RUGBY SCHOOL โรงเรียนสหศึกษาชั้นนำระดับโลกจากเมืองผู้ดี เปิดสาขาใหม่แห่งแรกในประเทศไทย มั่นใจได้รับการตอบรับที่ดี

ศุกร์ ๓๐ กันยายน ๒๐๑๖ ๐๙:๐๒
RUGBY SCHOOL โรงเรียนสหศึกษาชั้นนำระดับโลกจากเมืองผู้ดี เปิดสาขาใหม่แห่งแรกในประเทศไทย มั่นใจได้รับการตอบรับที่ดี ด้วยชื่อเสียงความเป็นเลิศด้านการเรียนการสอนยุคใหม่

Rugby School หนึ่งในโรงเรียนเอกชนชั้นนำที่มีชื่อเสียงและได้รับความเชื่อถือมากที่สุดแห่งหนึ่งในสหราชอาณาจักร เปิดโรงเรียนนานาชาติสหศึกษาแบบไป-กลับและอยู่ประจำที่ประเทศไทยอย่างเป็นทางการแล้ว

Rugby School เป็นโรงเรียนที่มีประวัติความเป็นมาและชื่อเสียงที่สั่งสมมาอย่างยาวนาน โดยจะฉลองครบรอบ 450 ปีในปีหน้านี้ โรงเรียนโดดเด่นในด้านความเป็นเลิศทางวิชาการ การส่งเสริมพัฒนาศักยภาพเฉพาะด้านของนักเรียนอย่างมีคุณภาพ โดยในปัจจุบันนี้ถือได้ว่า Rugby School เป็นสถาบันการศึกษาที่มีความคิดก้าวหน้า เปี่ยมไปด้วยนวัตกรรมและทันยุคทันสมัย แต่ยังคงรักษาไว้ซึ่งขนบธรรมเนียมเก่าแก่ที่ดีงาม ทำให้ Rugby School เป็นสถาบันการศึกษาที่มีความพร้อมและความเหมาะสมที่จะเป็นผู้ถ่ายทอดระบบการเรียนรู้ที่ดีที่สุดจากภาคโรงเรียนเอกชนระดับโลกในประเทศอังกฤษมาสู่ประเทศไทย

โรงเรียนที่จะมาเปิดในประเทศไทย มีชื่อว่า Rugby School Thailand ตั้งอยู่บนเนื้อที่กว่า 187 ไร่ในจังหวัดชลบุรี โดยเปิดรับนักเรียนไป-กลับตั้งแต่ชั้น Pre-Nursery จนถึงชั้น Year 6 ในเดือนกันยายนปี 2560 เป็นต้นไป และจะเปิดรับนักเรียนระดับชั้นเด็กโต (Senior School) Year 7 – 13 พร้อมเปิดบ้านพักและสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับนักเรียนประจำ ในเดือนกันยายนปีพ.ศ. 2561

Rugby School Thailand ภายใต้การบริหารงานของ Wisdom Enterprise ซึ่งเป็นบริษัทสัญชาติไทยที่มีครอบครัวทีปสุวรรณเป็นเจ้าของ จะยังคงสะท้อนลักษณะความเป็น Rugby School แบบต้นตำรับและจัดการเรียนการสอนโดยยึดถือค่านิยมทางสังคมและการศึกษาของโรงเรียนต้นแบบอย่างเคร่งครัด นอกจากโรงเรียนจะมีระบบการรับสมัครนักเรียนที่ใส่ใจในรายละเอียดแล้ว โรงเรียนยังมีหลักสูตรการเรียนการสอนแบบอังกฤษที่ได้รับการพัฒนาให้มีความเหมาะสมทั้งด้านวิชาการ กีฬา ดนตรีและการแสดง โดยโรงเรียนจะมุ่งเน้นการพัฒนาแบบองค์รวมให้กับนักเรียนของเรา และส่งเสริมศักยภาพของนักเรียนในแต่ละระดับอย่างเต็มที่

คุณทยา ทีปสุวรรณ ซีอีโอของ Wisdom Enterprise กล่าวว่า "พวกเรารู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้ร่วมงานกับ Rugby School ซึ่งเป็นหนึ่งในโรงเรียนเอกชนที่ดีที่สุดในเกาะอังกฤษ โดยตัวดิฉันกับครอบครัวมีความประทับใจต่อการปลูกฝังค่านิยมและการให้คุณค่าของเด็กแต่ละคน รวมถึงความมุ่งมั่นของโรงเรียน Rugby School ในการสร้างสภาพแวดล้อมที่เหมาะสมต่อการเรียนรู้ของเด็กๆ ให้พวกเขาได้สำรวจศักยภาพทางวิชาการของตนเองไปพร้อมกับการทำกิจกรรมนอกห้องเรียนได้อย่างเต็มที่ ดิฉันเชื่อมั่นในระบบโรงเรียนประจำ ที่สามารถหล่อหลอมบุคลิกภาพของเด็กนักเรียนเรื่องการมีระเบียบวินัย การใช้เวลาให้เกิดประโยชน์สูงสุด ความรับผิดชอบ ความมั่นใจในตัวเอง และได้เรียนรู้ในการอยู่ร่วมกับผู้อื่น สำหรับเด็ก Day school หรือนักเรียนไป-กลับ เราก็มีการจัดการเรียนการสอนที่ยาวขึ้นในแต่ละวัน เพื่อให้เด็กได้ใช้เวลาอย่างเต็มที่ ในการทำการบ้าน เล่นกีฬา ดนตรี และอีกมากมาย โดยไม่ต้องไปเสียเวลาอยู่บนท้องถนนหรือการเรียนพิเศษ ด้วยการบริหารพื้นที่กว่า 187 ไร่ ของ Rugby School Thailand เด็กๆ จะได้ทำกิจกรรมทุกอย่างครบครัน พวกเรามีความตั้งใจเป็นอย่างยิ่งในการทำงานร่วมกับผู้อำนวยการของ Rugby School รวมถึงคณะกรรมการโรงเรียนและทีมผู้บริหารอาวุโสของโรงเรียน ในการส่งมอบประสบการณ์ของการเรียนในโรงเรียนประจำแบบอังกฤษแท้ ๆ เป็นครั้งแรกในประเทศไทย เราพบว่าทาง Rugby School นั้นเปี่ยมด้วยวิสัยทัศน์ นวัตกรรม และประสบการณ์ที่จะช่วยให้เราบรรลุเป้าหมายนี้ได้ตั้งแต่เมื่อแรกเริ่มเจรจาพูดคุย"

Rugby School Thailand ซึ่งตั้งอยู่ในเขตโครงการพัฒนาพื้นที่ชายฝั่งทะเลภาคตะวันออก ซึ่งอยู่ห่างจากใจกลางกรุงเทพเพียง 90 นาที และห่างจากพัทยาเพียง 15 นาที พื้นที่โดยรอบของโรงเรียน รายล้อมด้วยเลนจักรยานส่วนบุคคลความยาวรวมกว่า 11 กิโลเมตร ตั้งอยู่ในใจกลางของพื้นที่เขตชานเมืองอันเงียบสงบที่มีบริษัทในเครือ Wisdom Enterprise เป็นเจ้าของ ซึ่งเปิดโอกาสให้โรงเรียนสามารถพัฒนาและสร้างสิ่งอำนวยความสะดวกเพิ่มเติมได้อีกมากในอนาคต

มร. ปีเตอร์ กรีน ผู้อำนวยการโรงเรียน Rugby School แห่งสหราชอาณาจักรกล่าวว่า "พวกเรารู้สึกยินดีเช่นกันที่ Rugby School ได้รับการยอมรับว่าเป็นโรงเรียนเอกชนที่มีคุณภาพการศึกษา ระบบการดูแลและให้คำปรึกษาแก่นักเรียน และกิจกรรมนอกห้องเรียนที่ดีที่สุดแห่งหนึ่งในอังกฤษ และยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ Wisdom En-terprise มีความประสงค์ที่จะนำหลักสูตรการให้การศึกษาและดูแลนักเรียนของเรามาใช้ในประเทศไทย โดยเราจะทำงานร่วมกันอย่างใกล้ชิดและต่อเนื่องเพื่อรักษามาตรฐานระดับสูงของโรงเรียนในทุกกิจกรรมการเรียนรู้ นอกจากนั้นยังมีการนำระบบตรวจสอบคุณภาพภายในมาใช้เพื่อให้แน่ใจว่าลักษณะความเป็น Rugby School และชื่อเสียงด้านความเป็นเลิศทางการศึกษาของเราในสหราชอาณาจักรจะถูกสะท้อนออกมาให้เห็นใน Rugby School Thailand เช่นกัน"

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4