เซ็นทรัลพัฒนา ตอกย้ำความเป็นผู้นำไลฟ์สไตล์ อินโนเวชั่น ให้ครอบครัวได้ใช้เวลาร่วมกันในศูนย์การค้าสนุกกับ 2 แอทแทรคชั่น 'แฟมเพลย์แลนด์’ และ 'เพลย์สแควร์’ ที่ เซ็นทรัลเฟสติวัล อีสต์วิลล์

จันทร์ ๑๗ ตุลาคม ๒๐๑๖ ๐๙:๐๗
บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) หรือ ซีพีเอ็น เดินหน้าดันไลฟ์สไตล์ อินโนเวชั่นในศูนย์การค้า ร่วมกับบริษัท พาร์ค แอนด์ การ์เด้น จำกัด เปิดพื้นที่ทำกิจกรรมให้ครอบครัวและกลุ่มเพื่อนได้ใช้เวลาร่วมกัน กับ 2 แอทแทรคชั่นสุดสนุก จับ 2 ทาร์เกต กลุ่มเด็ก-ครอบครัว และ วัยรุ่น–วัยทำงาน ชู "แฟมเพลย์แลนด์" สนามเด็กเล่นในร่มเพื่อการเรียนรู้ที่ปลอดภัยและทันสมัย และ "เพลย์สแควร์" ชวนวัยมันส์เปิดศึกดวลปืนเลเซอร์ 40 โหมดมากที่สุดในประเทศไทย ที่ เซ็นทรัลเฟสติวัล อีสต์วิลล์ เลียบทางด่วนรามอินทรา ตั้งเป้าให้ศูนย์การค้าของซีพีเอ็นเป็นเหมือนบ้านหลังที่ 2 ตอบรับไลฟ์สไตล์ทุกเจเนอเรชั่น ดร. ณัฐกิตติ์ ตั้งพูลสินธนา รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานการตลาด ซีพีเอ็นเผยว่า "คนไทยหันมาเดินศูนย์การค้ามากขึ้น วัดได้จากยอดทราฟฟิกเข้าศูนย์ฯ ที่เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง นั่นเป็นเพราะคนในยุคนี้นิยมใช้เวลาร่วมกันกับครอบครัว ด้วยการทำกิจกรรมต่างๆ ในบรรยากาศที่ไม่ร้อน เย็นสบาย ศูนย์การค้าจึงกลาย เป็นคำตอบลำดับต้นๆ ที่คนไทยนึกถึง ซึ่งทางซีพีเอ็นก็มีพื้นที่และกิจกรรมที่ตอบสนองความต้องการของลูกค้าได้มากกว่าการมาช้อปปิ้ง หรือทานข้าว สามารถเติมเต็มไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภคที่มองหากิจกรรมที่สนุกสนาน ได้ออกกำลัง ได้เรียนรู้ และได้มีปฏิสัมพันธ์หรืออินเทอแรคชั่น โดยหนึ่งในไลฟ์สไตล์อินโนเวชั่นที่ซีพีเอ็นวางกรอบไว้ คือ การสร้างแอทแทรคชั่น หรือ สถานที่ดึงดูดทั้งกลุ่มครอบครัวและกลุ่มเพื่อนฝูง รับไลฟ์สไตล์ทุกเจเนอเรชั่น ตอกย้ำความเป็นบ้านหลังที่สอง

ก่อนหน้านี้ เซ็นทรัลเฟสติวัล อีสต์วิลล์ ได้สร้างความตื่นเต้น ด้วยธิ้งค์สเปซ ลู่วิ่งดาดฟ้า เลนจักรยาน และ ยังเป็นที่แรกในประเทศไทยที่อนุญาตให้นำสัตว์เลี้ยงเข้ามาในศูนย์การค้าได้ เราจึงต่อยอดความสำเร็จ จับมือกับเจ้าแห่งเครื่องเล่น ที่มีความเชี่ยวชาญด้านเครื่องเล่น สนามเด็กเล่น และสวนสนุกอย่าง บริษัท พาร์ค แอนด์ การ์เด้น จำกัด ด้วยการทุ่มงบกว่า 40 ล้านบาทปั้น 2 แบรนด์ แอทแทรคชั่นใหม่ล่าสุดในเอเชีย ตอบรับ 2 ทาร์เกตที่แตกต่างตามช่วงวัย ได้แก่ FAMPLAYLAND(แฟมเพลย์แลนด์) สนามเด็กเล่นในร่มที่สูงที่สุดในเอเชีย กับคอนเซ็ปต์ 'เติบโตไปด้วยกัน' (We Grow Together) สำหรับเด็กอายุ 2-12 ปี สะอาด ปลอดภัย ระดับสากล และ PLAY SQUARE (เพลย์แสควร์)

สนามประลองปืนเลเซอร์ที่มีถึง 3 ชั้นและมีสไลเดอร์อยู่ภายใน มีถึง 40 เกม โหมดสุดทันสมัย บนพื้นที่กว่า 600 ตร.ม. กับคอนเซ็ปต์ 'เพื่อนไม่เคยเล่นคนเดียว' (Friends never play alone) สร้างประสบการณ์แบบมัลติชาเลนจ์ สำหรับเด็กอายุ 4 ขวบขึ้นไป – วัยทำงาน ทั้งสองโซนเปิดให้บริการตั้งแต่เวลา 11.00 – 22.00 น.ในวันธรรมดา และ 10.30 – 22.30น. ในวันศุกร์ เสาร์ และอาทิตย์"

คุณอุกฤษ ไกรโกศล กรรมการผู้จัดการ บริษัท พาร์ค แอนด์ การ์เด้น จำกัด กล่าวว่า "เราได้ใช้ประสบการณ์และความเชี่ยวชาญกว่า 22 ปี หวังสร้างแอทแทรคชั่นดีๆ ให้คนไทยได้มีประสบการณ์ดีๆ ไม่แพ้ที่ใดในโลก สำหรับFAMPLAYLAND เป็นสนามเด็กเล่นในร่มที่ช่วยฝึกทักษะด้านต่างๆ สำหรับเด็กก่อนวัยเรียนไปจนถึงวัยประถม ชูจุดเด่นคือ ผู้ปกครองสามารถเข้าไปร่วมเล่นกับลูกหลานได้อย่างใกล้ชิด แบ่งกิจกรรมและเครื่องเล่นตาม 3 ทักษะ ได้แก่ 1. ทักษะทางร่างกาย 2. ทักษะการมีปฏิสัมพันธ์และความคิดสร้างสรรค์ 3. ทักษะภาษาอังกฤษ ผ่านกิจกรรมแคมป์และเวิร์กชอปศิลปะดนตรี และการเต้น

ทั้งนี้เครื่องเล่นทุกชิ้นผลิตโดยผู้ผลิตอุปกรณ์สนามเด็กเล่นที่ดีที่สุดในโลกอย่างเบอร์ลินเนอร์ ซีลฟราบริก (Berliner Seilfabrik) และ เพลย์เวิลด์ ซิสเต็มส์ (Playworld Systems) ได้รับมาตรฐานยุโรป (EN) และ อเมริกา (ASTM) เด็กๆ สามารถเล่นได้อย่างปลอดภัย และสนุกสนานไปกับเครื่องเล่นหลากหลายชนิด ที่เสริมสร้างทักษะรอบด้านทั้งร่างกาย สมองและจิตใจ และส่งเสริมจินตนาการ อาทิเช่น สไปรอล สไลด์ (Spiral Slide) สไลเดอร์เสตนเลสสูงถึง 5.5 เมตรจากประเทศเยอรมันนี สร้างความตื่นเต้น แปลกใหม่ให้กับเด็กๆ โรป ทาวเวอร์ (Rope Tower) หอคอยเชือกแสนกล ที่ฝึกให้เด็กๆ ได้ใช้กล้ามเนื้อมัดใหญ่ในการปีนป่ายเชือกถักที่รวมตัวกันอย่างแน่นหนา และได้ประสานการทำงานระหว่างสมองกับอวัยวะต่างๆ เพื่อคิดหาทางออกที่วกวน แอร์แบค ฟรีดรอป (Airbag Freedrop)เด็กๆ จะได้ใช้ความกล้าชนะความกลัวและความสูง ด้วยการกระโดดลงมายังถุงลมยักษ์ที่รองรับอยู่ด้านล่าง ภายใต้คำแนะนำอย่างถูกต้องและปลอดภัย โรป บริดจ์ (Rope Bridge) สะพานเชือกในร่มซึ่งกว้างและยาวพอที่จะให้ผู้ปกครองได้ขึ้นไปเล่นกับเด็กๆ ด้วย อินเทอแรคทีฟ ฟลอร์ เพลย์(Interactive Floor Play) เกมส์บนพื้นดิจิตอล สนุกง่ายๆ ได้บริหารทั้งร่างกายและประสาทสัมผัสต่างๆ ไปพร้อมกัน สคาร์ฟวอล (Scarf Wall) ท่อลมมหาสนุก ที่จะช่วยฝึกทักษะในการมอง และฝึกความว่องไวในการเคลื่อนไหวร่างกาย แทรมโปลีน (Trampoline)คุณภาพระดับโอลิมปิก เพื่อฝึกกล้ามเนื้อขา บิ๊กบลูบล๊อก (Big Blue Blocks) ตัวต่อยักษ์สีน้ำเงิน ที่ส่งเสริมให้เด็กได้ใช้จินตนาการอย่างไร้ขีดจำกัด และยังมีเครื่องเล่นสำหรับเด็กเล็ก อาทิ บ่อบอล โดยเครื่องเล่นทุกชิ้นได้รับการทำความสะอาดเป็นอย่างดีทุกวัน มีทีมงานมืออาชีพดูแลให้คำแนะนำกับเด็กและผู้ปกครองในทุกจุด

พบกับ FAMPLAYLANDได้ที่เซ็นทรัลเฟสติวัล อีสต์วิลล์ชั้น 3 บริเวณหน้าโรงภาพยนตร์ ค่าบัตรในวันธรรมดา สำหรับเด็กอายุ 3 ขวบขึ้นไป ราคา 330 บาท น้อยกว่า 3 ขวบ 230 บาท ผู้ใหญ่ 80 บาท และในวันเสาร์และอาทิตย์ ราคา 380 บาท สำหรับเด็กอายุ 3 ขวบขึ้นไป 280 บาทสำหรับเด็กอายุต่ำกว่า 3 ขวบ และ 120 บาทสำหรับผู้ปกครอง

ถัดจาก FAMPLAYLAND จะเป็นพื้นที่ของ PLAY SQUARE ซึ่งเหมาะกับกลุ่มเด็กๆ ครอบครัว หรือกลุ่มเพื่อนสนิทที่ชอบทำกิจกรรมแนวตื่นเต้น และได้ออกกำลังกายมากกว่าเดิม ร่วมแบตเทิ้ลต่อสู้กับกลุ่มเพื่อน ในเกมส์ดวลปืนเลเซอร์สุดทันสมัย ด้วยความพิเศษของโหมดการเล่นที่มากที่สุดประเทศไทย ถึง 40 โหมด พื้นที่เล่นถึง 3 ชั้นพร้อมกับสไลเดอร์ภายในจากชั้น 3 สร้างประสบการณ์ใหม่แบบมัลติชาเลนจ์ บนพื้นที่กว่า 600 ตร.ม. พร้อมเทคนิคพิเศษ แสง-สี-เสียง ระดับเมกะคอนเสิร์ต สามารถจุผู้เล่นได้มากสูงสุดถึงเกมละ 24 คน การเล่นแต่ละครั้งรอบละประมาณ 15 นาที ค่าบัตรราคา 360 บาทในวันธรรมดา และ 390 บาทในวันเสาร์และวันอาทิตย์ โดยยิ่งมากันเยอะก็ยิ่งราคาถูกลง

ฉลองปิดเทอมกับโปรโมชั่นพิเศษตลอดเดือนตุลาคมนี้ รับส่วนลด 20% สำหรับค่าเข้า FAMPLAYLAND (ยกเว้นเสาร์, อาทิตย์และวันหยุด) และเล่นฟรี 1 เกมแรก สำหรับPLAY SQUARE และจ่ายเพียงเกมละ150 บาท ในเกมต่อๆ ไป (ยกเว้นเสาร์, อาทิตย์และวันหยุด)

"ซีพีเอ็น คาดว่า การเปิดแอทแทรคชั่น 2 แห่งที่เซ็นทรัลเฟสติวัล อีสต์วิลล์นี้ จะสามารถตอบรับความต้องการในการมีพื้นที่กิจกรรมของคนเมืองได้ ทั้งยังช่วยตอกย้ำไลฟ์สไตล์อินโนเวชั่นของซีพีเอ็นให้ชัดเจนขึ้น ให้ศูนย์การค้าของซีพีเอ็นเป็นแฟมิลี่เดสติเนชั่นสำหรับคนทุกเพศทุกวัยอย่างแท้จริง" ดร.ณัฐกิตติ์ กล่าวสรุป

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ