โรงแรมชั้นนำในหัวหิน ผสานพลังความร่วมมือจัดกิจกรรม Helmet Extravaganza บริจาคหมวกกันน็อค 1,000 ใบให้กับเยาวชนในเขตเทศบาลเมืองหัวหิน

อังคาร ๒๗ กันยายน ๒๐๑๖ ๑๒:๕๘
กลุ่มโรงแรมและรีสอร์ทชั้นนำอีก 14 แห่งในหัวหิน จัดกิจกรรม Helmet Extravaganza เพื่อรณรงค์สร้างจิตสำนึกในการใส่หมวกกันน็อคให้กับเยาวชนและนักเรียนในเขตเทศบาลเมืองหัวหินและพื้นที่ใกล้เคียง เพื่อลดอันตรายอันเกิดขึ้นจากอุบัติเหตุในการขับขี่จักรยานยนต์บนท้องถนน พร้อมตัวแทนจากโรงแรมและรีสอร์ทชั้นนำต่างๆในหัวหินที่ร่วมบริจาคหมวกกันน็อครวมกว่า 1,000 ใบ และจัดกิจกรรมระบายสีหมวกกันน็อคให้กับเหล่าเยาวชน

ทั้งนี้ กลุ่มโรงแรมและรีสอร์ทชั้นนำที่เข้าร่วมกิจกรรมได้แก่ ไฮแอท รีเจนซี่ หัวหิน และ เดอะ บาราย, หัวหิน แมริออท รีสอร์ท และ สปา, ฮิลตัน หัวหิน รีสอร์ทแอนด์ สปา, เชอราตัน หัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา, อินเตอร์คอนติเนนตัล หัวหิน รีสอร์ท, อนันตรา หัวหิน รีสอร์ท, เซ็นทาราแกรนด์บีช รีสอร์ทและวิลล่า หัวหิน, ดุสิตธานี หัวหิน, ชีวาศรม อินเตอร์เนชั่นแนล เฮลท์ รีสอร์ท หัวหิน, พุทธรักษา หัวหิน, โซ โซฟิเทล หัวหิน, จี หัวหิน รีสอร์ทแอนด์มอลล์, บันยัน รีสอร์ท หัวหิน และอมารี หัวหิน นอกจากนี้ ยังมีองค์กรอื่นเข้าร่วมโครงการซึ่งรวมถึง หมู่บ้านออร์คิดปาล์มโฮม หัวหิน, เครือข่ายผู้ประกอบการในหัวหิน, สโมสรโรตารีรอยัลหัวหิน และโรงเรียนนานาชาติดาวิน

โดยกิจกรรม Helmet Extravaganza นี้ ถือเป็นกิจกรรมสำคัญที่เกิดขึ้นภายใต้ความร่วมมือของกลุ่มพันธมิตรโรงแรมและรีสอร์ทชั้นนำในหัวหินที่ตระหนักถึงภาวะเร่งด่วนการลดอุบัติเหตุและการสูญเสียจากอันตรายของการขับขี่จักรยานยนต์บนท้องถนน โดยเฉพาะอย่างยิ่งอุบัติเหตุที่เกิดขึ้นกับเยาวชน ซึ่งพบว่ามีเยาวชนเพียงร้อยละ 7 เท่านั้นที่สวมหมวกกันน็อคขณะที่ซ้อนจักรยานยนต์ไปกับผู้ใหญ่ เท่ากับมีเยาวชนกว่าร้อยละ 93 ที่ต้องอยู่ในภาวะเสี่ยงต่ออุบัติเหตุในการเดินทางไปและกลับจากโรงเรียนทุกวันเนื่องจากพวกเขาไม่สวมหมวกกันน็อค จากข้อมูลดังกล่าวจึงเป็นที่มาของการผสานความร่วมมือของ 14 พันธมิตรโรงแรมในเทศบาลเมืองหัวหินในการจัดกิจกรรมบริจาคหมวกกันน็อค เพื่อส่งมอบความปรารถนาดีและเป็นส่วนหนึ่งในการลดอุบัติเหตุและการสูญเสียจากอุบัติเหตุบนท้องถนนที่อาจเกิดขึ้นกับเยาวชนในเขตเทศบาลเมืองหัวหินได้

นอกจากนี้ ได้มีการจัดถ่ายภาพหมู่ของเด็กๆที่ได้รับหมวกกันน็อคกว่า 500 คนพร้อมผู้บริหารจากโรงแรมและองค์กรต่างๆ ที่ เดอะ เวฟ โรงแรม ไฮแอท รีเจนซี่ หัวหิน และยังมีกิจกรรมระบายสีหมวกกันน็อคเพื่อสร้างแรงจูงใจให้เยาวชนเกิดความรู้สึกอยากสวมใส่หมวกกันน็อคที่ตนเป็นผู้ออกแบบ รวมถึงกิจกรรมการบรรยายข้อมูลเพื่อสร้างจิตสำนึกให้กับเยาวชนในการใช้รถใช้ถนนต่อไป

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๔๑ PRM ร่วมงาน OppDay มั่นใจธุรกิจปี 67 สดใส
๑๗:๓๘ Bitkub Chain ร่วม OpenGuild และ Polkadot เปิดพื้นที่รวมตัว Community รับ SEA Blockchain Week 2024
๑๗:๔๙ HOYO SOFT AND SAFE ผู้ผลิตคอกกั้นเด็กคุณภาพสูง มุ่งเน้นเรื่องความปลอดภัย ได้รับการไว้วางใจจากประสบการณ์ลูกค้าโดยการบอกปากต่อปาก
๑๗:๓๗ แนวทางสร้างสมดุลระหว่าง อันตรายต่อสิ่งแวดล้อม และ คำมั่นสัญญาของ Generative AI
๑๖:๔๖ Maison Berger Paris เผยเครื่องหอมสำหรับบ้านรูปแบบใหม่ล่าสุด 'Mist Diffuser' ภายใต้คอลเลคชันยอดนิยมตลอดกาล Lolita
๑๖:๐๕ โรคอุจจาระร่วงเฉียบพลัน (acute diarrhea)
๑๖:๓๙ JGAB 2024 จัดเต็มครั้งแรกในประเทศไทยและอาเซียน กับกิจกรรมและโซนจัดแสดงเครื่องประดับสุดพิเศษ พร้อมต้อนรับนักธุรกิจอัญมณีและเครื่องประดับทั่วโลก เริ่ม 1 พ.ค. 67
๑๖:๒๘ สอศ. จับมือแอร์มิตซูบิชิ ดิวตี้ รับมอบเครื่องปรับอากาศในการจัดการเรียนการสอน เพื่อพัฒนากำลังคนอาชีวศึกษาด้านเครื่องปรับอากาศ
๑๖:๓๘ DKSH ประเทศไทย คว้า 8 รางวัลอันทรงเกียรติ ในงาน Employee Experience Awards ประจำปี 2567
๑๖:๑๖ เด็กล้ำ! นักศึกษา SE SPU คว้ารางวัลรองชนะเลิศ Best Paper ผลงานนวัตกรรมเนื้อสัตว์แพลนต์เบส สุดยอดแห่งความยั่งยืน