โรงเรียนนานาชาติสิงคโปร์กรุงเทพฯ (SISB) ได้จัดกิจกรรมการแสดงความรับผิดชอบต่อสังคมและชุมชน

พุธ ๑๒ ตุลาคม ๒๐๑๖ ๑๑:๓๐
SISB ได้จัดกิจกรรมการแสดงความรับผิดชอบต่อสังคมและชุมชนด้วยโครงการสอนภาษาอังกฤษในความร่วมมือกับวัดพระราม 9 และโรงเรียนพระราม 9 กาญจนาภิเษก

โรงเรียนนานาชาติสิงคโปร์กรุงเทพฯ (SISB) ได้จัดกิจกรรมการแสดงความรับผิดชอบต่อสังคมและชุมชน ได้ร่วมมือกับวัดพระราม 9 และโรงเรียนพระราม 9 กาญจนาภิเษก จัดโครงการสอนภาษาอังกฤษขึ้นที่โรงเรียนนานาชาติสิงคโปร์กรุงเทพฯ สาขาประชาอุทิศเมื่อวันที่ 1 ตุลาคม 2559 ที่ผ่านมา

นาย วิคเตอร์ เกียม Head of School โรงเรียนนานาชาติสิงคโปร์กรุงเทพฯ ได้ร่วมลงนามในความร่วมมือในโครงการสอนภาษาอังกฤษ ร่วมกับพระราชญาณกวี (ปิยโสภณ)วัดพระราม 9 และ นายสายัณห์ พรหมผ่องแผ้ว ผู้อำนวยการโรงเรียนพระราม 9 กาญจนาภิเษก พร้อมด้วยคณะนักเรียน ผู้ปกครองและครู โรงเรียนพระราม 9 กาญจนาภิเษกที่เข้าร่วมในพิธี

โครงการสอนภาษาอังกฤษนี้ มีจุดมุ่งหมายที่จะสอนภาษาอังกฤษให้กับนักเรียนโรงเรียนพระราม 9 กาญจนาภิเษกชั้นประถม 1-6 เป็นเวลา 18 สัปดาห์ เพื่อช่วยให้เด็กนักเรียนมีความรู้พื้นฐานภาษาอังกฤษ นอกจากการปรับพื้นฐานการอ่าน การพูด และทักษะความเข้าใจ

การเรียนการสอนได้เริ่มตั้งแต่วันที่ 1 ตุลาคม 2016 และจัดให้มีขึ้นทุกวันเสาร์และวันอาทิตย์ตั้งแต่เวลา 08:30-12:00 น. ที่โรงเรียนนานาชาติสิงคโปร์กรุงเทพฯ สาขาประชาอุทิศ โดยที่ผู้เรียนไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ สำหรับการเรียน ทั้งนี้เนื่องจากการจัดการเรียนการสอนดำเนินการโดยคณะครู เจ้าหน้าที่ และนักเรียนอาสาสมัครของทางโรงเรียนนานาชาติสิงคโปร์กรุงเทพฯ เอง

SISB มุ่งมั่นในการให้โอกาสทางการศึกษาแก่นักเรียนในชุมชน และกลุ่มผู้เรียนต่างๆ โดยการนำทรัพยากรและสิ่งอำนวยความสะดวกอันมีประสิทธิภาพที่มีอยู่มาก่อให้เกิดประโยชน์ต่อชุมชนและสังคม นอกจากนี้แล้วยังเปิดโอกาสให้บุคลากรได้อาสาสมัคร แบ่งปันความรู้และมีส่วนบำเพ็ญประโยชน์ต่อสังคมและชุมขน ดังเช่นพันธกิจของ SISB ที่ว่า "ให้ความรู้ เพิ่มประสิทธิภาพ และเพิ่มขีดความสามารถชุมชนการเรียนรู้ที่หลากหลาย เพื่อการเป็นพลเมืองโลก"

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ