Maison Mumm เผยโฉมขวดแชมเปญดีไซน์ใหม่สู่สายตาเอเชีย ในงานแข่งรถ FIA Formula E Championship ที่ฮ่องกง

อังคาร ๑๑ ตุลาคม ๒๐๑๖ ๐๘:๒๔
ขวดแชมเปญรูปแบบใหม่ "Mumm Grand Cordon" เป็นที่ประจักษ์สู่สายตาชาวเอเชียเป็นครั้งแรก ในงานแข่งรถ FIA Formula E Championship ครั้งแรกในฮ่องกง

ไม่มีใจกลางเมืองใดที่น่าตื่นตาตื่นใจไปกว่าอ่าววิคตอเรียของฮ่องกง ซึ่งเต็มไปด้วยแสงสีและความหลากหลาย ทว่าบรรดานักแข่งรถระดับเทพของโลกกลับไม่มีเวลาชื่นชมความงามเหล่านี้ เพราะต้องลงชิงชัยในการแข่งรถสุดท้าทาย ซึ่งตอกย้ำจิตวิญญานแห่งความกล้าหาญที่ Formula E และ Maison Mumm ต่างยึดมั่นร่วมกัน โดย Seb Buemi ซึ่งเป็นผู้ชนะการแข่งขัน ได้เปิดแชมเปญ Mumm Grand Cordon โฉมใหม่เพื่อเฉลิมฉลองชัยชนะอันหอมหวานในครั้งนี้

รับชมข่าวประชาสัมพันธ์ในรูปแบบมัลติมีเดียได้ที่

https://www.multivu.com/players/uk/7946651-new-mumm-grand-cordon-bottle-asia

Maison Mumm ยึดมั่นในคติพจน์ "Dare. Win. Celebrate." จึงได้เข้าไปมีส่วนร่วมกับกิจกรรมท้าทายและแปลกใหม่อยู่เสมอ ย้อนกลับไปเมื่อปี 2447 Maison Mumm เคยให้การสนับสนุนนักสำรวจ Jean-Baptise Charcot ในภารกิจสำรวจอาร์กติกเป็นครั้งแรกโดยชาวฝรั่งเศส และการเป็นพันธมิตรกับ Formula E ก็ถือเป็นการสนับสนุนวงการกีฬาครั้งล่าสุด หลังจากที่เคยให้การสนับสนุนการแข่งม้า Melbourne Cup และ Kentucky Derby รวมถึงการแข่งเรือใบ Jules Verne Trophy และ Admiral's Cup

Mumm Grand Cordon มีดีไซน์ที่ทันสมัยที่สุดในประวัติศาสตร์ 189 ปีของ Maison Mumm โดยฉีกรูปแบบเดิมๆ ด้วยการไม่แปะฉลากหน้าขวด แต่พิมพ์ลายเซ็นของ G.H. Mumm และสัญลักษณ์รูปนกอินทรีย์สีทองลงบนขวดโดยตรง อีกจุดที่เตะตาคือรูปทรงของขวด ซึ่งขนเอานวัตกรรมมากมายมาพลิกโฉมการผลิตขวดแชมเปญแบบดั้งเดิม และสิ่งที่สะกดสายตาที่สุดคือ การตีความสายคาดสีแดงสด Cordon Rouge ขึ้นมาใหม่ เพื่อเฉลิมฉลองครบรอบ 140 ปี โดยสายคาดสีแดงแบบเดิมได้กลายเป็นริบบิ้นจริงๆที่ฝังลงบนขวดแก้วโดยใช้เทคโนโลยีการผลิตสุดล้ำ ขวดแชมเปญ Mumm Grand Cordon เป็นผลงานการสร้างสรรค์ของ Ross Lovegrove นักออกแบบมากความสามารถผู้กวาดรางวัลมาแล้วมากมาย และเคยร่วมงานกับ Maison Mumm มาแล้วในการออกแบบดาบสำหรับเปิดแชมเปญรุ่นพิเศษ

ในช่วงเวลาแห่งการเฉลิมฉลองนี้ Mumm ได้ต้อนรับแขกผู้มีเกียรติหลายร้อยคนสู่ EMOTION Formula E Club ซึ่งมีโปรแกรมความบันเทิงรออยู่มากมาย โดยมีไฮไลท์อยู่ที่เครื่องจำลองการแข่งรถ เวิร์กช็อปสอนผสมเครื่องดื่ม และการถ่ายภาพหมู่

Louis De Fautereau ผู้อำนวยการแบรนด์ทั่วโลกของ Mumm เปิดเผยว่า "การแข่งขัน Formula E ในฮ่องกงเป็นช่วงเวลาแห่งการเฉลิมฉลองที่เหมาะที่สุดสำหรับการเปิดตัวขวด Mumm Grand Cordon รูปโฉมใหม่ในเอเชีย เนื่องจาก Mumm เป็นสัญลักษณ์แห่งชัยชนะที่มีประวัติศาสตร์ด้านการเฉลิมฉลองมาอย่างยาวนาน"

Mumm Grand Cordon เปิดตัวในฮ่องกงอย่างเป็นทางการในงานปาร์ตี้สุดหรู ซึ่งจัดขึ้นโดย Maison Mumm ณ ร้าน Dragon-i ที่โด่งดังอย่างมากในฮ่องกง โดยมีแขกระดับวีไอพีกว่า 600 ชีวิตมาร่วมงาน ขณะที่เซเลบคนดังของฮ่องกงอย่าง Alex Fong ได้ปรากฏตัวในวิดีโอเปิดตัว Mumm Grand Cordon อย่างเป็นทางการในฮ่องกง ในฐานะที่เขาเคยเป็นนักกีฬาว่ายน้ำอาชีพที่กล้าก้าวเข้ามาโลดแล่นอยู่ในวงการบันเทิง Alex Fong จึงเหมาะสมอย่างยิ่งที่จะถ่ายทอดจิตวิญญาณของ Mumm

ที่มา: Maison Mumm

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้