โครงการ “TOYOTA Dream Car Art Contest : World award winners”

พฤหัส ๒๙ กันยายน ๒๐๑๖ ๑๔:๕๒
บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด จัดโครงการประกวดวาดภาพระบายสีโตโยต้ารถยนต์ในฝัน "TOYOTA Dream Car Art Contest 2016" โครงการประกวดวาดภาพ และระบายสีระดับโลก ที่จัดขึ้นภายใต้วัตถุประสงค์หลักเพื่อส่งเสริมสังคมแห่งการเรียนรู้ของเยาวชนไทย โดยมุ่งหวังให้เยาวชนรุ่นใหม่ได้มีโอกาสแสดงความคิดสร้างสรรค์และจินตนาการโดยมีศิลปะเป็นสื่อกลาง ผ่านการวาดภาพระบายสีในหัวข้อ "รถยนต์ในฝัน" พร้อมทั้งเป็นการกระตุ้นให้เยาวชนรุ่นใหม่เกิดความสนใจในเรื่องเทคโนโยลียานยนต์แห่งอนาคต ทั้งยังเป็นอีกหนึ่งช่องทางในการสร้างโอกาสและสนับสนุนความสามารถของเยาวชนไทยให้พัฒนาก้าวไกลสู่เวทีระดับสากล ซึ่งการประกวดในปีนี้ ได้รับความสนใจจากเยาวชนที่ส่งผลงานเข้าประกวดถึง 73,754 ชิ้นงานทั่วประเทศ และได้คัดเลือกผลงานยอดเยี่ยม 9 ผลงาน ของทั้ง 3 รุ่นระดับอายุ เป็นตัวแทนประเทศไทยร่วมแข่งขันในระดับโลก ซึ่งในปีนี้ เยาวชนไทยสามารถสร้างชื่อเสียงโดยคว้ารางวัลใหญ่ได้ถึง 7 รางวัล จากผลงานที่ส่งเข้ามาร่วมทั้งหมด 855,000 ผลงาน 81 ประเทศทั่วโลก

ทั้งนี้เยาวชนที่ชนะการประกวดระดับโลกได้มีโอกาสเดินทางไปรับรางวัลด้วยตัวเอง ณ ประเทศญี่ปุ่น ในวันที่ 22-26 สิงหาคม 2559 ที่ผ่านมา เยาวชนทั้ง 6 คนนี้ ต่างได้เรียนรู้ และเพิ่มเติมประสบการณ์ชีวิต ได้รู้จักเยาวชนจากประเทศอื่นๆ และได้มีโอกาสเข้าเยี่ยมชมโรงงานผลิตรถยนต์ของโตโยต้า และพิพิธภัณฑ์โตโตต้าไคคัน ณ เมืองนาโกย่า สร้างความตื่นตาตื่นใจให้เยาวชนไทยเป็นอย่างมาก นอกจากนี้ยังได้เข้าร่วม Workshop และกิจกรรมอื่นๆ กับทางโครงการฯ อีกมากมาย และเมื่อมาถึงวันที่ทุกคนรอคอย การประกาศผลผู้ชนะเลิศระดับโลก ณ โตโยต้า เมก้า เว็บ กรุงโตเกียว เยาวชนไทยของเราได้คว้ารางวัลใหญ่มาถึง 7 รายการด้วยกัน สร้างความปลาบปลื้ม และความภาคภูมิใจให้กับประชาชนคนไทยทั้งประเทศ

ติดตามข่าวสารการประกวดได้ที่

https://www.facebook.com/DreamCarArtContest/ ,www.dreamcarthailand.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4