ราชภัฏโคราช คว้ารางวัลชนะเลิศ สุดยอดผลงาน “100 คลิปท่องเที่ยวนครราชสีมา”

จันทร์ ๑๐ ตุลาคม ๒๐๑๖ ๑๒:๔๒
เมื่อวันที่ 29 กันยายน 2559 มหาวิทยาลัยราชภัฏนครราชสีมา โดย รองศาสตราจารย์ ดร.วิเชียรฝอยพิกุล อธิการบดี เข้ารับรางวัลชนะเลิศ ในโครงการ 100 คลิปท่องเที่ยวนครราชสีมา จาก นายวิเชียร จันทรโณทัย ผู้ว่าราชการจังหวัดนครราชสีมา ณ หอประชุมเปรม ติณสูลานนท์ ศาลากลางจังหวัดนครราชสีมา โดยการจัดโครงการครั้งนี้ มีหน่วยงานต่างๆ ซึ่งจากการประกวด มหาวิทยาลัยราชภัฏนครราชสีมา ได้รับรางวัลชนะเลิศ ในชื่อผลงาน คลิปท่องเที่ยวนครราชสีมา "พิพิธภัณฑ์เมืองนครราชสีมา" ซึ่งมหาวิทยาลัยได้มีการนำเสนอเรื่องราวของพิพิธภัณฑ์เมืองนครราชสีมา ซึ่งเป็นสถานที่ท่องเที่ยวทางประวัติศาสตร์ ศิลปะและวัฒนธรรม ที่ตั้งอยู่ภายในมหาวิทยาลัย ซึ่งถ่ายทำและผลิตโดย งานประชาสัมพันธ์ กองกลาง สำนักงานอธิการบดี ร่วมกับ สำนักศิลปะและวัฒนธรรม

สำหรับโครงการ 100 คลิปท่องเที่ยวนครราชสีมา ถือเป็นนโยบายของผู้ว่าราชการจังหวัดนครราชสีมา ที่มีนโยบายให้หน่วยงานราชการ รัฐวิสาหกิจ และองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ได้จัดทำสื่อประชาสัมพันธ์การท่องเที่ยวในจังหวัดนครราชสีมา ในรูปแบบคลิปวีดิโอ มีความยาว 3-5 นาที อัพโหลดลงในเว็บไซต์ YouTube เพื่อเป็นการประชาสัมพันธ์เผยแพร่สถานที่ท่องเที่ยวที่น่าสนใจในจังหวัดนครราชสีมาให้เป็นที่รู้จักแก่สาธารณชนอย่างแพร่หลาย อันเป็นการส่งเสริมการท่องเที่ยว และสนับสนุนให้เกิดการกระตุ้นเศรษฐกิจ

ของจังหวัดนครราชสีมาต่อไป

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4