Fragrance Du Bois บุกตลาดฮ่องกง เปิดตัวที่ร้าน "Parfumerie Tresor" เป็นแห่งแรก

พุธ ๑๒ ตุลาคม ๒๐๑๖ ๑๒:๕๘
Fragrance Du Bois แบรนด์น้ำหอมสุดหรูสัญชาติฝรั่งเศส มีความยินดีที่จะประกาศว่า ทางแบรนด์ได้รุกเข้าสู่ตลาดเอเชียตะวันออกเป็นครั้งแรกเมื่อวันที่ 5 ตุลาคม 2559 ผ่านการวางจำหน่ายในร้าน Parfumerie Tresor ซึ่งเป็นบูติกน้ำหอมเฉพาะกลุ่มแห่งแรกและแห่งเดียวในฮ่องกง

Parfumerie Tresor เป็นบูติกน้ำหอมที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากห้องแต่งตัวของสุภาพสตรี โดยตั้งอยู่ที่ 28 Lyndhurst Terrace ใจกลางเขตเซ็นทรัลของนครที่ไม่เคยหลับใหล นับตั้งแต่เปิดกิจการเมื่อปี 2557 บูติกแห่งนี้ได้นำเสนอแบรนด์น้ำหอมเฉพาะกลุ่มทั้งสิ้น 23 แบรนด์ อาทิ Jovoy, Bella Bellissima, Xerjoff, Memo, Jeroboam และอีกมากมาย

http://photos.prnasia.com/prnvar/20161010/8521606449-a

Parfumerie Tresor บูติกน้ำหอมเฉพาะกลุ่มแห่งแรกและแห่งเดียวในฮ่องกง

หัวใจสำคัญในการรังสรรค์ผลิตภัณฑ์น้ำหอม Fragrance Du Bois คือ น้ำมันกฤษณาจากธรรมชาติที่มีความบริสุทธิ์ 100% และผ่านกระบวนการผลิตอย่างยั่งยืนจากพื้นที่ปลูกต้นกฤษณาของแบรนด์เอง

สำหรับไม้กฤษณาซึ่งเป็นแหล่งกำเนิดของน้ำมันกฤษณานั้น เป็นสิ่งที่คุ้นเคยกันดีในฮ่องกง เพราะพันธุ์ไม้นี้เองที่ทำให้ดินแดนแห่งนี้ได้ชื่อว่าฮ่องกง ซึ่งมีความหมายว่า "ท่าเรือหอม" โดยชื่อนี้ถูกบันทึกไว้อย่างเป็นทางการหลังจากมีการทำสนธิสัญญานานกิงในปีพ.ศ.2385 ดินแดนแห่งนี้ โดยเฉพาะบริเวณท่าเรือ ถือเป็นศูนย์กลางการซื้อขายเครื่องหอมที่สำคัญของภูมิภาคเอเชีย

น้ำมันกฤษณาได้มอบเอกลักษณ์กลิ่นหอมอันนุ่มลึกและคงทนให้แก่น้ำหอม ส่งผลให้ผลิตภัณฑ์หลากหลายภายใต้แบรนด์ Fragrance Du Bois เป็นที่ยอมรับในระดับสากลอย่างรวดเร็วจนน่าทึ่ง โดยเฉพาะอย่างยิ่งหลังจากเปิดตัวที่กรุงปารีสเมื่อช่วงต้นปี ณ Jovoy บูติกที่ได้รับการขนานนามว่าเป็น "แหล่งรวมน้ำหอมหายาก"

http://photos.prnasia.com/prnvar/20161010/8521606449-b

ฝาครอบทรงระฆังคว่ำอันเป็นเอกลักษณ์ของ Fragrance Du Bois ที่ร้าน Parfumerie Tresor ในฮ่องกง

คุณนิโคลา พาร์คเกอร์ ผู้อำนวยการแบรนด์ Fragrance Du Bois กล่าวว่า "เราตื่นเต้นมากที่ได้มาเปิดตัวในฮ่องกงเป็นครั้งแรก คุณพอลลีนและทีมงานของเธอเป็นตัวแทนที่เหมาะสมของเรา เพราะสามารถรักษาคุณค่าและแบบแผนของ Fragrance Du Bois เฉกเช่นเดียวกับที่เราทำ เราจึงจินตนาการไม่ออกเลยว่าจะมีพันธมิตรรายใดที่ดีไปกว่า Parfumerie Tresor ทั้งนี้ ฮ่องกงเป็นส่วนหนึ่งของกลยุทธ์การเจาะกลุ่มลูกค้าชาวจีน ซึ่งรู้จักน้ำมันกฤษณาและไม้กฤษณาเป็นอย่างดีอยู่แล้ว เพราะปรากฏอยู่ในหน้าประวัติศาสตร์อันยาวนานหลายพันปีของจีน"

เธอกล่าวเสริมว่า "นอกจากนี้ เรายังมองหาช่องทางเพิ่มความหลากหลายให้กับผลิตภัณฑ์ที่วางจำหน่ายในฮ่องกง โดยจะให้ครอบคลุมถึงชิ้นไม้สับ น้ำมันกฤษณา และธูปภายในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้า เราตั้งตารอคอยที่จะได้ร่วมมือกับพันธมิตรชั้นเยี่ยมอย่าง Parfumerie Tresor และรู้สึกตื่นเต้นกับโอกาสที่กำลังจะมาถึงนี้"

คุณพอลลีน เหลา ผู้ก่อตั้งและกรรมการผู้จัดการของ Parfumerie Tresor กล่าวว่า "เรารู้สึกยินดีอย่างยิ่งที่ได้ให้การต้อนรับ Fragrance Du Bois สู่ฮ่องกง เรามุ่งมั่นที่จะนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่มีความโดดเด่นและสร้างสรรค์ เราจึงนำเสนอแบรนด์น้ำหอมสุดหรูระดับพรีเมียมให้แก่ลูกค้าในฮ่องกงและเอเชีย ทั้งนี้ ด้วยความพิเศษและหรูหราของ Fragrance Du Bois ดิฉันเชื่อเป็นอย่างยิ่งว่า แบรนด์นี้จะสามารถมอบประสบการณ์และสัมผัสอันหอมหวนรูปแบบใหม่ให้แก่ลูกค้าของเราได้อย่างแน่นอน"

ผลิตภัณฑ์ Fragrance Du Bois เลือกใช้เฉพาะส่วนผสมที่ดีที่สุดจากแหล่งที่มีความยั่งยืน ทางแบรนด์มีบูติกน้ำหอมอยู่ทั่วโลกทั้งที่ปารีส สิงคโปร์ กัวลาลัมเปอร์ และกรุงเทพฯ นอกจากนั้นยังมีแผนเปิดบูติกอีกหลายสาขา ทั้งที่โดฮา เจนีวา มิลาน มาร์เบลลา นิวยอร์ก และลอสแองเจลิส ในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้า

รับชมข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ http://fdbo.is/HK-launch

หมายเหตุถึงบรรณาธิการ:

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ:

ซาแมนธา ธาม

ผู้บริหารฝ่ายประชาสัมพันธ์และการตลาดประจำสิงคโปร์

อีเมล: [email protected]

โทร. +65 9144 0933

เกี่ยวกับ Fragrance Du Bois

Fragrance Du Bois เป็นแบรนด์น้ำหอมสุดหรูที่มีลูกค้าเฉพาะกลุ่ม โดยถือกำเนิดขึ้นจากแก่นแท้ของธรรมชาติและรังสรรค์โดยเหล่านักผสมน้ำหอมรุ่นที่ห้า ผู้สานต่อการผลิตน้ำหอมแบบฉบับเมืองกราสส์ของฝรั่งเศสที่สืบทอดมาตั้งแต่ศตวรรษที่ 17 น้ำหอมทุกขวดของ Fragrances Du Bois สร้างสรรค์ขึ้นจากน้ำมันกฤษณาอันเป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์ ที่ทั้งหรูหราและโดดเด่นไม่เหมือนใคร น้ำมันกฤษณาที่ใช้ในน้ำหอมของเราล้วนผลิตขึ้นจากแหล่งปลูกต้นกฤษณาของเราเอง ซึ่งรับประกันว่าผลิตตามหลักจรรยาบรรณและหลักความยั่งยืน

เกี่ยวกับ Parfumerie Tresor

Parfumerie Tresor นำเอาแบรนด์น้ำหอมที่เปี่ยมด้วยความสร้างสรรค์และเอกลักษณ์มารวมไว้ในที่เดียว ซึ่งน้ำหอมเหล่านี้แทบหาไม่ได้จากร้านอื่น Parfumerie Tresor มิใช่แค่แหล่งรวมเรื่องราวและจิตวิญญาณของน้ำหอมเท่านั้น แต่ยังเป็นสถานที่จัดกิจกรรมด้านวัฒนธรรมเพื่อส่งเสริมศิลปะของน้ำหอมอีกด้วย ทั้งนี้ การจับคู่น้ำหอมให้เข้ากับบุคลิกของตน ถือเป็นวิธีที่สง่างามในการนำเสนอความเป็นตัวเองให้โลกได้รู้

รูปภาพ - http://photos.prnasia.com/prnh/20161010/8521606449-a

รูปภาพ - http://photos.prnasia.com/prnh/20161010/8521606449-b

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้