LAST CHANCE! หอการค้าเยอรมัน-ไทย ขอเชิญร่วมคณะศึกษาดูงาน "Exclusive Business Delegation to bauma China 2016"

อังคาร ๒๗ กันยายน ๒๐๑๖ ๑๐:๕๔
หอการค้าเยอรมัน-ไทย ในฐานะตัวแทนอย่างเป็นทางการของ Messe München International GmbH มีความยินดีนำเสนอความก้าวหน้าทางนวัตกรรม และเทคโนโลยีใหม่ ๆ ในวงการอุตสาหกรรมก่อสร้าง ในงาน "bauma China 2016" ซึ่งเป็นงานแสดงสินค้านานาชาติที่ใหญ่ที่สุดในเอเชียทางด้านอุตสาหกรรมก่อสร้าง เครื่องจักรก่อสร้าง เครื่องจักรวัสดุอาคาร เครื่องจักรเหมืองแร่ รถยนต์ก่อสร้างและอุปกรณ์ก่อสร้าง โดยมีกำหนดจัดขึ้น ระหว่างวันที่ 22 - 25 พฤศจิกายน 2559 ณ ศูนย์แสดงสินค้านานาชาติ Shanghai New International Trade Fair Centre (SNIEC) ณ เมืองเซี่ยงไฮ้ สาธารณรัฐประชาชนจีน

bauma China เป็นงานแสดงสินค้าที่จัดขึ้นทุก 2 ปีเพื่อตอบรับการเจริญเติบโตอย่างรวดเร็วของตลาดในประเทศจีนและเอเซีย โดยในปีนี้จะจัดแสดงบนพื้นที่กว่า 300,000 ตารางเมตร มีผู้เข้าร่วมแสดงสินค้ากว่า 3,100 ราย จากผู้ประกอบการจากทั่วทุกมุมโลก โดยคาดว่าจะมีผู้เข้าร่วมชมงานไม่ต่ำกว่า 189,800 คน

ภายในงานจะมีโซนจัดแสดงเป็นกลุ่มสินค้าหลักใหญ่ ๆ ดังต่อไปนี้:

1. วัสดุอุปกรณ์ทั้งหมดในบริเวณก่อสร้าง (All Around Construction Sites)

2. เครื่องขุดเจาะสินแร่และเครื่องร่อนวัตถุดิบ (Mining, Extraction and ProcessingRaw Materials)

3. เครื่องจักรผลิตวัสดุอาคาร (Production of Building Materials)

4. วัสดุและอุปกรณ์ประกอบต่างๆ และ ผู้ให้บริการ (Component and service suppliers)

Highlight!

หอการค้าเยอรมันฯ ได้จัดทำโปรแกรมพิเศษ Business Delegation นำท่านเดินทางสู่เมืองเซี่ยงไฮ้ เพื่อชมงาน bauma China 2016 ระหว่างวันที่ 21 - 24 พฤศจิกายน 2559

สำหรับท่านที่สนใจ ติดต่อขอรับรายละเอียดเพิ่มเติมในการเข้าร่วมคณะ Business Delegationได้ที่ หอการค้าเยอรมัน-ไทย แผนกงานแสดงสินค้านานาชาติ โทรศัพท์ 02 670 0600 ต่อ 4004 (คุณกมลชนก) หรือ Email: [email protected]

***ที่นั่งมีจำนวนจำกัด ปิดรับสมัคร 7 ตุลาคม 2559***

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest