S&P ร่วมกับ Pantip.com จัดกิจกรรม “Happy Healthy with S&P” แชร์เคล็ดลับเมนูอาหารแสนอร่อย ต้อนรับเทศกาลเจ

อังคาร ๐๔ ตุลาคม ๒๐๑๖ ๑๕:๓๒
บริษัท เอส แอนด์ พี ซินดิเคท จำกัด (มหาชน) ร่วมกับ เว็บไซต์พันทิปดอทคอม จัดกิจกรรม "Happy Healthy with S&P" ให้แก่สมาชิก S&P Joy Card และสมาชิก Pantip.com ด้วยการแบ่งปันเคล็ดลับการดูแลสุขภาพ และร่วมทำเมนูอาหารสุขภาพเพื่อต้อนรับเทศกาลเจที่จะมาถึง คือ สปาเก็ตตี้ขี้เมาเจ และสลัดเต้าหู้ญี่ปุ่นคีนัวเจ โดยมี มณีสุดา ศิลาอ่อน ผู้จัดการฝ่ายสื่อสารองค์กร บริษัท เอส แอนด์ พี ซินดิเคท จำกัด (มหาชน) พร้อมด้วย แพนเค้ก-เขมนิจ จามิกรณ์ นักแสดงชื่อดัง และผู้เชี่ยวชาญอาหารส่วน R&D ของ S&P มาให้ความรู้เกี่ยวกับเมนูอาหารสุขภาพ พร้อมสอนวิธีการทำอาหารเมนูแสนอร่อยจาก S&P ณ ห้องปฏิบัติการอาหาร ศูนย์การเรียน S&P เมื่อเร็วๆ นี้

มณีสุดา ศิลาอ่อน ผู้จัดการฝ่ายสื่อสารองค์กร บริษัท เอส แอนด์ พี ซินดิเคท จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า "เอส แอนด์ พี ร่วมกับ เว็บไซต์พันทิปดอทคอม จัดกิจกรรมพิเศษเพื่อสมาชิก S&P Joy Card และสมาชิก Pantip.com อย่างต่อเนื่องเป็นปีที่ 3 สำหรับปีนี้ เทรนด์การดูแลสุขภาพกำลังได้รับความนิยม ทั้ง การรับประทานอาหารและการออกกำลังกาย ผนวกกับเทศกาลเจที่กำลังจะมาถึง เพื่อให้ได้ทั้งอิ่มบุญ อิ่มท้อง แบบครบถ้วนตามหลักโภชนาการและมีสุขภาพดีไปพร้อมกัน เราจึงได้จัดกิจกรรม Cooking Workshop อาหารเพื่อสุขภาพ เอส แอนด์ พี ขอมุ่งมั่นสร้างสรรค์กิจกรรมดีๆ เพื่อตอบแทนลูกค้าคนสำคัญตลอดไป"

แพนเค้ก-เขมนิจ จามิกรณ์ กล่าวถึงเคล็ดลับการดูแลสุขภาพว่า "โดยปกติมื้อไหนทานอาหารหนัก มื้อต่อไปก็จะเลือกทานอาหารที่เบาลง อีกทั้งน้องสาวจะทำน้ำผักปั่นทานอย่างน้อยวันละ 2 มื้อ เราก็ได้ทานด้วยทำให้สุขภาพและระบบขับถ่ายดีขึ้นด้วย สำหรับการทานเจ แพนจะเน้นทานผัก ในปัจจุบันอาหารเจเลือกทานได้ง่ายมีเมนูหลากหลาย ทั้งได้บุญและสุขภาพที่ดีด้วย"

สำหรับเทศกาลเจ ระหว่างวันที่ 1-9 ตุลาคม 2559 ที่กำลังจะมาถึง ในปีนี้ เอส แอนด์ พี ขอนำเสนอหลากหลายเมนูอิ่มบุญสุดอร่อย และมีประโยชน์ต่อสุขภาพ ไม่ว่าจะเป็น แกงเผ็ดไก่ย่างเจ ข้าวกล้องงอกเต้าหู้ผัดฉ่าเจ ยำวุ้นเส้นเห็ดโคนญี่ปุ่นเจ สปาเก็ตตี้ขี้เมาเจ เส้นจันท์ผัดไทยเจ และเมนูจากคีนัว เมล็ดพืชคุณประโยชน์สูงที่ถูกยกให้เป็น 'ซุเปอร์ฟู้ด'ที่มีไฟเบอร์สูงกว่าข้าวกล้องถึง 2 เท่า อาทิ ข้าวคีนัวไก่ย่างน้ำตกเจ ไก่ย่างเจ-ข้าวเหนียวคีนัวส้มตำ สลัดเต้าหู้ญี่ปุ่นคีนัวเจ รวมทั้งยังมีเครื่องดื่มอย่างกาแฟสูตรน้ำนม ถั่วเหลือง ซึ่งบลูคัพเลือกใช้น้ำนมถั่วเหลืองคุณภาพสูง อร่อยเข้มข้น ละมุนลิ้นกว่านมถั่วเหลืองทั่วไป นอกจากนี้ ยังมี พิซซ่าเห็ดเจ เค้กแอ๊ปเปิ้ลเจ และพายเจ ที่อบสดใหม่ทุกวัน โดยเริ่มขายตั้งแต่วันที่ 26 กันยายน - 10 ตุลาคม 2559 เทศกาลเจปีนี้ขอให้ทุกท่าน สุขกาย สุขใจ ที่ ร้านเอส แอนด์ พี ทุกสาขา

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๔๑ PRM ร่วมงาน OppDay มั่นใจธุรกิจปี 67 สดใส
๑๗:๓๘ Bitkub Chain ร่วม OpenGuild และ Polkadot เปิดพื้นที่รวมตัว Community รับ SEA Blockchain Week 2024
๑๗:๔๙ HOYO SOFT AND SAFE ผู้ผลิตคอกกั้นเด็กคุณภาพสูง มุ่งเน้นเรื่องความปลอดภัย ได้รับการไว้วางใจจากประสบการณ์ลูกค้าโดยการบอกปากต่อปาก
๑๗:๓๗ แนวทางสร้างสมดุลระหว่าง อันตรายต่อสิ่งแวดล้อม และ คำมั่นสัญญาของ Generative AI
๑๖:๔๖ Maison Berger Paris เผยเครื่องหอมสำหรับบ้านรูปแบบใหม่ล่าสุด 'Mist Diffuser' ภายใต้คอลเลคชันยอดนิยมตลอดกาล Lolita
๑๖:๐๕ โรคอุจจาระร่วงเฉียบพลัน (acute diarrhea)
๑๖:๓๙ JGAB 2024 จัดเต็มครั้งแรกในประเทศไทยและอาเซียน กับกิจกรรมและโซนจัดแสดงเครื่องประดับสุดพิเศษ พร้อมต้อนรับนักธุรกิจอัญมณีและเครื่องประดับทั่วโลก เริ่ม 1 พ.ค. 67
๑๖:๒๘ สอศ. จับมือแอร์มิตซูบิชิ ดิวตี้ รับมอบเครื่องปรับอากาศในการจัดการเรียนการสอน เพื่อพัฒนากำลังคนอาชีวศึกษาด้านเครื่องปรับอากาศ
๑๖:๓๘ DKSH ประเทศไทย คว้า 8 รางวัลอันทรงเกียรติ ในงาน Employee Experience Awards ประจำปี 2567
๑๖:๑๖ เด็กล้ำ! นักศึกษา SE SPU คว้ารางวัลรองชนะเลิศ Best Paper ผลงานนวัตกรรมเนื้อสัตว์แพลนต์เบส สุดยอดแห่งความยั่งยืน