บาร์บีคิวบุฟเฟ่ต์มื้อค่ำนานาชาติ ห้องอาหาร PUBLIC โรงแรมอวานี เอเทรียม กรุงเทพ ฯ

อังคาร ๒๗ กันยายน ๒๐๑๖ ๑๗:๓๑
สำหรับวันหยุดสุดสัปดาห์ที่ร้อนแรง โรงแรมอวานี เอเทรียม กรุงเทพฯ นำเสนอบุฟเฟ่ต์บาร์บีคิวนานาชาติใหม่ล่าสุด ทุกวันศุกร์และเสาร์ ตั้งแต่เวลา 18.30 – 22.30 น. ตลอดเดือนตุลาคม พฤศจิกายน และธันวาคม ศกร์นี้ 4 ชั่วโมงเต็มกับความอร่อยไม่รู้ลืม ราคาเพียงท่านละ 990++ บาท และพิเศษสุด บุฟเฟต์เบียร์ตลอดมื้ออาหาร เพียง 350++ บาท ต่อท่านเท่านั้น

เชฟจากอวานี พร้อมปิ้ง ย่าง เนื้อสัตว์ที่คุณเลือกให้สุกตามที่คุณพอใจ ไม่ว่าจะเป็นทิคก้าไก่เนื้อนุ่ม สะเต๊ะหมูหรือเนื้อ รวมถึงอาหารทะเลสดๆ อย่างเช่นปลาหมึก ปลาแซลมอน และกุ้งตัวโต สำหรับคนรักเนื้อสัตว์ สามารถเลือกได้จากเนื้อสัตว์หลากหลายประเภทรวมทั้งไส้กรอกสไตล์เยอรมันและอิตาเลียน ใครที่ชื่นชอบรสชาติอาหารไทย ลองลิ้มรสห่อหมกปลา ปีกไก่ย่าง อาหารข้างเคียงอย่างข้าวโพดย่าง มันฝรั่งอบ ผักย่างประเภทต่างๆ และข้าวผัด ซอสและน้ำจิ้มนานาชนิดไม่ว่าจะเป็นสะเต๊ะ บาร์บีคิวและมัสตาร์ด น้ำจิ้มซีฟู้ดรสชาติจัดจ้าน ซอสพริกและสะระแหน่สไตล์อินเดีย เพิ่มสีสันให้กับบาร์บีคิว

ไม่ว่าคุณจะชอบรับประทานอะไร บุฟเฟ่ต์บาร์บีคิวนานาชาติมีทุกอย่างให้คุณเลือกสรร ไม่ว่าจะเป็นซูชิ หอยนางรมสด กุ้งตัวโต หอยแมลงภู่นิวซีแลนด์ ส่วนคนรักชีสจะต้องตื่นตากับชีสนานาชนิดจากทั่วทุกมุมโลก เสิร์ฟพร้อมโคลด์คัทหลากหลาย อาหารอิตาเลียนคลาสสิคอย่างพาสต้าจะได้รับการปรุงสดๆ โดยเชฟ นอกจากนั้น ยังมีอาหารตะวันออกและอาหารตะวันตกอีกมากมาย ให้คุณได้ลิ้มลองตลอดระยะเวลา 4 ชั่วโมง ก่อนปิดท้ายด้วยของหวานและช็อคโกแลต ฟาวน์เทน ที่คนชอบความหวานพลาดไม่ได้

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม และสำรองที่นั่งโทร 02-718-2000

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4