จัดใหญ่ สัมมนา “WHY 100 ล้านความสำเร็จ” “ซัคเซสมอร์” โชว์ NLP ศาสตร์พัฒนาศักยภาพมนุษย์ที่ดีที่สุดในปัจจุบัน

อังคาร ๑๑ ตุลาคม ๒๐๑๖ ๑๕:๔๑
จัดใหญ่ สัมมนา "WHY 100 ล้านความสำเร็จ" "ซัคเซสมอร์" โชว์ NLP ศาสตร์พัฒนาศักยภาพมนุษย์ที่ดีที่สุดในปัจจุบัน ร่วมปลุกพลังในตัวคุณ เพื่อสร้างการเปลี่ยนแปลงชีวิตที่ดีกว่า

นพ. สิทธวีร์ เกียรติชวนันต์ ประธานผู้ก่อตั้ง และ นพกฤษฏิ์ นิธิเลิศวิจิตร กรรมการผู้จัดการ บริษัท ซัคเซสมอร์ บีอิ้งค์ จำกัด เจ้าของฉายา "Life Coach พันล้าน" นักเปลี่ยนชีวิตผู้คน รวมพลังจัดงานสัมมนาครั้งใหญ่ "WHY 100 ล้านความสำเร็จ" โชว์ศักยภาพ NLP ประยุกต์ (Neuro Linguistic Programing) ศาสตร์ในการพัฒนาศักยภาพมนุษย์ที่ดีที่สุดในปัจจุบัน ร่วมสร้างการเรียนรู้ พัฒนาคุณภาพคน เพื่อสร้างการเปลี่ยนแปลงชีวิตที่ดียิ่งกว่าของคนรุ่นใหม่ ณ ไบเทคบางนา

นพกฤษฏิ์ นิธิเลิศวิจิตร กรรมการผู้จัดการ บริษัท ซัคเซสมอร์ บีอิ้งค์ จำกัด และ Life Coach พันล้าน นักเปลี่ยนชีวิตผู้คน อีกทั้งยังเป็นผู้คิดค้นและพัฒนาศาสตร์ NLP ประยุกต์ เปิดเผยว่า บริษัทได้จัดสัมมนา "WHY 100 ล้านความสำเร็จ" เพื่อให้ทุกท่านที่ต้องการพัฒนาตนเองได้เห็นถึงการดึงศักยภาพภายในออกมาใช้ในชีวิตให้มากขึ้นกว่าเดิม หรือที่เรียกว่า การสร้าง Inner Power โดยการสัมมนาจะเน้นเนื้อหาในการแบ่งปันในสิ่งที่เกี่ยวข้องกับเรื่องที่อยู่ภายในตัวของมนุษย์ ซึ่งเป็นตัวกำหนดความสำเร็จของคนแต่ละคน อาทิ เรื่องความเชื่อที่มีอยู่ดั้งเดิม การเปลี่ยนความเชื่อเพื่อส่งเสริมชีวิต การเข้าใจความหมายและคุณค่าของตัวเอง การเรียนรู้เรื่องพลังผลักดันให้มนุษย์แต่ละคนลงมือทำ การก้าวข้ามความกลัว การเพิ่มพลังความกระตือรือร้น เป็นต้น ภายใต้แนวคิดหลัก NLP ประยุกต์ (Neuro Linguistic Programing) ซึ่งเป็นศาสตร์พัฒนาศักยภาพมนุษย์ที่ดีที่สุดในปัจจุบัน

NLP เป็นศาสตร์ในการพัฒนาศักยภาพมนุษย์จากภายในสู่ภายนอก หากมีคนเข้าใจศาสตร์นี้ในระดับที่สามารถสอนต่อในระดับประยุกต์ใช้ได้ และเริ่มบรรจุไปสอนในระดับมหาวิทยาลัย จะทำให้คนไทยมีพลังเพิ่มขึ้น มีจุดมุ่งหมายในชีวิตที่ชัด มีความตั้งใจ มีความเชื่อที่ส่งเสริม กล้าก้าวออกมาจากขีดจำกัดที่เคยมีคนขีดไว้ให้ และสามารถยกระดับความสามารถในการแข่งขันของประเทศได้

งานสัมมนา "WHY 100 ล้านความสำเร็จ" ในครั้งนี้ ผู้เข้าสัมมนาจะได้รับประโยชน์ 7 สิ่งสำคัญ ได้แก่ 1.สามารถเรียกพลังความกระตือรือร้นออกมาใช้งานได้ตลอดเวลา 2.สามารถใช้ความคิดและร่างกายเพื่อสร้างอารมณ์ความรู้สึกที่มีพลังในการลงมือทำได้ 3. เป็นคนที่สามารถลงมือทำทั้งๆที่กลัวจนกลายเป็นการก้าวข้ามความกลัวได้ 4. สามารถเปลี่ยนความเชื่อที่เหนี่ยวรั้งชีวิตเป็นความเชื่อส่งเสริมได้ 5.สามารถสร้างเป้าหมายที่มีความหมายและคุณค่าต่อชีวิตของตัวเอง 6.สามารถยกระดับพลังงานและรักษาพลังงานระดับสูงในการทำงานแต่ละวันได้ 7.สามารถแปลงความรู้ที่ได้ไปสู่กระบวนการใช้ชีวิตเป็นหนึ่งเดียวกันกับความรู้นั้นได้

นพกฤษฏิ์ กล่าวต่อว่า ปัจจุบันทางบริษัทซัคเซสมอร์ในประเทศไทย ได้มีการนำเอาหลักสูตรสัมมนา WHY เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งในกลยุทธ์การตลาด เพื่อการพัฒนา เพิ่มศักยภาพให้แก่บุคคล นอกเหนือจากการพัฒนาสินค้า และขยายสาขา โดยเริ่มจัดสัมมนาครั้งแรกในปี 2556 มีคนเข้าร่วมสิบกว่าคน จนครั้งนี้ครั้งที่ 100 มีคนเข้าร่วมกว่า 7,000 คน และนับได้ว่าเป็นอีกหนึ่งเอกลักษณ์ที่โดดเด่นของซัคเซสมอร์

ปัจจุบันบริษัท ซัคเซสมอร์ บีอิ้งค์ จำกัด มีสาขาอยู่ที่ประเทศไทย เมียนมาร์ สาธารณรัฐประชาชนลาว กัมพูชาและเวียดนาม โดยในปี 2558 มีรายได้ 1,304 ล้านบาท ทั้งนี้ตั้งแต่เดือนมกราคมจนถึงเดือนสิงหาคม 2559 บริษัทมียอดธุรกิจที่เติบโตเทียบกับช่วงเวลาเดียวกันของปีที่แล้วอยู่ที่ 85% สำหรับในปีนี้คาดว่าจะมียอดธุรกิจรวมมากกว่า 2,000 ล้านบาท โดยจะใช้กลยุทธ์การตลาดที่จะผลักดันสู่เป้าหมายดังกล่าว ได้แก่ การจัดสัมมนาพัฒนาศักยภาพมนุษย์ WHY ในทั่วทุกภูมิภาคและในสาขาต่างประเทศอีกแห่งละ 2 ครั้ง, เพิ่มสินค้าเรือธงสองตัว, จัดการฝึกอบรมส่งต่อทักษะภาคสนามโดยทีมผู้นำทั่วไทยและ AEC, ปักธงสร้างแบรนด์ด้วยแบรนดิ้ง 4.0 และการสร้างวัฒนธรรมองค์กรแห่งการร่วมแรงร่วมใจ

ติดตามข้อมูลที่น่าสนใจเกี่ยวกับบริษัทฯ เพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์ www.successmore.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้