Sotheby's International Realty ขยายธุรกิจรับฝากขายอสังหาฯ สุดหรูในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

ศุกร์ ๓๐ กันยายน ๒๐๑๖ ๐๘:๔๑
Sotheby's International Realty Affiliates LLC ประกาศในวันนี้ว่า บริษัทได้ลงนามในข้อตกลงกับ LIST Co., LTD ซึ่งเป็นเจ้าของ List Sotheby's International Realty เพื่อขยายแบรนด์ Sotheby's International Realty(R) ให้ครอบคลุมประเทศไทยและฟิลิปปินส์

โลโก้ - http://photos.prnewswire.com/prnh/20140311/MM81288LOGO

List Sotheby's International Realty ได้เข้าซื้อธุรกิจนายหน้าในเครือของ Sotheby's International Realty ที่มีอยู่เดิมในภูเก็ตและฟิลิปปินส์ตามลำดับ บริษัทจะเดินหน้าทำธุรกิจต่อไปในสำนักงานสาขาปัจจุบันที่เมืองตากิก ประเทศฟิลิปปินส์ และจะรีแบรนด์โดยใช้ชื่อใหม่ว่า List Sotheby's International Realty โดยบริษัทมีแผนเปิดสำนักงานสาขาใหม่ของ List Sotheby's International Realty ที่กรุงเทพฯ ในช่วงครึ่งปีแรกของปี 2017 ด้วย

ข้อตกลงนี้เป็นการต่อยอดการเติบโตของ List Sotheby's International Realty ในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก ภายใต้การนำของนายฮิซาชิ คิตามิ เจ้าของบริษัทและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร โดยเมื่อช่วงต้นปีนี้ บริษัทได้ขยายเข้าสู่ตลาดสิงคโปร์ หลังจากที่ได้ทำธุรกิจจนประสบความสำเร็จมาแล้วที่ญี่ปุ่น และเกาะโออาฮูของฮาวาย

"ประเทศไทยและฟิลิปปินส์ถือเป็นประตูสำคัญในการก้าวเข้าสู่ตลาดเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ที่กำลังเติบโต ทั้งยังมีอสังหาริมทรัพย์ที่น่าสนใจมากมายรอให้การต้อนรับบรรดานักลงทุนทั่วโลก" นายฟิลิป ไวท์ ประธานและประธานเจ้าหน้าที่บริหารของ Sotheby's International Realty Affiliates LLC. กล่าว "คุณฮิซาชิ คิตามิ และทีมงาน ยังคงมุ่งมั่นที่จะสานต่อค่านิยมและพันธสัญญาของแบรนด์ เพื่อมอบบริการที่เหนือชั้นที่สุดในวงการอสังหาริมทรัพย์สุดหรู โดยเรามีความภาคภูมิใจต่อการเติบโตอย่างต่อเนื่องนี้"

"เรารู้สึกตื่นเต้นที่ได้เสร็จสิ้นการซื้อกิจการในประเทศไทย เริ่มต้นที่เมืองหลวงอย่างกรุงเทพฯ ไปพร้อมกับการดำเนินแผนขยายธุรกิจไปยังตลาดที่อยู่อาศัยสุดหรูที่ทางแบรนด์ได้เข้าไปทำตลาดแล้วในภูเก็ต" นายคิตามิกล่าว "ส่วนฟิลิปปินส์ก็นับเป็นอีกจุดหมายสำคัญสำหรับนักลงทุนทั่วโลก โดยนำเสนอโอกาสที่น่าสนใจสำหรับลูกค้าของเรา ทั้งยังมีฐานลูกค้าหลากหลายชาติ เครือข่ายของ Sotheby's International Realty ที่ครอบคลุมทั่วโลกนั้น เป็นประโยชน์ต่อลูกค้าของเราอย่างยิ่ง และยังสอดคล้องกับทัศนคติของทีมงานเราด้วย"

Sotheby's International Realty มีเครือข่ายพนักงานขายมากกว่า 19,000 คน ประจำสำนักงานราว 850 แห่งใน 65 ประเทศทั่วโลก สำหรับรายการอสังหาริมทรัพย์ของ List Sotheby's International Realty นั้นจะเปิดขายบนเว็บไซต์ thesothebysrealty.com นอกเหนือจากโอกาสมากมายที่จะได้จากเว็บไซต์นี้แล้ว นายหน้าและลูกค้าของบริษัทยังจะได้รับสิทธิประโยชน์จากความสัมพันธ์ที่มีร่วมกับบริษัทประมูล Sotheby's และโปรแกรมการตลาดของ Sotheby's International Realty ทั่วโลก โดยสำนักงานแต่ละแห่งของ Sotheby's มีเจ้าของและบริหารงานอย่างเป็นอิสระ

เกี่ยวกับ Sotheby's International Realty Affiliates LLC

Sotheby's International Realty Affiliates LLC ก่อตั้งขึ้นในปี 1976 ในฐานะสื่อกลางที่เชื่อมโยงบริษัทอสังหาริมทรัพย์อิสระเข้ากับลูกค้าอันทรงเกียรติทั่วโลก เพื่อมอบรายการอสังหาริมทรัพย์สุดหรูพร้อมด้วยโปรแกรมการตลาดอันทรงพลังให้กับเหล่านายหน้าอิสระ Sotheby's International Realty Affiliates LLC เป็นบริษัทลูกของ Realogy Holdings Corp (NYSE: RLGY) เครือข่ายแฟรนไชส์อสังหาริมทรัพย์ระดับโลก และผู้ให้บริการจัดหานายหน้า การย้ายที่และการตั้งถิ่นฐาน ในเดือนกุมภาพันธ์ 2004 Realogy ได้บรรลุข้อตกลงเป็นพันธมิตรเชิงกลยุทธ์ระยะยาวกับบริษัทจัดการประมูล Sotheby's เพื่ออนุญาตให้ใช้สิทธิภายใต้ชื่อของ Sotheby's International Realty และพัฒนาระบบแฟรนไชส์อย่างเต็มรูปแบบ โดยนายหน้าและบุคคลที่มีคุณสมบัติตรงตามข้อกำหนดเท่านั้นจึงจะเข้าถึงระบบได้ Sotheby's International Realty Affiliates LLC ให้การสนับสนุนแฟรนไชส์ในเครือด้วยทรัพยากรการดำเนินงาน การตลาด การสรรหาบุคลากร การศึกษา และการพัฒนาธุรกิจ นอกจากนี้ บริษัทแฟรนไชส์ยังจะได้รับสิทธิประโยชน์จากความสัมพันธ์ร่วมกับบริษัทประมูล Sotheby's อันเก่าแก่ ซึ่งก่อตั้งมาตั้งแต่ปี 1744 สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม สามารถเข้าชมได้ที่ www.sothebysrealty.com

ติดต่อ

Kay Lee

Director, International Marketing, Asia Pacific

Sotheby's International Realty Affiliates LLC

175 Park Avenue Madison, NJ 07940

โทร: 1.973.407.4953

อีเมล: [email protected]

สำหรับภาษาอังกฤษ:

Takae Suzuki

List Sotheby's International Realty

List Kannai Bldg., 4-47 Onoe-cho, Naka-ku, Yokohama, Kanagawa,

231-0015 Japan

โทร: +81 45 671 1111

อีเมล: [email protected]

สำหรับภาษาญี่ปุ่น:

Noriaki Matsumoto

List Co. Ltd.

List Kannai Bldg., 4-47 Onoe-cho, Naka-ku, Yokohama, Kanagawa,

231-0015 Japan

โทร: +81 45 671 1134

อีเมล: [email protected]

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4