“เกรซ - กาญจน์เกล้า” นำทีมสายเฮลตี้ พาเที่ยวเยาวราช ไหว้พระ-ชิมอาหารเจ ในกิจกรรม “ทริปตระเวนกินอิ่มใจแบบไม่กลัวมันกับสก๊อตต์”

อังคาร ๐๔ ตุลาคม ๒๐๑๖ ๐๙:๕๔
จัดกิจกรรมให้สายเฮลตี้ได้ร่วมสนุกกันเป็นประจำ สำหรับผู้นำนวัตกรรมกระดาษซับสำหรับงานครัว "สก๊อตต์" โดย บริษัท คิมเบอร์ลี่ย์ คล๊าค ประเทศไทย ที่ครั้งนี้ส่ง "เกรซ – กาญจน์เกล้า ด้วยเศียรเกล้า" สนับสนุนการกินเจ ให้ทุกมื้ออร่อยสุขภาพดี ลดมัน ลดแคลอรี นำทีมผู้โชคดีสายเฮลตี้ 30 ท่าน ต้อนรับวันแรกของเทศกาลกินเจ แบบไม่กลัวความมันย่านตลาดน้อย และตะลุยถนนทองคำเยาวราช ไหว้พระอิ่มบุญในกิจกรรม "ทริปตระเวนกินอิ่มใจแบบไม่กลัวมันกับสก๊อตต์"

กองทัพต้องเดินด้วยท้อง สาวเกรซนำทีมผู้โชคดีสายเฮลตี้ออกเดินทางไปยังตลาดน้อย แวะชิมกระหรี่ปั๊บ คุณปุ๊ ต่อด้วยร้านบ๊ะจ่างเจ้รี ซึ่งเป็นของว่างเมนูเจขึ้นชื่อของย่านนี้ จากนั้นเดินทางต่อไปยังถนนเยาวราช ซึ่งสาวเกรซ ยังคงอาสานำทีมผู้โชคดี พาไหว้พระเพื่อเป็นสิริมงคลที่ศาลเจ้าแม่กวนอิม (มูลนิธิเทียนฟ้า) จากนั้นได้เวลารับประทานอาหารกลางวันที่ภัตตาคารเชียงการีล่า กับเมนูพิเศษช่วงเทศกาลเจ อาทิ ออร์เดิร์ฟสายรุ้ง, หูฉลามเจ, ปอเปี๊ยะเสฉวน, หมูหันแป้ง, ผัดโป๊ยเซียน, เจห่อใบบัว,ปลาเผือกน้ำแดง, บะหมี่ผัดแห้งเจ และเผือกทองคำ หลังอิ่มเจอิ่มใจแล้ว มุ่งหน้าไปไหว้พระที่วัดมังกรกมลาวาส หรือวัดเล่งเน่ยยี่ ปิดท้ายทริปตระเวณกินอิ่มใจแบบไม่กลัวมันกับสก๊อตต์กันที่ร้านไต่เซ้ง เยาวราช กับเมนูพิเศษประจำร้านอร่อยแบบไม่กลัวมัน อาทิ ลูกประคำอรหันต์ (ฟองเต้าหู้ไส้ผักโขม) และผัดโหงวก๋วย ซึ่งล้วนเป็นเมนูขึ้นชื่อเรื่องติ่มซำเจ ทั้งของนึ่ง และของทอด

ทริปนี้ไอค่อนสาวรักสุขภาพอย่าง "เกรซ - กาญจน์เกล้า" ได้กล่าวถึงความอิ่มเจอิ่มใจในกิจกรรม "ทริปตระเวนกินอิ่มใจแบบไม่กลัวมันกับสก๊อตต์" ครั้งนี้ว่า.. "สำหรับเทศกาลกินเจในทุกๆ ปีของเกรซ ถือเป็นช่วงเวลาดีๆ ที่จะได้ทำบุญ ชำระจิตใจให้สะอาด ไม่เบียดเบียนสิ่งมีชีวิต รวมไปถึงการมีสุขภาพที่ดีควบคู่กันไป ซึ่งเป็นหนึ่งเรื่องที่เกรซให้ความสำคัญในการดูแลตัวเอง และเป็นที่ทราบกันดีว่าเทศกาลกินเจ เมนูเจประเภทของทอดนั้นขาดไม่ได้เลย และเกรซก็ชอบทานมากๆ แต่หมดห่วงค่ะ เพราะเกรซมีตัวช่วยซับน้ำมัน และอุ่นใจทุกครั้งกับกระดาษซับสำหรับงานครัวสก๊อตต์ ที่ช่วยซับไขมันส่วนเกินให้กับเมนูจานทอดเจทุกจาน เพราะซึมซับแคลอรี่ได้มากถึง 50% ทำให้เกรซอร่อยมั่นใจไร้กังวลแน่นอนค่ะ"

สายเฮลตี้ที่รักสุขภาพห้ามพลาด!! เทศกาลกินเจ หรือเทศกาลไหนๆ ดูแลตัวเองได้อย่างมั่นใจกับ กระดาษซับสำหรับงานครัว "สก๊อตต์" ติดตามภาพบรรยากาศในกิจกรรม "ทริปตระเวนกินอิ่มใจแบบไม่กลัวมันกับสก๊อตต์" และสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมการร่วมสนุกกับกิจกรรมดีๆ ได้ที่ www.facebook.com/ScottTowelsThailand

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๐:๕๙ ซีเอเค อินเตอร์เนชั่นแนล ให้การต้อนรับอาจารย์คณะวิศวกรรมศาสตร์ ม.ศรีปทุม
๒๐:๓๑ กระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ลงพื้นที่เพื่อติดตามความก้าวหน้าตามข้อสั่งการของรัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์
๒๐:๕๒ Vertiv เปิดตัวดาต้าเซ็นเตอร์ไมโครโมดูลาร์รุ่นใหม่ที่มี AI ในเอเชีย
๒๐:๐๙ พิธีขึ้นเสาเอก เปิดไซต์ก่อสร้าง โครงการ แนชเชอแรล ภูเก็ต ไพรเวท พูลวิลล่า บ้านเดี่ยวบนทำเลทองใจกลางย่านเชิงทะเล
๒๐:๔๖ เขตบางพลัดประสาน รฟท.-กทพ. ปรับภูมิทัศน์ เพิ่มพื้นที่สีเขียวหน้าสถานีรถไฟบางบำหรุ
๒๐:๕๘ ร่วมแสดงความยินดีแก่อธิบดีกรมยุโรป ณ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ฯ เซ็นทรัลเวิลด์
๒๐:๐๓ กทม. เดินหน้าจัดกิจกรรมริมคลองโอ่งอ่าง ส่งเสริมอัตลักษณ์ กระตุ้นเศรษฐกิจ-การท่องเที่ยว
๒๐:๔๙ พาราไดซ์ พาร์ค ร่วมกับ กรมการแพทย์แผนไทยและการแพทย์ทางเลือก พาคุณไปสัมผัสการนวดเพื่อสุขภาพจาก 4 ภูมิภาคของไทย
๒๐:๒๔ Digital CEO รุ่นที่ 7 เรียนรู้เข้มข้นต่อเนื่อง จากวิทยากรชั้นนำของวงการ
๒๐:๒๔ เด็กไทย คว้ารางวัลระดับโลก โดรนไทย ชนะเลิศนวัตกรรมสิ่งประดิษฐ์ทางด้านอากาศยานไร้คนขับ UAV ณ กรุงเจนีวา