหกรรมแถวหน้าของเมืองเอินผิง

การริเริ่มโครงการนำร่องพัฒนาศูนย์ส่งออกไมโครโฟนถือเป็นก้าวแรกในการนำ "ไมโครโฟน เมด อิน เอินผิง" ไปสู่ระดับโลก ขณะที่การปรากฏตัวในงาน Prolight + Sound Shanghai ก็ถือเป็นการประกาศศักดาว่า ผู้ผลิตเครื่องเสียงจากเอินผิงพร้อมแล้วที่จะก้าวสู่เวทีสากล ทั้งนี้ ด้วยเป้าหมายที่จะสื่อสารกับทั่วโลก ผู้ประกอบการในเมืองเอินผิงจึงมีแผนที่จะเข้าร่วมงานจัดแสดงระดับนานาชาติมากขึ้น โดยได้รับการสนับสนุนจากคณะบริหารอุตสาหกรรมและการค้าเมืองเอินผิง และสมาคมอุตสาหกรรมเครื่องเสียงเมืองเอินผิง

เพื่อความเป็นเลิศในการผลิตและความเป็นมืออาชีพในการส่งเสริมแบรนด์ให้เป็นที่รู้จัก ไมโครโฟนขนาดเล็กถือเป็นจุดเริ่มต้นในการถ่ายทอดความฝันของเอินผิง และไมโครโฟนนี้จะขับขานท่วงทำนองจากบ้านเกิดไปถึงประชาชน ไม่ว่าระยะทางนั้นจะห่างจากเอินผิงสักเพียงใด เหล่าผู้ผลิตจากเมืองเอินผิงต่างรอคอยที่จะได้พบปะกับผู้เข้าร่วมงานมหกรรม Prolight + Sound Shanghai ในวันที่ 26-29 ตุลาคมนี้ เพื่อเป็นสักขีพยานการเปิดตัว "เอินผิงไมโครโฟน"

สมาคมอุตสาหกรรมเครื่องเสียงเมืองเอินผิง

สมาคมอุตสาหกรรมเครื่องเสียงเมืองเอินผิง จัดตั้งขึ้นเมื่อวันที่ 26 มกราคม 2554 และบริหารงานโดยคณะบริหารอุตสาหกรรมและการค้าเมืองเอินผิง โดยมีภารกิจในการรวบรวมผลประโยชน์ของสมาชิก ส่งเสริมความเป็นหนึ่งเดียว ยกระดับบริการ สนับสนุนการสื่อสาร กำกับดูแลการแข่งขัน และขับเคลื่อนการพัฒนาร่วมกัน สมาคมมีบริษัทเป็นสมาชิกทั้งสิ้น 266 ราย ประกอบด้วยคณะกรรมการบริหาร 24 ราย คณะกรรมการ 34 ราย และสมาชิกอีก 208 ราย ทั้งนี้ ทางสมาคมมีบทบาทสำคัญในการพัฒนาภาคส่วนอุปกรณ์เครื่องเสียงของเมืองเอินผิง

รูปภาพ: http://photos.prnasia.com/prnh/20160922/0861609822

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้