“เมการัน 2016” วิ่งฮาล์ฟ มาราธอนการกุศลระดมทุนสร้างสถาบันการแพทย์จักรีนฤบดินทร์

อังคาร ๒๗ กันยายน ๒๐๑๖ ๑๒:๑๕
เมกาบางนาขอเชิญชวนผู้สนใจทุกเพศทุกวัยร่วมกิจกรรมเดิน-วิ่งเพื่อการกุศลในงาน "เมการัน อินเตอร์เนชั่นแนล ฮาล์ฟ มาราธอน 2016" (MEGARUN International Half Marathon 2016) งานวิ่งของศูนย์การค้าเมกาบางนาที่จัดต่อเนื่องเป็นครั้งที่ 3 ซึ่งจัดแถลงข่าวไปเมื่อเร็ว ๆ นี้ โดยปีนี้จัดขึ้นเพื่อระดมทุนมอบให้มูลนิธิรามาธิบดีในพระราชูปถัมภ์ สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี เพื่อสมทบทุนสร้างสถาบันการแพทย์จักรีนฤบดินทร์ โรงพยาบาลแห่งใหม่ที่จะเป็นกำลังสำคัญในการให้บริการด้านการแพทย์และสาธารณสุขแก่ประชาชนทั่วทั้งประเทศ โดยงานจะจัดขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 6 พฤศจิกายน นี้ ณ ศูนย์การค้าเมกาบางนา

มร.คริสเตียน โอลอฟสัน กรรมการผู้จัดการ ศูนย์การค้าเมกาบางนา กล่าวว่า "เมกาบางนาคือศูนย์การค้าที่เป็นแหล่งรวมความสุขสำหรับทุกคนในครอบครัว พร้อมทั้งกิจกรรมที่ตอบโจทย์ทุกกลุ่มวัยตลอดทั้งปี สำหรับกิจกรรมนี้ในปีที่ผ่านมาได้รับการตอบรับจากผู้ร่วมงานเป็นอย่างดีทั้งนักวิ่งชาวไทยและชาวต่างชาติกว่า 38 ประเทศ รวมกว่า 5,000 คน เป็นอีกงานที่เราตั้งใจสร้างสรรค์ขึ้นโดยมีวัตถุประสงค์เพื่อจุดประกายให้ทุกคนรักการออกกำลังกาย ให้ทุกคนในครอบครัวได้สามารถทำกิจกรรมดีๆ ร่วมกันได้ พร้อมทั้งเปิดโอกาสให้ทุกคนได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งที่จะส่งต่อการให้แบบยั่งยืน คาดว่างานนี้จะมีผู้มาร่วมงานไม่ต่ำกว่า 5,000 คน"

งานแถลงข่าวยังได้รับเกียรติจากคุณพรรณสิรี คุณากรไพบูลย์ศิริ ผู้จัดการมูลนิธิรามาธิบดีฯ บุญถึง ศรีสังข์ นักกรีฑาทีมชาติไทย และดร. นาวิน เยาวพลกุล หรือ นาวิน ต้าร์ ดาราผู้รักการวิ่ง ร่วมให้สัมภาษณ์ โดยทุกท่านล้วนแสดงให้เห็นถึงความสำคัญของการดูแลสุขภาพด้วยการออกกำลังกาย ซึ่งการวิ่งเป็นกิจกรรมหนึ่งที่ส่งเสริมสมรรถภาพร่างกายและจิตใจ สร้างความสัมพันธ์อันดีกับเพื่อนๆ นักวิ่ง คนในครอบครัว เป็นกีฬาที่เหมาะสำหรับบุคคลทุกเพศวัย อีกทั้งการวิ่งในกิจกรรมเมการัน อินเตอร์เนชั่นแนล ฮาร์ฟ มาราธอน 2016 ยังเป็นการส่งต่อคุณภาพชีวิตที่ดีอย่างยั่งยืน สนับสนุนการผลิตแพทย์และบุคลากรทางการแพทย์ที่มีความสามารถและศักยภาพสูงเพื่อให้บริการด้านการแพทย์และสาธารณสุขแก่ประชาชนทั่วทั้งประเทศ

การแข่งขันแบ่งออกเป็น 3 ประเภท ได้แก่ ฮาล์ฟมาราธอน ระยะทาง 21.1 กม. มินิมาราธอน ระยะทาง 10.5 กม. และเดิน-วิ่งเพื่อสุขภาพระยะทาง 5 กม. ไม่มีการแข่งกันและแบ่งกลุ่มอายุ "เมการัน อินเตอร์เนชั่นแนล ฮาล์ฟ มาราธอน 2016" เปิดรับสมัครแล้ววันนี้ถึง 30 ตุลาคม 2559 จำกัดเพียง 5,000 คนเท่านั้น สมัครผ่านทางเว็บไซต์ www.JogAndJoy.com หรือสมัครด้วยตนเองที่ซุ้มเคลื่อนที่ JOG&JOY ตามสนามวิ่งต่างๆ หรือที่บริษัท JOG&JOY อ่อนนุช ซอย 80 โทร. 0-2721-6009, 08-1867-5262, 08-1498-9865

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมและสมัครได้ที่ www.mega-bangna.com หรือโทร 0-2105-1000

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๐ DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๖:๕๘ Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๖:๐๓ Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๖:๓๕ โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๖:๓๑ 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๖:๒๗ TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๖:๔๗ SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๖:๐๐ โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๖:๒๙ หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๖:๒๘ คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital