ร่วมเจรจาการค้าและเลือกซื้อสินค้าดีไซน์เท่ที่ตอบโจทย์ทุกไลฟสไตล์ ในงาน “BIG + BIH October 2016” 19-23 ต.ค.นี้ ที่ไบเทค บางนา

จันทร์ ๑๗ ตุลาคม ๒๐๑๖ ๑๑:๕๓
กรมส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศ จัดงานแสดงสินค้าของขวัญและงานแสดงสินค้าของใช้ในบ้าน เดือนตุลาคม 2559 หรือ BIG + BIH October 2016 ภายใต้แนวคิด ASEAN Life + Style ยิ่งใหญ่และครบครันที่สุดในอาเซียน ร่วมเจรจาธุรกิจและเลือกซื้อสินค้าไลฟ์สไตล์ดีไซน์เท่ที่ตอบโจทย์ทุกไลฟสไตล์ รวมกว่า 1,300 คูหา พร้อมจัดนิทรรศการและผลงานต้นแบบด้านความคิดสร้างสรรค์ที่จะสร้างแรงบันดาลใจและนำไปต่อยอดหรือขยายผลในเชิงธุรกิจ อาทิ Big Toy Design Innovation สินค้าต้นแบบของเล่น, DEmark สินค้าที่ได้รับรางวัลดีเด่นด้านการออกแบบ, Top of OTOP ผลิตภัณฑ์โอทอปที่ได้รับการพัฒนาและส่งออกสู่ตลาดโลก, Pet Parade สินค้าไอเดียเก๋ที่ตอบโจทย์คนรักสัตว์เลี้ยง,Thai Wellness การดูแลสุขภาพตามวิถีไทย, CLMVT หัตถกรรมดีไซน์โดดเด่นจากประเทศเพื่อนบ้านและไทย Mc Smart ผลงานศิลปะแนวแฟชั่นจากเศษผ้ายีนส์และวัสดุเหลือใช้

งาน BIG + BIH October 2016 จะจัดขึ้นพร้อมงาน Creative Thailand ภายใต้นโยบาย ประเทศไทย 4.0 ของรัฐบาล เพื่อให้ประชาชนและนานาประเทศรับรู้ถึงการก้าวสู่ความเป็นเศรษฐกิจสร้างสรรค์ของประเทศไทย โดยจัดภายใต้สโลแกน Think BIG : กล้าคิด กล้าทำ สร้างสรรค์ สร้างชาติ

ผู้สนใจเข้าชมงานได้ระหว่าง 19-23 ตุลาคมนี้ ที่ไบเทค บางนา โดยงาน BIG + BIH October 2016 แบ่งการจัดงานออกเป็น 2 ช่วง คือ เจรจาธุรกิจ: 19-21 ตุลาคม 10.00-18.00 น. จำหน่ายปลีก: 22-23 ตุลาคม 10.00-21.00 น. รายละเอียดเพิ่มเติมโทร DITP Call Center 1169

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๐ DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๖:๕๘ Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๖:๐๓ Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๖:๓๕ โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๖:๓๑ 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๖:๒๗ TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๖:๔๗ SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๖:๐๐ โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๖:๒๙ หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๖:๒๘ คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital