“วาโก้” จับมือ “ครูโต” จัดทำสินค้าการกุศลคอลเลคชั่นใหม่ นำรายได้ช่วยเหลือผู้ป่วยมะเร็งเต้านมที่ยากไร้

อังคาร ๒๗ กันยายน ๒๐๑๖ ๐๙:๑๘
บริษัท ไอ.ซี.ซี. อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) ผู้จัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์วาโก้ เปิดตัวสินค้าการกุศลคอลเลคชั่นใหม่ เพื่อนำรายได้จากการจำหน่ายไปสมทบทุนช่วยเหลือผู้ป่วยมะเร็งเต้านมที่ยากไร้ของสถาบันมะเร็งแห่งชาติ โดยได้รับเกียรติจาก "ครูโต" ม.ล.จิราธร จิรประวัติ เป็นผู้ออกแบบลายบนผลิตภัณฑ์

นายธรรมรัตน์ โชควัฒนา กรรมการผู้อำนวยการและรองประธานกรรมการบริหาร บริษัท ไอ.ซี.ซี. อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า มะเร็งเต้านมเป็นโรคมะเร็งที่พบมากเป็นอันดับหนึ่ง ในสตรีไทย และมีแนวโน้มเพิ่มขึ้นทุกปี วาโก้จึงได้ดำเนินโครงการ "วาโก้โบว์ชมพู สู้มะเร็งเต้านม" มากว่า16.ปี เพื่อสร้างความตระหนักรู้เกี่ยวกับอันตรายและวิธีป้องกันตนเองจากโรคนี้ โดยมีทั้งการให้ความรู้เกี่ยวกับการตรวจเต้านมด้วยตนเอง สนับสนุนให้ผู้หญิงเข้ารับการตรวจคัดกรองมะเร็งเต้านมด้วยเครื่องแมมโมแกรมและอัลตร้าซาวด์ รวมถึงกิจกรรมหารายได้สมทบทุนโครงการที่เป็นประโยชน์ต่อผู้ป่วยมะเร็งเต้านม ซึ่งได้รับเกียรติจากครูโต ม.ล.จิราธร จิรประวัติ เป็นผู้ออกแบบลายบนสินค้าที่ระลึกต่างๆมาอย่างต่อเนื่อง อย่างไรก็ตาม ยังมีผู้ป่วยมะเร็งเต้านมอีกเป็นจำนวนมากที่ขาดแคลนทุนทรัพย์ในการรักษาตัว ปีนี้เราจึงได้จัดทำสินค้าการกุศล เพื่อนำรายได้จากการจำหน่ายร่วมสมทบทุนช่วยเหลือผู้ป่วยมะเร็งเต้านมที่ขาดแคลนทุนทรัพย์ของสถาบันมะเร็งแห่งชาติ

สินค้าการกุศลคอลเลคชั่นใหม่ในปีนี้ที่ออกแบบโดย ครูโต ประกอบด้วย เสื้อยืดอิ่มใจ ทรงคอวี สีเทา สุดเก๋ ราคาตัวละ 200 บาท หมอนอิ่มสุข ดีไซน์สุดชิ๊ค สัมผัสลื่นนุ่มเนียน ราคาใบละ 250 บาท ร่มอิ่มจิต ร่มผ้าสีเทาเงิน ทรงกะทัดรัด สามารถพับได้ ราคาคันละ 200 บาท และกระเป๋าอิ่มเอม ดีไซน์ สวย สะดุดตา น้ำหนักเบาพร้อมกระดุมปิด และแข็งแรงทนทาน กระเป๋ารุ่นนี้มี 2 ขนาด ใบใหญ่ ราคาใบละ 300 บาท ใบเล็กราคาใบละ 120 บาท

ผู้สนใจร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยเหลือผู้ป่วยมะเร็งเต้านมที่ยากไร้ สามารถเลือกซื้อสินค้าคอลเลคชั่นการกุศลนี้ ได้ที่วาโก้ช้อปที่ร่วมรายการ หรือสั่งซื้อออนไลน์ได้ที่ http://pinkribbon.wacoal.co.th สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ Call Center 02-296-9979

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้