เดอะ สปีคอีซี่ รูฟท็อปบาร์ โฮเทล มิวส์ แบงค็อก พร้อมเสิร์ฟความอร่อยของเมนูใหม่สไตล์ “Comfort Food”

จันทร์ ๑๗ ตุลาคม ๒๐๑๖ ๑๐:๕๙
เดอะ สปีคอีซี่ รูฟท็อปบาร์ โฮเทล มิวส์ แบงค็อกพร้อมเสิร์ฟความอร่อยของเมนูใหม่สไตล์ "Comfort Food"รับประทานคู่กับ "Creative Gin Cocktails" รสนุ่ม

ตั้งแต่เดือนตุลาคมนี้เป็นต้นไป มาสเตอร์เชฟ นิโคลิโน่ ลัลลา เชฟชาวอิตาเลียนมากประสบการณ์ และ เชฟสุจรรยา รอดปฐม เชฟชาวไทยมากความสามารถ แห่งเดอะ สปีคอีซี่ รูฟท็อปบาร์และห้องอาหารสไตล์ เรโทรสุดเอ็กคลูซีฟ แห่ง โฮเทล มิวส์ แบงค็อก เชิญคุณมาอิ่มอร่อยไปกับหลากหลายเมนูใหม่สไตล์ Comfort Food เลิศรส พร้อมเพิ่มความกลมกล่อมของรสชาติอาหารด้วยเมนูค็อกเทลรสนุ่มสุดสร้างสรรค์ที่มีส่วนผสมของเหล้ายินหลากชนิดที่รังสรรค์โดยมิกโซโลจิสต์มากพรสวรรค์แห่งเดอะ สปีคอีซี่

เชฟของเราจะรังสรรค์อาหารแต่ละจานจากวัตถุดิบคุณภาพในวิธีง่ายๆ แบบไม่ซับซ้อน คุณจะได้อิ่มอร่อยไปกับหลากหลายเมนูอาหาร Comfort Food จานเด็ด อาทิ สปีคอีซี่คลับแซนด์วิชกั้ง ที่ประกอบไปด้วย กั้ง อะโวคาโด พริกหยวกย่าง เบคอนรมควัน ผักร็อกเก็ต และซอสโฮมเมด (The Speakeasy lobster club sandwich withrock lobster, avocado, grilled capsicum, smoky bacon, wild rocket and a homemade dressing) / เมนูเนื้อซี่โครงออสเตรเลียที่กินธัญพืชเป็นเวลา 150 วัน เสิร์ฟพร้อมมะเขือเทศ ผักร็อกเก็ต และชีสเชดด้าในขนมปังเชียบัตต้า (150-day grain fed Australian rib eye steak served with sun dried tomato, rocket and cheddar cheese, all in freshly toasted ciabatta) และเมนูคาบาโน่ หมูสันในตุ๋นกับชีสสวิส มัสตาร์ด และแตงกวาดองเป็นเวลา 12 ชั่วโมง (Cubano, 12-hour marinated and slow roasted pork tenderloin with Swiss cheese, mustard and pickles) นอกจากนี้ยังมีเมนูรสชาติดั้งเดิมสุดคลาสสิกจานแนะนำของ เดอะ สปีคอีซี่ ได้แก่ ไก่กอร์ดองเบลอกับชีสสคาร์ โมซารมควันและแฮมรมควัน เสิร์ฟพร้อมซอสกัวคาโมเล ซอสบาร์บีคิว และน้ำจิ้มแจ่วรสจัดจ้าน (Chicken Cordon Bleu with smoked scamorza cheese and speck ham served with guacamole, all enlivened by a barbecue or spicy Thai sauce) อีกด้วย

คุณสามารถอร่อยแบบเต็มอิ่มไปกับอาหาร Comfort Food รสเลิศ ได้ในราคาเริ่มต้นเพียง 250 บาท++ สำหรับอาหารจำนวนหนึ่งจาน ไปจนถึงราคา 2,700 บาท++ สำหรับอาหารจำนวนแปดจาน ที่สามารถนำ มาแบ่งกันรับประทานได้ในกลุ่มเพื่อนในค่ำคืนอันแสนสุขที่ เดอะ สปีคอีซี่

มิกโซโลจิสต์มากพรสวรรค์ แห่งเดอะ สปีคอีซี่ รูฟท็อปบาร์ พร้อมรับหน้าที่ผสมค็อกเทลเมนูรสนุ่ม สุดสร้างสรรค์ที่มีส่วนผสมของเหล้ายินหลากชนิดทั้งสูตรโมเดิร์นและสูตรคลาสสิก เริ่มต้นเติมความสดชื่นให้กับค่ำคืนแห่งความสุขด้วยการจิบค็อกเทลแสนอร่อย หรือจะสั่งมารับประทานคู่กับอาหาร Comfort Food รสเลิศก็จะดีไม่น้อย อีกทั้งคุณยังสามารถรังสรรค์ค็อกเทลในแบบของคุณได้โดยเลือกเหล้ายิน (Gin) และโทนิค (Tonic)ซึ่งเรามีเหล้ายินให้คุณเลือกถึง 24 ชนิด อาทิ Monkey 47 ที่ผลิตขึ้นในป่าแบล็คฟอร์เรสด้วยสมุนไพรทั้ง 47 ชนิด เพื่อให้ได้ กลิ่นไม้ (woody note) กลิ่นส้ม (Citrus note) และกลิ่นหญ้า (Grassy note) / Diplôme เหล้ายินที่กลั่นในเมือง ดิจง ประเทศฝรั่งเศส (Dijon) / Ink Gin ผลิตขึ้นในประเทศออสเตรเลีย โดยการนำกลีบดอกไม้มาแช่และกลั่นในปริมาณน้อยๆ ตามกระบวนการทางด้านพฤษาศาสตร์ จากนั้นนำกลีบดอกอัญชันมาแช่อีกครั้งเพื่อให้ได้สีม่วงสวยงาม และอีกมากมาย

ค็อกเทล เริ่มต้นที่ราคา 350 บาท ++ ต่อแก้ว

ตั้งแต่วันที่ 1 ตุลาคม – 31 ธันวาคม พ.ศ. 2559 นี้ แขกทุกท่านที่มารับประทานอาหาร ณ ทุกห้องอาหารและบาร์ของ โฮเทล มิวส์ แบงค็อก ที่ชำระค่าอาหารและเครื่องดื่มตั้งแต่ 555 บาท++ ขึ้นไปต่อหนึ่งใบเสร็จ จะมีโอกาสร่วมโปรแกรมจับรางวัลค้นหาผู้โชคดีเพื่อรับรางวัลบัตรกำนัลแพ็คเกจ Luxury Staycation ในการเข้าพัก ณ ห้องปรนิม เพนเฮ้าส์ สุดหรู เป็นเวลาหนึ่งคืน มูลค่า 200,000 บาท++*** แพ็คเกจนี้ รวมถึง บริการ รับ-ส่งถึงที่พักของท่านโดยรถลีมูซีนหรูของโรงแรม / อาหารมื้อค่ำสุดหรู ณ เมดิซี่ คิทเช่น แอนด์ บาร์ พร้อมรับชมการแสดงสดโอเปร่าจากนักร้องโอเปร่ามืออาชีพ / อาหารเช้าสุดเอ็กคลูซีฟที่เตรียมโดยเอ็กเซ็กคิวทีฟซูเชฟอดุลย์ จรเจริญ ที่พร้อมเสิร์ฟให้รับประทานถึงห้องพัก อีกทั้งร่วมคอร์สสอนทำอาหารเลิศรสทั้งสามคอร์ส ณ บาร์เบ็ต เดอะ สเต็กเฮ้าส์ แบงค็อก

***เป็นไปตามเงื่อนไขที่โรงแรมกำหนด และขึ้นอยู่กับจำนวนห้องพักที่ว่าง

เมื่อคุณขึ้นไปบนชั้นที่ 24 และชั้นที่ 25 ของ โฮเทล มิวส์ แบงค็อก คุณจะได้เข้าไปสู่โลกแห่งความลึกลับของการทำตามที่ใจของคุณต้องการ ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจมาจากบาร์ที่ตั้งอยู่ในสถานที่ลับตาในยุคต้องห้ามของประเทศสหรัฐ อเมริกาในปี ค.ศ. 1920

ครอบคลุมพื้นที่ทั้งสองชั้นของโรงแรมสไตล์บูติกแห่งนี้ เดอะ สปีคอีซี่ รูฟท็อปบาร์ ขอเชิญผู้ที่รักการใช้ชีวิตอันเต็มเปี่ยมไปด้วยความสุขมาเพลิดเพลินไปกับค่ำคืนแห่งความทรงจำดีๆ ในบริเวณ เดอะลอว์น (The Lawn) ลอง บาร์ (Long Bar) หรือเทอร์เรซ บาร์ (Terrace Bar) ซึ่งในแต่ละจุดนั้นนำเสนอทัศนียภาพอันงดงามระยิบระยับของกรุงเทพมหานครยามค่ำคืนให้คุณได้ชื่นชมกันแบบเต็มอิ่ม คุณจะได้พักผ่อนไปกับการสูบยาสูบชั้นยอดจากประเทศคิวบาภายในบรรยากาศแบบเป็นส่วนตัวของ เดอะ บลายด์ พิก ซิการ์ เลานจ์ (The Blind Pig cigar lounge) หรือจะเลือกมานั่งผ่อนคลายในห้องส่วนตัวสุดหรูที่มีให้เลือกถึงสามห้อง

ร่วมลิ้มลองความอร่อยอาหารในสไตล์ Comfort Food เลิศรสพร้อมค็อกเทลรสนุ่มที่มีส่วนผสมของเหล้ายินหลากชนิดได้ที่ เดอะ สปีคอีซี่ โฮเทล มิวส์ แบงค็อก

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมและสำรองที่นั่งล่วงหน้าที่ โทร. 02 630 4000 หรือเยี่ยมชมเว็บไซต์ได้ที่www.hotelmusebangkok.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้