คุณหมอบุ้ง-พญ.สิรอัยย์กร น้าสุนีย์ เลเซอร์จุดซ่อนเร้นของคุณผู้หญิงสามารถทำได้และดีจริง

อังคาร ๐๔ ตุลาคม ๒๐๑๖ ๑๒:๒๓
กลายเป็นเรื่องที่สาวๆ ทั้งประเทศให้ความสนใจกับประเด็นที่ พญ.สิรอัยย์กร น้าสุนีย์ หรือ คุณหมอบุ้ง Sirikorn By SK Clinic ที่ออกมาพูดคุยยังรายการต่างๆ ถึงการทำ เลเซอร์กระชับจุดซ่อนเร้น หรือที่เรียกว่านวัตกรรม monalisa touch ซึ่งเป็นนวัตกรรมที่ทาง SK Clinic นำมาเป็นแรกของประเทศไทย เลยทำให้สาวๆ หลายคนเกิดความสงสัยว่านวัตกรรมนี้คืออะไร และจะช่วยเรื่องอะไรได้บ้าง

จริงๆ เรื่องจุดซ่อนเร้นของคุณผู้หญิงเป็นเรื่องที่สำคัญมากๆ แต่สำหรับสาวไทยยังถือเป็นเรื่องที่เขินอายกันอยู่ จริงๆ ที่ต่างประเทศเป็นเรื่องธรรมดามาก แต่สำหรับในไทยอีกประมาณ 1-2 ปี ก็น่าจะเป็นที่เรื่องธรรมดา ซึ่งทาง SK Clinic เรานำนวัตกรรมนี้มาก่อน monalisa touch เป็นเครื่องนี้จะช่วยให้ช่องคลอดกระชับขึ้นด้วยการทำเลเซอร์ ถ้าช่องคลอดของสาวๆ คนไหนเริ่มหย่อนคล้อย ก็จะมีปัญหาหลายๆ อย่างตามมา อาทิ ช่องคลอดแห้ง มีอาการคัน เจ็บทุกครั้งเวลามีเพศสัมพันธ์ ทำให้มีปัญหาเรื่องบนเตียงตามมาอีกด้วย และการทำเลเซอร์กระชับจุดซ่อนเร้น จะแตกต่างจริงการทำรีแพร์ การรีแพร์คือการผ่าตัด มีแผล ต้องใช้เวลารักษา แต่สำหรับนวัตกรรมตัวนี้ ไม่มีอาการเจ็บปวด ไม่มีแผล ไม่มีอาการปวดบวมใดๆ ซึ่งสาวๆ คนไหนสนใจ สามารถปรึกษาได้ และสามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/SK.clinicsThailand หรือโทรมาสอบถามได้ เบอร์ 086-5656989 และไอดีไลน์ @skclinics เรายินดีให้คำปรึกษากับสาวๆ ทุกๆ คนค่ะ"

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๑ ALLY ผนึก Mural ลงทุนซื้อหุ้นสมาคมมวยปล้ำสเปน หวังผลักดันมวยปล้ำสเปนขึ้นแท่นลีกหลักในยุโรปและลาตินอเมริกา
๑๖:๓๙ โอกาสจองซื้อหุ้นกู้บริษัทชั้นนำ ช.การช่าง เสนอขายช่วงวันที่ 25 - 29 เมษายน 2567 ชูผลตอบแทน 3.40 - 4.10% ต่อปี อันดับความน่าเชื่อถือ A- ติดต่อผ่าน ธ.กรุงเทพ และ ธ.กรุงไทย
๑๖:๕๔ บางจากฯ สนับสนุนการเรียนรู้และพัฒนาเยาวชนในทักษะแห่งอนาคต ผ่านโครงการ SI Sphere: Sustainable Intelligence-based Society Sphere โดย UN Global Compact Network
๑๕:๑๓ เปิดไลน์อัพ 10 ศิลปินหน้าใหม่มาแรงแห่งปีจาก Spotify RADAR Thailand 2024
๑๕:๐๘ อาร์เอส กรุ๊ป เดินหน้ากลยุทธ์ Star Commerce ยกทัพศิลปิน-ดารา เป็นเจ้าของแบรนด์ และดันยอดขายด้วย Affiliate Marketing ประเดิมส่งศิลปินตัวแม่ ใบเตย อาร์สยาม
๑๕:๒๐ กสิกรไทยผนึกกำลังเจพีมอร์แกน เปิดตัวโปรเจกต์คารินา ดึงศักยภาพบล็อกเชน ลดระยะเวลาธุรกรรมการเงินระหว่างประเทศ
๑๕:๐๖ สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม SKECHERS PICKLEBALL WORKSHOP ส่งเสริมสุขภาพและขยายคอมมูนิตี้กีฬา Pickleball ในไทย
๑๕:๕๖ SHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี
๑๕:๔๓ 'ASW' เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ 4 คอนโดฯ ใหม่ ไตรมาส 2 ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ตมูลค่ารวมกว่า 6,600 ล้านบาท
๑๕:๔๑ โก โฮลเซลล์ สนับสนุนเกษตรกรไทย ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ