ปันร็อคด้วยรัก !!! เปิดโลกทัศน์ทางดนตรีให้กับเยาวชน กับโครงการ “คอนเสิร์ตเปิดภาคเ(ก)รียน เทอม 3 ตอน Music Sharing Bring it on”

พุธ ๑๒ ตุลาคม ๒๐๑๖ ๑๐:๓๕
ด้วยความสำเร็จจากรางวัล 1 ใน 16 โครงการดีเด่นระดับประเทศ โดยกองทุนคุ้มครองเด็ก กระทรวงพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ ของโครงการเทศกาลเด็กนนท์ รวมพลคนมีพลัง ในปีที่ผ่านมา ทำให้ทางศูนย์ประสานงานเครือข่ายเด็กและเยาวชนจังหวัดนนทบุรี(องค์กรสาธารณประโยชน์) ตระหนักถึงพลังและคุณค่าในตัวเองของเยาวชน โดยมีสื่อกลางที่สามารถเข้าถึงกันได้คือ "เสียงดนตรี" เป็นตัวนำพาให้เด็กและเยาวชนได้แสดงศักยภาพและมีความภาคภูมิใจในตนเอง สามารถเดินทางตามหาความฝันด้วยมิตรภาพและความรัก ส่งเสริมให้เยาวชนได้มีพื้นที่สร้างสรรค์ในการแสดงออก ดังนั้น นอกจากการประกวดดนตรีแล้ว ทางผู้จัดทำจึงได้เนรมิตรเวทีคอนเสิร์ตแห่งความร่วมมือกับกลุ่มองค์กรเด็กและเยาวชน Music Sharing ซึ่งมีแนวคิดเดียวกันในการพัฒนาศักยภาพเด็กและเยาวชนด้านดนตรีขึ้นมา เกิดเป็นโครงการ "คอนเสิร์ตเปิดภาคเ(ก)รียน เทอม 3 ตอน Music Sharing Bring it on" ขึ้น โดยได้รับความร่วมมือจากศิลปิน ดารา และภาคส่วนต่างๆ

ศูนย์ประสานงานเครือข่ายเด็กและเยาวชนจังหวัดนนทบุรี(องค์กรสาธารณประโยชน์ ร่วมกับ Music Sharing กำหนดจัดคอนเสิร์ตเปิดภาคเ(ก)รียน ตอน music sharing bring it on โดยประกอบด้วยการแสดงจากวงดนตรีที่ได้รับรางวัลจากโครงการ เทศกาลเด็กนนท์ รวมพลคนมีพลัง (Nonthaburi Youth Festival 2016) จำนวน 4 วง และการแสดงจากศิลปินรับเชิญ และดารา นักแสดงอื่นๆอีกมากมาย อีกทั้งการออกบูธกิจกรรมจิตอาสาเพื่อเด็กและเยาวชน รวมถึงตลาดนัดจิตอาสา ในวันเสาร์ที่ 12 และวันอาทิตย์ที่ 13 พฤศจิกายน 2559 ระหว่างเวลา 16.00 – 21.00 ณ ลาน Centerpoint Avenue ศูนย์การค้าเมเจอร์ซินีเพล็กซ์ รัชโยธิน เพื่อระดมทุนช่วยเหลือกิจกรรมของกลุ่ม Music Sharing และช่วยเหลือโครงการกิจกรรมสำหรับเด็กและเยาวชนในพื้นที่ต่างๆ ของศูนย์ประสานงานเครือข่ายเด็กและเยาวชนจังหวัดนนทบุรี

ผู้สนใจสามารถติดตามรายละเอียดกิจกรรมได้ที่ Facebook Fanpage : ก้าว๑ก้าว หรือสอบถาม โทร 096-645-6923 (พี่แพร)

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๒๘ มี.ค. นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๒๘ มี.ค. Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๒๘ มี.ค. โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๒๘ มี.ค. STEAM Creative Math Competition
๒๘ มี.ค. A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้