เฮงเค็ลเปิดตัวศูนย์ฝึกอบรมให้ความรู้และให้บริการซ่อมบำรุงรักษาอุปกรณ์เครื่องจักรในงานอุตสาหกรรม แห่งที่สองในประเทศไทย

ศุกร์ ๓๐ กันยายน ๒๐๑๖ ๑๗:๐๐
เฮงเค็ลเปิดตัวศูนย์ฝึกอบรมให้ความรู้และให้บริการซ่อมบำรุงรักษาอุปกรณ์เครื่องจักรในงานอุตสาหกรรม แห่งที่สองในประเทศไทย

เฮงเค็ลเปิดตัวศูนย์ฝึกอบรมให้ความรู้และให้บริการซ่อมบำรุงรักษาอุปกรณ์เครื่องจักรในงานอุตสาหกรรม หรือ MRO Training and Application Center แห่งที่สอง ด้วยความร่วมมือกับบริษัท แม็คคานิคส์ เอ็นจิเนียริ่ง เซอร์วิส จำกัด บริษัทผู้เชี่ยวชาญด้านการซ่อมบำรุงระบบท่อและบริการซ่อมแซมด้านวิศวกรรมพื้นผิว ศูนย์แห่งนี้ตั้งอยู่ใกล้นิคมอุตสาหกรรมหลายแห่งในจังหวัดระยอง ประกอบไปด้วยอุปกรณ์ครบครัน พร้อมให้บริการฝึกอบรมการใช้ผลิตภัณฑ์แก่ลูกค้า รวมไปถึงนำเสนอโซลูชั่นบริการด้านวิศวกรรมพื้นผิวครบวงจร ยิ่งไปกว่านั้น ศูนย์นี้ยังให้บริการตลอดทุกวันและ เพื่อรองรับและการสนับสนุนการปฏิบัติงานของบริษัทในอุตสาหกรรมหนักที่ดำเนินไปตลอด 24 ชั่วโมง โดยเฉพาะอย่างยิ่ง โรงงานอุตสาหกรรมที่ตั้งอยู่ในภาคตะวันออก ของประเทศไทย

ในด้านการสนับสนุนทางเทคนิค ขอบเขตการให้บริการงานซ่อมบำรุงระบบท่อในหลากหลายอุตสาหกรรม อาทิ อุตสาหกรรมกลั่นน้ำมันและก๊าซ อุตสาหกรรมปิโตรเคมี อุตสาหกรรมบำบัดน้ำเสีย และอุตสาหกรรมอาหารและเครื่องดื่ม โดยนำโซลูชั่นเทคโนโลยีเคลือบพื้นผิวโลหะเชิงวิศวกรรม และเคมีภัณฑ์เพื่อการเตรียมพื้นผิวจากแบรนด์ล็อคไทท์ (Loctite®) มาใช้ในงานซ่อมบำรุงเครื่องจักรอุตสาหกรรม อาทิ ฮีทเอ็กซ์เชนเจอร์ (Heat Exchanger), แทงค์ (Storage Tanks), และเครื่องแลกเปลี่ยนความร้อน เป็นต้น บวกกับความเชี่ยวชาญอย่างมืออาชีพด้านการซ่อมบำรุงและบริการงานซ่อมแซมเชิงวิศวกรรมจากบริษัท แม็คคานิคส์ เอ็นจิเนียริ่ง เซอร์วิส จำกัด

เป็นที่น่าสังเกตว่า เทคโนโลยีเคลือบพื้นผิวโลหะเชิงวิศวกรรมภายใต้แบรนด์ล็อคไทท์ของเฮงเค็ลได้รับการรับรองมาตรฐานคุณภาพระดับโลก ISO/TS 24817 จาก เยอร์มันนิชเชอร์ ลอยด์ หรือ Germanischer Lloyd (DNV-GL) ซึ่งเป็นองค์กรนานาชาติที่ให้บริการรับรองมาตรฐานแก่ลูกค้าในหลากหลายอุตสาหกรรม โดยการรับรองนี้มอบให้เพื่อเป็นการยอมรับในคุณภาพที่ได้มาตรฐานตามที่กำหนด มีความน่าเชื่อถือ และก่อให้เกิดความยั่งยืนกับนวัตกรรมเคลือบพื้นผิวของล็อคไทท์ ในอุตสาหกรรมโรงกลั่นน้ำมันและงานปิโตรเคมี

เอริค อีเดลแมน ประธานบริษัท เฮงเค็ล ประเทศไทย กล่าวว่า "ความต้องการงานให้บริการและโซลูชั่นบำรุงรักษา ซ่อมแซมอุปกรณ์เครื่องจักรในงานอุตสาหกรรม เพิ่มสูงขึ้นในนิคมอุตสาหกรรมต่างๆ ในประเทศไทย ความร่วมมือกับบริษัท แม็คคานิคส์ เอ็นจิเนียริ่ง เซอร์วิส มอบโซลูชั่นที่เป็นประโยชน์แก่ลูกค้า ด้วยการผสานผลิตภัณฑ์นวัตกรรมและประสบการณ์ในอุตสาหกรรมของเฮงเค็ล เข้ากับความสามารถทางเทคนิคอันยอดเยี่ยม และประสบการณ์ในการให้บริการงานซ่อมบำรุงแก่โรงงานอุตสาหกรรมในประเทศไทยมากว่า 11 ปี ของบริษัท แม็คคานิคส์ เอ็นจิเนียริ่ง เซอร์วิส"

มานนท์ อิงคนารถ ผู้จัดการธุรกิจบำรุงรักษา ซ่อมแซม อุปกรณ์เครื่องจักรในงานอุตสาหกรรม ประจำภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ของเฮงเค็ล กล่าวว่า "เทคโนโลยีเคลือบผิวด้วยวัสดุคอมโพสิตของล็อคไทท์ได้รับความนิยมจากลูกค้า ด้วยการใช้โซลูชั่นนี้ ลูกค้าของเราสามารถเพิ่มความเชื่อมั่นของการใช้งานอุปกรณ์เครื่องจักร ช่วยลดต้นทุนในการเปลี่ยนอุปกรณ์ใหม่ ลดการใช้พลังงาน และลดเวลาในการทำงานซ่อมบำรุง"

"ศูนย์ฝึกอบรมให้ความรู้และให้บริการบำรุงรักษา ซ่อมแซม อุปกรณ์เครื่องจักรในงานอุตสาหกรรม ทำหน้าที่เป็นเวทีฝึกอบรมให้แก่ลูกค้าเพื่อ หาวิธีการช่วยยืดอายุการทำงานของเครื่องจักรโดยเฉลี่ยก่อนการเสียหายแต่ละครั้ง (Mean Time Between Failure หรือ MTBF) ลดระยะเวลาโดยเฉลี่ยของอุปกรณ์ ตั้งแต่เกิดความเสียหายจนกลับมาใช้งานได้ในแต่ละครั้ง (Mean Time To Repair หรือ MTTR) และการเพิ่มประสิทธิผลโดยรวมของเครื่องจักรอุปกรณ์ (Overall Equipment Effectiveness หรือ OEE) ซึ่งจะช่วยพัฒนาการบำรุงรักษาเครื่องจักรอุปกรณ์และโรงงานในดีขึ้น" มานนท์ กล่าวเพิ่มเติม

ในปีพ.ศ. 2558 เฮงเค็ลเปิดตัวศูนย์ฝึกอบรมให้ความรู้และให้บริการบำรุงรักษา ซ่อมแซม อุปกรณ์เครื่องจักรในงานอุตสาหกรรมแห่งแรกในประเทศไทย ด้วยความร่วมมือกับบริษัท พรีเมี่ยม อิควิปเม้นท์ แอนด์ เอ็นจิเนียริ่ง จำกัด ผู้เชี่ยวชาญมืออาชีพด้านการซ่อมบำรุงเครื่องสูบน้ำ เครื่องอัดอากาศ และอุปกรณ์ประหยัดพลังงานอื่นๆ ในการนำเสนอโซลูชั่นด้านการให้บริการบำรุงรักษา ซ่อมแซม อุปกรณ์เครื่องจักรในงานอุตสาหกรรมสำหรับระบบเครื่องสูบน้ำและเครื่องจักรหมุนเวียน ให้แก่ลูกค้าในอุตสาหกรรมหนัก นอกจากนั้น เฮงเค็ลยังวางแผนขยายเครือข่ายการให้บริการบำรุงรักษา ซ่อมแซม อุปกรณ์เครื่องจักรในงานอุตสาหกรรมในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ด้วยการเปิดศูนย์บริการครบวงจรที่มีลักษณะใกล้เคียงกันในประเทศฟิลิปปินส์และอินโดนิเซียในปีพ.ศ. 2560

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ