Scrambl3 แอพโทรศัพท์และรับส่งข้อความแอพแรกที่มอบความเป็นส่วนตัวให้กับผู้ใช้อย่างแท้จริง พร้อมเปิดให้ดาวน์โหลดฟรีแล้ววันนี้

พุธ ๑๒ ตุลาคม ๒๐๑๖ ๐๗:๕๔
-Scrambl3 เป็นส่วนตัวและปลอดภัยกว่า WhatsApp และ Viber รวมถึงแอพโทรศัพท์อื่นๆ ทั้งหมด

- Scrambl3 มอบความเป็นส่วนตัว ไม่ก้าวก่ายผู้ใช้ ไม่ใช้เบอร์โทรของคุณ ไม่ขอดูเบอร์โทรในรายการติดต่อ (ขณะที่ WhatsApp และ Viber ทำเช่นนั้น) แถมยังสามารถใช้กับ iPad หรือแท็บเล็ต Android ได้ด้วย ในขณะที่ WhatsApp และ Viber ทำไม่ได้ เพราะต้องใช้เบอร์โทรของผู้ใช้ในการโทรออก รับสาย และส่งข้อความ

- การออกแบบ VPN (Dark Tunnel) ที่มีรูปแบบเฉพาะตัวของ Scrambl3 ช่วยขจัดช่องโหว่ความปลอดภัย SS7 ของระบบโทรศัพท์สาธารณะ ซึ่งเปิดช่องให้แฮคเกอร์สามารถดักฟังโทรศัพท์และอ่านข้อความใน WhatsApp และ Viber

- ผู้ใช้สามารถยูสเซอร์เนม Scrambl3 กับอุปกรณ์มือถือได้มากตามที่ต้องการ เนื่องจาก Scrambl3 ไม่ได้จดจำผู้ใช้จากเบอร์โทร แต่จำจากยูสเซอร์เนมของ Scrambl3 ซึ่งไม่ระบุตัวตน

- เพื่อความโปร่งใสสมบูรณ์แบบ Scrambl3 ใช้ส่วนประกอบของซอฟต์แวร์แบบโอเพ่นซอร์สเท่านั้น ในการสร้าง Top Secret-grade VPN อัลกอริธึมเข้ารหัส และอินเทอร์เน็ตโปรโตคอล

USMobile, Inc. บริษัทด้านการสื่อสารเอกชน เปิดให้ดาวน์โหลดฟรีแล้ว สำหรับ Scrambl3 ( Scrambl3.com ) แอพมือถือบนระบบปฏิบัติการ IOS และ Android ที่ช่วยให้การโทรศัพท์และรับส่งข้อความของคุณมีความเป็นส่วนตัวมากที่สุดในโลก

รูปภาพ - http://photos.prnewswire.com/prnh/20161003/414559

โลโก้ - http://photos.prnewswire.com/prnh/20150529/219538LOGO

ความเป็นส่วนตัวขั้นสุดยอด: ลงทะเบียนผู้ใช้แบบไม่ระบุตัวตนและเพิ่มรายการติดต่อใน Black Book ภายใน 5 วินาที

สำหรับการเริ่มใช้งาน Scrambl3 นั้น สิ่งที่ผู้ใช้ต้องทำคือการตั้งยูสเซอร์เนมและพาสเวิร์ดเท่านั้น ในขณะที่แอพโทรศัพท์และรับส่งข้อความอื่นๆ จะขอให้ผู้ใช้ยืนยันหมายเลขโทรศัพท์ ขอดูเบอร์โทรในรายการติดต่อ และอาจจะถามอีเมลของคุณด้วย ซึ่งทั้งหมดนี้สร้างความยุ่งยากและละเมิดความเป็นส่วนตัวของผู้ใช้

ผู้ใช้ Scrambl3 ยังสามารถแลกเปลี่ยนยูสเซอร์เนมด้วยกันเองได้อย่างเป็นส่วนตัว และเพิ่มยูสเซอร์เนมที่ได้ในรายการติดต่อ Scrambl3 Black Book ทำให้บล็อกสายเรียกเข้าหรือข้อความไม่พึงประสงค์ได้

สิ่งที่ทำให้ Scrambl3 เป็นส่วนตัวกว่าและปลอดภัยกว่า WhatsApp และ Viber

"มีแค่ Scrambl3 เท่านั้นที่สามารถสร้าง 'Dark Internet Tunnel' ซึ่งเป็นเครือข่ายส่วนตัวเสมือนระดับลับสุดยอด (Top Secret-grade Virtual Private Network (VPN)) ของ USMobile ให้อยู่แยกต่างหากและอยู่นอกระบบโทรศัพท์สาธารณะโดยสิ้นเชิง วิธีการที่ไม่เหมือนใครนี้ทำให้การสื่อสาร "ถูกอำพราง" หรือมองไม่เห็นในฝั่งของผู้ที่ต้องการเจาะระบบเข้าไป" จอห์น ฮาเนอร์ ซีอีโอ USMobile กล่าว

"การวางการสื่อสารแบบเข้ารหัสภายในเครือข่าย Top Secret-grade VPN ทำให้ความปลอดภัยเพิ่มขึ้นทวีคูณ แฮกเกอร์จึงไม่สามารถทะลวงเข้ามาได้" แบรด์ เอแรนท์ ซีทีโอของ USMobile กล่าว

รับชมผลการประเมินอิสระเกี่ยวกับ Scrambl3 โดยศาสตราจารย์ ดร.ยูเหลียง เจิ้ง นักถอดรหัสลับชั้นนำของโลกจากมหาวิทยาลัยอลาบามา ได้ที่ Scrambl3.com

จุดเด่นของScrambl3 Scrambl3 WhatsApp Viber

(เปิดตัว 5 ต.ค. 16) (ผู้ใช้ 1 พันล้านคน) (ผู้ใช้ 250 ล้านคน)

ความปลอดภัยScrambl3 ไม่ถามเบอร์โทรของผู้ใช้ ไม่ขอดูรายการติดต่อของผู้ใช้ ได้ ไม่ได้ ไม่ได้

ไม่ต้องลงทะเบียนผู้ใช้เพียงตั้งยูสเซอร์เนมScrambl3 ก็ใช้งานได้แล้ว ได้ ไม่ได้ ไม่ได้

รองรับอุปกรณ์ได้มากกว่าScrambl3 รองรับอุปกรณ์iPad และแท็บเล็ต รวมถึงอุปกรณ์ที่เชื่อมต่อผ่าน WiFi เพียงอย่างเดียว ได้ ไม่ได้ ไม่ได้

สถาปัตยกรรมVPN (Dark Tunnel) ความปลอดภัยขั้นสูงขจัดช่องโหว่ระบบSS7 ไม่ให้แฮกเกอร์เจาะเข้าไปได้ ได้ ไม่ได้ ไม่ได้

บัญชีเดียวใช้ได้กับหลายเครื่อง เพื่อผู้ใช้Scrambl3 จะได้ไม่ต้องผูกมัดอยู่กับอุปกรณ์เดียว ได้ ไม่ได้ ไม่ได้

บัญชีองค์กรรองรับผู้ใช้หลายคนพร้อมหน้าแอดมินฟรีสำหรับผู้ใช้ ได้ ไม่ได้ ไม่ได้

ฟีเจอร์พรีเมียมได้แก่ การเชื่อมต่อสายโทรศัพท์เพื่อการประชุมระดับองค์กร เซิร์ฟเวอร์ส่วนตัว และอีเมลส่วนตัว (ไตรมาส 4 ปี 2016) ได้ ไม่ได้ ไม่ได้

เกี่ยวกับ USMobile

USMobile เป็นบริษัทในเออร์ไวน์ รัฐแคลิฟอร์เนีย ซึ่งก่อตั้งโดยคุณฮาเนอร์และคุณเอแรนท์ ผู้มีความมุ่งมั่นในการมอบการสื่อสารที่เป็นส่วนตัวโดยสมบูรณ์ให้กับผู้ใช้

สื่อมวลชนติดต่อ:

Pete Arnold จาก Peter Arnold Associates

อีเมล: [email protected]

โทร. 781.248.3600

Bill Blanning จาก Blanning Associates

อีเมล [email protected]

โทร. 714.916-4309

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๒๘ มี.ค. นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๒๘ มี.ค. Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๒๘ มี.ค. โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๒๘ มี.ค. STEAM Creative Math Competition
๒๘ มี.ค. A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้