สำนักพิมพ์ไฮยาซินธ์ จัดงานเปิดตัวนิยายชุด Until You The Series "คือเธอในหัวใจ" ผลงานล่าสุดของ"หมอตุ๊ด"

ศุกร์ ๐๗ ตุลาคม ๒๐๑๖ ๑๐:๔๑
สำนักพิมพ์ไฮยาซินธ์ จัดงานเปิดตัวหนังสือ "คือเธอในดวงใจ" โดย หมอตุ๊ด ผลงานเล่มแรกของซีรี่ส์ Until You The Series ในวันศุกร์ที่ 14 ตุลาคม 2559 เวลา 14.00 - 15.00 น. (งานมหกรรมหนังสือระดับชาติ ครั้งที่ 21) ณ เวทีกลางเอเทรียม ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ดำเนินรายการโดย อรรถ บุนนาค

เมื่อความรักบนโลกจริงไม่ได้จำกัดไว้เฉพาะชายจริงหญิงแท้ โลกในนิยายก็ควรมีพื้นที่สำหรับบอกเล่าเรื่องราวความรักของ 'เพศอื่นๆ' นอกจากชายหญิง 'อย่างเปิดกว้าง' ด้วย

'สำนักพิมพ์ไฮยาซินธ์' เกิดขึ้นมาเพื่อเป็นพื้นที่เล็กๆ สำหรับนิยายรัก 'แอลจีบีที' (LGBT) ที่จะบอกเล่าเรื่องราวความรักของคู่ชายชาย หญิงหญิง เลสเบียน เกย์ ไบเซ็กชวล หรือชายหญิงข้ามเพศ ใน'หลากหลายแง่มุม' เช่นเดียวกับที่ปรากฏในนิยายชายหญิง

นิยายของสำนักพิมพ์ไฮยาซินธ์ แบ่งออกเป็น 2 หมวด ตามท่วงทำนองลีลาและอารมณ์ของเรื่องราว คือ ไฮยาซินธ์ 'บลู' สำหรับนิยายผู้ใหญ่ และ ไฮยาซินธ์ 'พิงก์' สำหรับนิยายวัยรุ่น โดยเรื่องแรกที่จะตีพิมพ์อยู่ในหมวด 'บลู' คือ เรื่อง 'คือเธอในหัวใจ' โดย หมอตุ๊ด และเป็นเล่มแรกของ 'Until You The Series'

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้