Thailand Industrial Fair 2017งานแสดงสินค้าและเครื่องจักรอุตสาหกรรมครบวงจร

พุธ ๑๒ ตุลาคม ๒๐๑๖ ๐๘:๑๘
Thailand Industrial Fair 2017 เป็นงานแสดงสินค้าสมบูรณ์แบบสำหรับภาคอุตสาหกรรมการผลิต ของประเทศไทยและกลุ่มประเทศอาเซียนที่มีความต้องการแสวงหาเทคโนโลยีใหม่ๆ เครื่องจักรกล และโซลูชั่นการแก้ปัญหาการผลิตอันทันสมัยรวมถึงโอกาสทางธุรกิจกับ บริษัทต่างๆ และบรรดาแบรนด์ชั้นนำของโลก

สำหรับปีที่ 15 ของการจัดงาน Thailand Industrial Fair 2017 ในครั้งนี้ จะมุ่งเน้นการนำเครื่องจักรอุตสาหกรรมใหม่ล่าสุด เทคโนโลยี และ นวัตกรรม พร้อมหลากหลายโซลูชั่นการแก้ปัญหาทางธุรกิจมาจัดแสดงเพื่อตอบสนองความต้องการของภาคอุตสาหกรรมการผลิตของไทยและภูมิภาคอาเซียนที่เพิ่มสูงขึ้น ภายในงาน ได้เพิ่ม 2 โซนจัดแสดงสินค้าใหม่

"โซนอุตสาหกรรมดิจิตอล" (Digital Industry)

เพื่อตอบรับระบบเศรษฐกิจดิจิตอลของประเทศไทย ซึ่งในโซนดังกล่าวจะจัดแสดงสินค้าและบริการทุกอย่างที่ นักอุตสาหกรรมมืออาชีพต้องการเพื่อก้าวเข้าสู่ยุคอุตสาหกรรมดิจิตอลได้อย่างมั่นใจ และ

"โซนเทคโนโลยีและผลิตภัณฑ์ LED"

ที่รวบรวมนวัตกรรม เทคโนโลยี และผลิตภัณฑ์ LED หลากหลาย เพื่อตอบสนองความต้องการด้านการประหยัดพลังงานของทุกภาคส่วนอุตสาหกรรมได้อย่างมีประสิทธิภาพ Feature Zone 2017

Industrial Machinery ส่วนจัดแสดงเครื่องจักรกล เครื่องมือและเทคโนโลยีสำหรับอุตสาหกรรมการผลิตต่างๆ

Industrial Supplies ส่วนจัดแสดง เครื่องมือและอุปกรณ์ เครื่องมือวัด, ทดสอบ เครื่องอัดลม อุปกรณ์นิวเมติก ไฮดรอลิก และอุปกรณ์ไฟฟ้า สำหรับอุตสาหกรรมการผลิตทั้งหมด

Material Handling & Logistics ส่วนแสดงเครื่องจักรกล เครื่องมือ ในการขนย้ายวัสดุอุปกรณ์ใหม่ล่าสุด ตลอดจนบริการด้าน โลจิสติกส์ และการแก้ไขปัญหา ในอุตสาหกรรมการผลิต การขนส่ง และโลจิสติกส์

Digital Industry ส่วนจัดแสดงเทคโนยีอัจฉริยะด้านอุตสาหกรรมต่างๆ ซอฟแวร์ ระบบ อีคอมเมิร์ซ และ การตลาดดิจิตอล สำหรับอุตสาหกรรมดิจิตอล

LED Technology & LED Product ส่วนจัดแสดงนวัตกรรม เทคโนโลยี และผลิตภัณฑ์ LED เพื่อการประหยัดพลังงานWhy Exhibit

Thailand Industrial Fair 2017 เป็นเวทีการค้าชั้นนำเพื่อขยายธุรกิจของท่านสู่ตลาดอาเซียน ผู้แสดงสินค้ากว่า 70% ได้ผลตอบรับที่ดีและเข้าร่วมงานต่อทุกๆปี

โอกาสสำคัญที่จะได้พบปะ และขยายเครือข่ายทางธุรกิจกับคู่ค้าใหม่ๆ และผู้ชมงานที่มีศักยะภาพมากกว่า 35,000 ราย จากทั้งในประเทศและต่างประเทศ ภายในงานตลอด 4 วันเต็ม

ทุ่มงบประชาสัมพันธ์กว่า 10 ล้านบาท เพื่อขยายฐานผู้เข้าชมงานครอบคลุมทุกสื่อ อาทิ โทรทัศน์ วิทยุ หนังสือพิมพ์ นิตยสาร ป้ายโฆษณา และสื่อการตลาดทางตรงผ่านฐานข้อมูลสดใหม่กว่า 100,000 รายชื่อ พร้อมสื่อออนไลน์ต่างๆ เพื่อดึงกลุ่มผู้เข้าชมงานจากทั้งในประเทศและต่างประเทศ

ได้รับความสนับสนุนเป็นอย่างดีจากหน่วยงานภาครัฐและเอกชนชั้นนำกว่า 60 องค์กร

จัดพร้อมงาน Food Pack Asia 2016 งานแสดงสินค้าทางด้านอาหาร/เครื่องจักรสำหรับอุตสาหกรรมอาหาร เครื่องดื่มและบรรจุภัณฑ์นานาชาติ ครั้งที่ 7HIGHLIGHT เตรียมพบการประชันเทคโนโลยีการผลิตล่าสุดจากบรรดาผู้ประกอบการชั้นนำ ร่วมสัมผัสสมรรถนะของสุดยอด เครื่องจักอุตสาหกรรม และนวัตกรรมใหม่ๆ แห่งปี

นวัตกรรมทางเทคโนโลยีสุดล้ำจากคณะวิศวกรรมศาสตร์ สถาบันเทคโนโลยีเจ้าคุณทหารลาดกระบัง

การโชว์สมรรถนะหุ่นยนต์อุตสาหกรรมจากแบรนด์ชั้นนำระดับโลก

การสาธิตเครื่องจักร CNC เครื่องจักรโลหะ

การสาธิตเครื่องจักรงานพลาสติก เครื่องจักรเป่าขวด

สัมผัสเทคโนโลยีระบบขนส่งลำเลียงการบริหารจัดการคลังสินค้า และโลจีสติกส์ครบวงจร

ร่วมอัพเดทเทรนด์ และรับองค์ความรู้ใหม่จากเวทีสัมมนาหลากหลาย โดยทีมผู้เชียวชาญ และกูรูอุตสาหกรรมชื่อดังของเมืองไทย พร้อมรับโปรโมชั่นข้อเสนอพิเศษโดนใจ

สำหรับผู้ประกอบการ นักอุตสาหกรรมและทุกท่านที่เข้าชมงาน เฉพาะภายในงาน 4 วันเท่านั้น พบกัน 2-5 มีนาคม 2560 เวลา 10.00 – 19.00 น. ที่ไบเทค บางนา ชมฟรีไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆทั้งสิ้น พร้อมเปิดให้ลงทะเบียนเข้าชมงานล่วงหน้าออนไลน์ ตั้งแต่ 1 กรกฎาคม 2559 เป็นต้นไปที่ www.thailandindustrialfair.com

สนใจจองพื้นที่แสดงสินค้าติดต่อ :

คุณพรสวัสดิ์ โทร : 0-2967- 9999 ต่อ 1177

Email: [email protected]

สำรองที่นั่งสัมมนาติดต่อ :

คุณนวลทิพย์ โทร : 0-2967-9999 ต่อ 8602, 1200

Email: [email protected]

ชื่องาน: Thailand Industrial Fair 2017

วันที่จัดแสดง: 2-5 มีนาคม 2560 เวลา 10.00-19.00 น.

สถานที่ ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนา

Website www.thailandindustrialfair.com

Facebook www.facebook.com/IndustrialFair

ผู้จัดงาน DIGIVIEW ADVERTIZING GROUP CO.,LTD.

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๗ เกษตรเขต 2 ภาคตะวันตก ร่วมเป็นเจ้าภาพถวายภัตตาหารเช้าแด่พระภิกษุสงฆ์ สามเณร ตามโครงการบรรพชาสามเณร เพื่อถวายเป็นพระราชกุศล แด่พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เนื่องในโอกาสมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา 6 รอบ 28
๑๒:๒๖ 24WASH แฟรนไชส์ร้านสะดวกซัก 24ชั่วโมง มุ่งมั่นสร้างความแตกต่าง ด้วยแนวคิด Green Laundromat - ซักที่นี่
๑๒:๑๓ PIMO-ไพโม่ รับอานิสงส์เปลี่ยนแดดเป็นพลังงานไฟฟ้าด้วย Solar Cell
๑๒:๔๑ กลับมาอีกครั้ง!! NICE CAR AUCTION งานประมูลรถสวย คัดพิเศษที่ศูนย์การค้าเอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ จัดเต็ม แจกทอง ผู้ประมูลสูงสุด 19 - 21 เมษายนนี้ ลานกิจกรรม MBK AVENUE โซน
๑๒:๑๒ ส่องไอเทมสุดฮอตกับคอลเล็กชั่นล่าสุด เอ็กซ์คลูซีฟเจแปนแบรนด์ จากสยาม ทาคาชิมายะ ห้างญี่ปุ่นหนึ่งเดียวในไทย ณ
๑๒:๔๐ โรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทารา 12 แห่ง ผ่านการรับรองของ Bureau Veritas คว้า มาตรฐานการท่องเที่ยวอย่างยั่งยืน จาก GSTC
๑๑:๐๑ เสิร์ฟวัตถุดิบท้องถิ่นนครปฐม รังสรรค์เมนูจานอร่อย 16 ร้านอาหารชั้นนำ กับ ปฐมบทใหม่ของความอร่อย ที่ เซ็นทรัล
๑๑:๔๘ นีเวีย ชวนสร้างพลังใจแบ่งความห่วงใยผ่านโครงการ นีเวีย ชวนแชร์ ส่งต่อความห่วยใยสร้างพลังใจแก่ผู้ป่วยมะเร็ง NIVEA Supporting Moment of
๑๑:๑๕ เฮงลิสซิ่ง สาดความสุข รับเงินก้อนใหญ่ ยกขบวนแจกความชุ่มฉ่ำ ป๋าเวณีปี๋ใหม่เมืองเจียงใหม่ 2567
๑๑:๕๒ บุญถาวร จัดงาน Builder Talk ชวน ลุงช่าง แชร์ไอเดียการสร้างตัวตน ผ่าน โซเชียลมีเดีย กับ งานก่อสร้าง