แอสคอทท์ ประเทศไทยจัดกิจกรรมวิ่งการกุศล Ascott Charity Run 2016 ครั้งแรกเพื่อระดมทุนช่วยเหลือเยาวชนในพื้นที่ห่างไกล

ศุกร์ ๑๔ ตุลาคม ๒๐๑๖ ๑๑:๕๗
เมื่อวันที่ 2 ตุลาคม 2559 ที่ผ่านมา ดิ แอสคอทท์ ลิมิเต็ด (แอสคอทท์) เจ้าของและบริษัทผู้นำตลาดด้านการบริหารธุรกิจเซอร์วิสเรสซิเด้นท์รายใหญ่ที่สุดในโลกได้จัดกิจกรรม 'Ascott Charity Run 2016' ขึ้นที่สวนลุมพินี ระดมทุนเพื่อนำไปช่วยเหลือเด็กๆกว่า 500 คน ณ โรงเรียนดอยเวียงผาพิทยา ซึ่งเป็นโรงเรียนในสังกัดภาครัฐที่ตั้งอยู่ในจังหวัดเชียงราย ประเทศไทย

กิจกรรมวิ่งการกุศล Ascott Charity Run 2016 เป็นการวิ่งระยะทาง 5 กิโลเมตร ในบรรยากาศสวนอันร่มรื่น ซึ่งนอกจากลูกค้า ผู้บริหาร และพนักงานของแอสคอทท์พร็อพเพอร์ตี้ในประเทศไทยแล้ว กิจกรรมดังกล่าวยังได้รับความสนใจจากบุคคลทั่วไปเป็นอย่างมาก โดยเสื้อวิ่งกว่า 600 ตัวที่ทางแอสคอทท์ได้จัดจำหน่ายในพร็อพเพอร์ตี้ทุกแห่งในประเทศไทยได้ถูกจับจองหมดอย่างรวดเร็วเพียงไม่กี่สัปดาห์หลังเปิดจำหน่าย ภายในงานยังมีบริษัทผู้ผลิตและจำหน่ายเครื่องอุปโภคบริโภคกว่าสิบบริษัท รวมถึงโรงพยาบาลบีเอ็นเอช มาร่วมออกบู๊ทสร้างสีสันให้แก่เหล่านักวิ่งอีกด้วย

โรงเรียนดอยเวียงผาพิทยาเป็นโรงเรียนในสังกัดภาครัฐฯ ตั้งอยู่ในเขตพื้นที่สามเหลี่ยมทองคำบริเวณทางภาคเหนือของประเทศไทย ห่างจากกรุงเทพฯ ประมาณ 10 ชั่วโมง โรงเรียนจัดการเรียนการสอนสำหรับนักเรียนตั้งแต่ระดับชั้นอนุบาลจนถึงมัธยมศึกษาตอนต้นจำนวนทั้งสิ้นกว่า 500 คน โดยในจำนวนนี้มีเด็กนักเรียนประมาณ 50 คนอยู่ประจำที่โรงเรียนเนื่องจากบ้านของพวกเขาอยู่ในพื้นที่ห่างไกลและทุรกันดาร

ทั้งนี้แอสคอทท์ ประเทศไทย ผ่านทางการประสานงานของมูลนิธิ ไอแคร์ ประเทศไทยและความสนับสนุนจากมูลนิธิ แคปปิต้าแลนด์โฮป (CHF) ได้ช่วยเหลือสนับสนุนโรงเรียนดอยเวียงผาพิทยาอย่างต่อเนื่องมาโดยตลอดนับตั้งแต่ปี 2557 ทั้งในรูปแบบของเงินบริจาค สิ่งของเครื่องใช้ และการนำพนักงานจิตอาสาไปร่วมปรับปรุงสภาพแวดล้อมของโรงเรียนและจัดกิจกรรมสันทนาการให้แก่เด็กๆ รวมถึงการไปเยี่ยมบ้านและครอบครัวของพวกเขาบางส่วนอีกด้วย

ในปีที่ผ่านมา ทางแอสคอทท์และมูลนิธิ แคปปิต้าแลนด์โฮป (CHF) ได้นำพนักงานจิตอาสาเข้ากว่า 50 ท่าน ประกอบไปด้วยผู้บริหารระดับสูง และพนักงาน จากบริษัท แคปปิต้าแลนด์ และแอสคอทท์ทั้งในและต่างประเทศ อาทิ จีน, มาเลเซีย, ฟิลิปปินส์, สิงคโปร์และเวียดนาม จิตอาสาทุกท่านได้ร่วมมือกันพัฒนาและปรับปรุงสภาพแวดล้อม ตลอดจนสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆของโรงเรียน เพื่อเสริมสร้างบรรยากาศที่เหมาะสมและเอื้อประโยชน์ต่อการเรียนรู้ของนักเรียนให้มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น

ปัจจุบัน แอสคอทท์ เป็นเจ้าของแลบริษัทบริหารงานเซอร์วิสเรสซิเด้นท์ในประเทศไทยรวมทั้งหมดมากกว่า 2,000 ยูนิตจาก 11 พร็อพเพอร์ตี้ทั้งในเขตกรุงเทพฯ และศรีราชา พร็อพเพอร์ตี้ในประเทศไทยประกอบด้วยแอสคอทท์ สาทร แบงค็อก, ซิทาดีนส์ สุขุมวิท 8 แบงค็อก, ซิทาดีนส์ สุขุมวิท 11 แบงค็อก, ซิทาดีนส์ สุขุมวิท 16 แบงค็อก, ซิทาดีนส์ สุขุมวิท 23 แบงค็อก, ซัมเมอร์เซ็ท เลค พ้อยท์ แบงค็อก, ซัมเมอร์เซ็ท ปารค์ สวนพลู แบงค็อก, ซัมเมอร์เซ็ท สุขุมวิท ทองหล่อ แบงค็อก, ซิทาดีนส์ แกรนด์ เซ็นทรัล ศรีราชา และสองพร็อพเพอร์ตี้ล่าสุด ซัมเมอร์เซ็ท เอกมัย แบงค็อก และ เมโทรโพล แบงค็อก ที่เพิ่งเปิดให้บริการล่าสุด โดยพร็อพเพอร์ตี้ทุกแห่งของแอสคอทท์นั้นตั้งอยู่ใจกลางย่านธุรกิจการค้าและแหล่งท่องเที่ยวที่สำคัญ ได้รับการออกแบบมาเพื่อตอบโจทย์ชีวิตของทั้งกลุ่มนักธุรกิจและผู้ที่เดินทางเพื่อการพักผ่อนท่องเที่ยว

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมหรือสำรองห้องพัก เชิญเยี่ยมชมได้ที่เว็บไซต์www.the-ascott.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest