ขยายเวลารับใบสมัครถึง 20 ตุลาคม 2559 โครงการประกวดวีดิทัศน์สั้น หัวข้อ "เยาวชน ส่องภาพลักษณ์ประเทศไทยผ่านสายตาชาวต่างชาติ"

ศุกร์ ๐๗ ตุลาคม ๒๐๑๖ ๑๓:๐๕
คณะอนุกรรมาธิการศึกษาและติดตามการส่งเสริมภาพลักษณ์ และการคุ้มครอง ผลประโยชน์ไทยในต่างประเทศ ในคณะกรรมาธิการการต่างประเทศ สภานิติบัญญัติแห่งชาติ ประกาศขยายเวลารับใบสมัคร และส่งข้อเสนอโครงร่างที่จะเข้าประกวด ของโครงการประกวดวีดิทัศน์สั้น "เยาวชน ส่องภาพลักษณ์ประเทศไทยผ่านสายตาชาวต่างชาติ" ไปจนถึงวันที่ 20 ตุลาคม 2559 และส่งผลงานวีดิทัศน์สั้น (VDO Clip) ในรูปแบบของ DVD และ อัพโหลดขึ้นบนเฟซบุ๊กตามที่กำหนดไว้ ภายในวันที่ 25 พฤศจิกายน 2559

โครงการประกวดวีดิทัศน์สั้น "เยาวชน ส่องภาพลักษณ์ ประเทศไทยผ่านสายตาชาวต่างชาติ" จัดขึ้นโดยมีวัตถุประสงค์เพื่อเผยแพร่ภาพลักษณ์ที่ดีของประเทศไทยออกสู่สาธารณชนทั้งในประเทศและต่างประเทศ อีกทั้งเป็นกิจกรรมที่เปิดพื้นที่ให้เยาวชน ได้ค้นคว้า สร้างสรรค์และนำเสนอแนวความคิดและเรื่องราวที่สะท้อนถึงภาพลักษณ์ของประเทศไทย ในสายตาชาวต่างประเทศที่พำนักอยู่ในประเทศไทยว่าพวกเขามีความคิดอย่างไร ต่อประเทศไทย ทำไมเขาถึงเลือกมาอยู่ มาใช้ชีวิตในเมืองไทย และอยากเห็นเมืองไทยในสายตาของพวกเขาอย่างไร

คณะอนุกรรมาธิการฯ ขอเชิญชวนนักเรียน นิสิต นักศึกษา อายุระหว่าง 15-25 ปี ที่สังกัดในสถาบันการศึกษาในประเทศไทย โดยไม่จำกัดสัญชาติ ภาควิชา และชั้นปีการศึกษา สมัครเข้าร่วมการประกวด ผลิตผลงานที่มีคุณภาพ สร้างค่านิยมและทัศนคติที่ดีต่อประเทศไทย เพื่อนำเสนอสู่สังคมออนไลน์ในวงกว้าง ดูรายละเอียดเพิ่มเติมที่ www.facebook.com/cfa.nla

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4