กลุ่มบริษัททีเอพี ภูมิใจคว้ารางวัล สถานประกอบกิจการต้นแบบดีเด่น ด้านความปลอดภัย อาชีวอนามัย และสภาพแวดล้อมในการทำงาน

อังคาร ๐๔ ตุลาคม ๒๐๑๖ ๑๒:๑๓
กลุ่มบริษัททีเอพี ผู้ผลิตเครื่องดื่มไฮเนเก้น ไทเกอร์ และเชียร์ ตอกย้ำคุณภาพ และมาตรฐานการผลิตระดับโลก หลังจากโรงงานผลิตในจังหวัดนนทบุรี คว้ารางวัล สถานประกอบกิจการต้นแบบดีเด่น ด้านความปลอดภัย อาชีวอนามัย และสภาพแวดล้อมในการทำงานระดับจังหวัด จากกรมสวัสดิการและคุ้มครองแรงงาน จังหวัดนนทบุรี

นายกวี เมฆทรงฤกษ์ ผู้อำนวยการฝ่ายซัพพลายเชน กลุ่มบริษัททีเอพี ได้เผยถึงความสำเร็จในครั้งนี้ว่า "ความปลอดภัย เป็นสิ่งที่บริษัทฯคำนึงถึง และให้ความสำคัญเป็นลำดับแรกนับตั้งแต่ก้าวผ่านประตูโรงงานเข้ามา โดยทางโรงงานฯ มีกฎทางด้านความปลอดภัยที่เรียกว่า 12 Life Saving Rules เพื่อความปลอดภัยทั้งต่อตนเอง และต่อผู้อื่นตลอดช่วงเวลาทำงาน โดยนอกจากจะเป็นการเตือนให้ทุกคนใส่ใจในมาตรฐานความปลอดภัยพื้นฐานทั้งในการทำงานและการใช้ชีวิตประจำวันแล้ว 12 Life Saving Rules ได้รวมถึงมาตรการความปลอดภัยที่เฉพาะเจาะจงกับแต่ละพื้นที่การทำงาน เพื่อให้ผู้ที่มีส่วนเกี่ยวข้องทุกคนเพิ่มความระมัดระวังในการทำงานมากขึ้นอีกด้วย"

รางวัล "สถานประกอบกิจการต้นแบบดีเด่น ด้านความปลอดภัย อาชีวอนามัย และสภาพแวดล้อมในการทำงาน" เป็นการตอกย้ำว่า โรงงานผลิตของกลุ่มบริษัททีเอพี เป็นโรงงานที่มีประสิทธิภาพในการทำงาน มีระบบการบริหารจัดการด้านความปลอดภัยที่ดีและได้มาตรฐานสากล โดย 12 Life Saving Rules หรือ 12 ข้อปลอดภัยไว้ก่อน ประกอบด้วย 1) เมาไม่ขับ 2) ขับไม่โทร 3) คาดเข็มขัดนิรภัย ใส่หมวกกันน็อค 4) ขับรถตามที่กฎหมายกำหนด 5) สตาร์ทเครื่องยนต์เมื่อได้รับมอบหมายเท่านั้น 6) ปลดล็อค ปลดป้ายก่อนการเดินเครื่อง 7) ปฏิบัติตามมาตรการก๊าซ CO2 8) ป้องกันตัวเอง เมื่อต้องทำงานเกี่ยวกับสารเคมี 9) ได้รับอนุญาตก่อนเข้าพื้นที่อับอากาศ 10) ป้องกันตัวเองจากการตกจากที่สูง 11) ได้รับอนุญาตก่อนทำงานที่เกี่ยวกับความร้อน และ 12) ขับรถยกอย่างปลอดภัย

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest