โบ๊ทเฮ้าส์ ไวน์ แอนด์ กริลล์ นำเทรนด์เนื้อบ่มสู่ภูเก็ต

อังคาร ๐๔ ตุลาคม ๒๐๑๖ ๑๐:๒๑
เนื้อบ่มกำลังเป็นเทรนด์ใหญ่ที่สุดในปัจจุบันนี้ในภัตตาคารอาหารนานาชาติ โบ๊ทเฮ้าส์ ไวน์ แอนด์ กริลล์ขอเสนอโอกาสได้ลิ้มลองรสชาติที่กำลังเป็นที่นิยมตอนนี้แก่ชาวภูเก็ตและผู้มาท่องเที่ยวทุกคน

โบ๊ทเฮ้าส์ ไวน์ แอนด์ กริลล์ ณ หาดกะตะ ซึ่งมีชื่อเสียงสำหรับโลเคชั่นริมหาด และ อาหารปิ้งย่างขึ้นชื่อทั้งเนื้อและซีฟู๊ด พร้อมด้วยไวน์มากกว่า 600 แบรนด์ ใน ห้องเก็บไวน์การันตีรางวัล ตั้งแต่เดือนกรกฎาคมเป็นต้นไป ทางภัตตาคารจะเพิ่มประสบการณ์ของการรับประทานอาหารสู่ระดับใหม่ด้วยเนื้อบ่มระดับพรีเมียมทั้งแบบย่างและรมควัน

การระเหยของความชื้นในเนื้อวัวตลอดขั้นตอนการบ่มส่งผลให้รสชาติของเนื้อมีความเข้มข้นมาก และเอนไซม์ในเซลล์ช่วยสลายโปรตีนและทำให้เนื้อนิ่ม "พวกเราพบว่า กระบวนการการบ่มเนื้อเป็นเวลา 60 วัน เป็นช่วงเวลาที่เหมาะสมที่สุดสำหรับเนื้อระดับพรีเมียม เนื่องด้วยเนื้อจะมีรสชาติที่เข้มข้นมากและรสสัมผัสของเนื้อก็สมบูรณ์แบบสมกับที่เรารอคอย" หัวหน้าเชฟ คุณ Bryan Burger กล่าว

ประสบการณ์การรับประทานอาหารสุดพิเศษนี้ประกอบไปด้วย เนื้อส่วนพิเศษต่างๆทั้ง ที-โบน , สันนอก และเนื้อริบอาย โดยเนื้อส่วนอื่นๆจะทยอยเปิดตัวในปีนี้ต่อไป

ผู้เชี่ยวชาญด้านเนื้อสัตว์และมีดแล่เนื้ออันเฉียบคมจำทำให้ประสบการณ์การลิ้มรสเนื้อบ่มที่ โบ๊ทเฮ้าส์ ไวน์ แอนด์ กริลล์ สมบูรณ์แบบ ซอมเมอลิเยร์ประจำโบ๊ทเฮ้าส์ คุณเกียรติศักดิ์ ปิ่นนาทอง ก็พร้อมที่จะให้คำแนะนำและช่วยเลือกสรรไวน์ที่เหมาะกับการจับคู่รับประทานพร้อมเนื้อบ่มให้กับทุกท่าน "ตัวอย่างเช่น เพื่อดึงเอารสชาติเข้มข้นมีระดับของเนื้อสเต๊ก โทมาฮอว์คออกมา ผมแนะนำไวน์แบบ Full bodied Australian Cabernet Sauvignons หรือ Super Tuscans จะดีที่สุด"

จองห้องพักล่วงหน้าที่ โบ๊ทเฮ้าส์ และได้รับราคาพิเศษ จนถึงวันที่ 31 ตุลาคม 2559 สำหรับการจองห้องพักล่วงหน้ามากกว่า 30 วัน จะได้รับส่วนลดพิเศษ 25%

โดยเรทราคานี้รวมถึง

อาหารเช้าสำหรับ 2 ท่าน / ห้อง

เครื่องดื่มต้อนรับ Welcome drink, ดอกไม้และผลไม้ ต้อนรับยามมาถึง

บริการทำความสะอาดและตระเตรียมเตียงนอนในทุกๆวัน

สิทธิในการเข้า เรกะตะ บีช คลับ

อินเตอร์เนตความเร็วสูง WiFi ในห้องพักและบริเวณสาธารณะ

เครื่องทำกาแฟเอสเพรสโซ และ ชารอนเนอเฟลด์ (Ronnefeldt) ชนิดต่างๆ ในห้องพัก

ราคาเริ่มต้นที่ 5,250 บาทต่อคืนต่อห้อง โดยข้อเสนอนี้จะไม่สามารถใช้ร่วมกับข้อเสนออื่นๆ และมีเงื่อนไขและกฎบัญญัติการใช้ สำรองห้องพักได้ที่ www.boathousephuket.com, หรือทางอีเมล์ [email protected] และทางโทรศัพท์ +66 (0)76 330 015-17.

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๐ DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๖:๕๘ Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๖:๐๓ Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๖:๓๕ โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๖:๓๑ 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๖:๒๗ TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๖:๔๗ SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๖:๐๐ โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๖:๒๙ หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๖:๒๘ คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital