“สุรยุทธ วิไลลักษณ์” ผู้บริหารหนุ่มไฟแรง แตกไลน์รุกธุรกิจจิวเวอรี่จับกลุ่มไฮเอนด์

จันทร์ ๐๓ ตุลาคม ๒๐๑๖ ๐๙:๕๐
นายสุรยุทธ วิไลลักษณ์ หรือ คุณต้น ที่ปัจจุบันนั่งแท่นเป็นประธาน บริษัท ซัคเซซ เอ็นยิเนียริ่ง ซีวิล แอนด์ คอนสตรัคชั่น จำกัด รับสร้างโรงแรม คอนโดมิเนียม และพัฒนาอสังหาริมทรัพย์, บริษัท ชูร่า เน็ทเวิรค คอร์ปอเรชั่น จำกัด ผลิตงานโปรดักชั่น โฆษณา ธุรกิจออนไลน์ และบริษัทไวต้าอีส จำกัด นำเข้าสินค้า ผลิตและจำหน่ายอาหารเสริม จำหน่ายสินค้าอิเลคทรอนิค มอเตอร์ไซต์ ซื้อขายที่ดิน จิวเวอรี่และแอพพลิเคชั่น จาก 40 ธุรกิจที่มีอยู่

โดยผู้บริหารหนุ่มกล่าวว่า ในกลุ่มอสังหาริมทรัพย์นั้น ถือเป็นตัวทำรายได้หลักปัจจุบัน 60% ขณะนี้มีงานก่อสร้างที่เซ็นสัญญางานเพิ่มอีก 1,000 ล้านบาท รวมโปรเจ็กท์ที่อยู่ระหว่างก่อสร้างที่ 2,000 ล้านบาท ปีนี้ตั้งเป้าการขยายและจับจองพัฒนาที่ดินออกไปให้กว้างขึ้นจาก 100 ไร่เป็น 300 ไร่ต่อปี

ส่วนด้านการผลิตงานโปรดักชั่น ทำรายได้ให้ 20% ภายในสิ้นปีนี้ทางบริษัทจะผลิตรายการวาไรตี้ออกมาให้ได้รับชมในจอทีวีเอง 1 รายการ หลังจากรับจ้างผลิตมาได้ระยะหนึ่ง พร้อมกับเริ่มให้ความสำคัญไปกับธุรกิจออนไลน์เพิ่มขึ้น ทั้งเรื่องของการทำตลาด การจัดจำหน่ายสินค้า และวางรากฐานสร้างนักธุรกิจใหม่ๆขึ้นมาในองค์กร ที่ผลิตแอพพลิเคชั่นเน้นเจาะเชียลเน็ตเวิร์กผ่านโทรศัพท์มือถือ รับกับกระแสผู้บริโภคปัจจุบัน "ส่วนใหญ่เราจะต่อยอดธุรกิจจากบริษัทเดิม ด้วยการเพิ่มงาน เพิ่มการลงทุนใหม่"

ในกลุ่มอาหารเสริมจะผลิตสินค้าใหม่เน้นไลน์ของสุขภาพ มากกว่าแฟชั่นที่มาเร็วไปเร็ว เพื่อจับตลาดแมสเพิ่มขึ้นจากที่กลุ่มเป้าหมายเดิมจะเป็นลักษณะb2bเป็นส่วนใหญ่ และล่าสุด! ได้นำเข้าและสร้างแบรนจิวเวอรี่ ที่เป็นลักซัวรี ไอเท็มเข้ามาทำตลาดแบบไฮเอนด์ โดยการออกบูธโชว์สินค้าต้นแบบให้ลูกค้าเลือกสั่ง จากนั้นทางบริษัทจะวัดขนาดแล้วสั่งผลิต นำเข้าจากเบลเยียม

และนอกจากการดำเนินธุรกิจแล้ว "ต้น สุรยุทธ" ยังได้ผุดโปรเจ็กท์ Height โฟโต้บุ๊ค ทำประโยชน์คืนสังคม เพื่อรณรงค์ให้ทุกคนตระหนักถึงวิกฤตโลกร้อน ผ่านงานแฟชั่นอาร์ต ที่ได้ 50 เซเลบริตี้ รุ่นใหม่มาเข้าร่วมและเปิดโอกาสให้บุคคลทั่วไปที่สนใจเข้าร่วมประมูลภาพ นำรายได้หลังหักค่าใช้จ่ายช่วยเหลือไปยังมูลนิธิเพื่อการพัฒนาคณะแพทย์ศาสตร์ มศว. และบ้านเด็กพิการซ้ำซ้อน ซึ่งคาดว่าจะจัดโครงการลักษณะนี้ขึ้นอย่างน้อยปีละ 2 ครั้ง

"ในแต่ละปีเราจะมีการทำการกุศลบริจาคและช่วยเหลือสังคมโดยการ จัดงานคอนเสิร์ตเพื่อการกุศลเรนโบว์ บริจาคเงินให้มูลนิธิเพื่อการพัฒนาคณะแพทย์ศาสตร์ มศว. ส่วนในปีนี้จึงได้ชักชวนเหล่าเซเลบริตี้มาร่วมกัน จากเมื่อก่อนที่ทำแค่คนเดียว ตอนนี้ได้ชักชวนกันเพื่อจะได้ช่วยเหลือสังคมได้มากขึ้น เพราะเซเลบริตี้แต่ละคนมีความพร้อมทั้งหน้าตาและความสามารถและชื่อเสียงในวงสังคม การที่เรามารวมตัวกันก็ยิ่งจะสามารถทำประโยชน์ให้กับสังคมได้มากขึ้น"

โดยโปรเจ็กท์ Height โฟโต้บุ๊คครั้งนี้จะมาพร้อมกับคอนเซ็ปต์ "ลดโลกร้อน วิกฤติที่คนลืมไป" ที่ตอกย้ำเตือนทุกคนผ่านงานศิลปะโฟโต้บุ๊ค ที่นอกเหนือจากความงามของภาพซึ่งแฝงไปด้วยความหมายต่างๆแล้ว กระดาษที่ใช้ในการตีพิมพ์เป็นกระดาษหนาอย่างดีจากต่างประเทศ ช่วยให้ภาพมีอายุนานถึง 100 ปี

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๐๙:๒๒ เสนา ตอกย้ำความสำเร็จ ในการจัดการคาร์บอนฟุตพริ้นท์ขององค์กร
๐๙:๑๑ EP พร้อมเดินหน้ารับรู้รายได้โรงไฟฟ้าพลังงานลม ดันผลงานปี67โตทะยาน 4 เท่า หลังได้รับการสนับสนุนเงินกู้ Project Finance จาก
๐๙:๓๘ BEST Express บุก บางบัวทอง เปิดแฟรนไซส์ขนส่งสาขาใหม่ มุ่งศึกษาพื้นที่ เจาะกลุ่มลูกค้าที่แตกต่าง ตอบความต้องการตรงจุด
๐๙:๑๗ ผถห.TQR โหวตจ่ายปันผลปี 66 อีก 0.226 บ./หุ้น รวมทั้งปี 0.40 บ./หุ้น ลุยพัฒนาโปรดักส์ประกันภัยต่อรูปแบบใหม่เต็มสปีด
๐๙:๓๗ CPANEL APM ร่วมต้อนรับคณะนักธุรกิจชาวกัมพูชา พร้อมนำเยี่ยมชมกระบวนการผลิต Precast จ.ชลบุรี
๐๘:๒๒ SCGP ทำกำไรไตรมาสแรก 1,725 ล้านบาท เดินหน้ากลยุทธ์สร้างการเติบโตอย่างมีคุณภาพ
๐๘:๐๑ คณะเทคโนโลยีวิทยาศาสตร์สุขภาพ ราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์ เปิดบ้านต้อนรับนักเรียนมัธยม โชว์หลักสูตรฉุกเฉินการแพทย์
๐๘:๔๗ ค่ายสมหวัง สร้างโอกาส รุ่นที่ 4 ขยายความรู้ทางการเงินสู่เครือข่ายคนรุ่นใหม่ต่อเนื่อง
๐๘:๕๓ ส่องสัญญาณฟื้นตัว ตลาดรับสร้างบ้านไตรมาส 2 รับผลบวกมาตรการรัฐกระตุ้นกำลังซื้อ - ยอดสั่งสร้าง
๐๘:๕๕ RSP จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผถห.ไฟเขียวจ่ายปันผล 0.13 บ./หุ้น กำหนดจ่าย 15 พ.ค. นี้