ไทยแลนด์ ยอช์ท โชว์ 2016 ประกาศวันจัดงานอย่างเป็นทางการ

จันทร์ ๑๗ ตุลาคม ๒๐๑๖ ๑๑:๓๒
งานไทยแลนด์ ยอช์ท โชว์ 2016 ซึ่งจัดเป็นครั้งที่ 2 ในปีนี้ ประกาศจัดงานอย่างเป็นทางการในวันที่ 15-18 ธันวาคม 2559 ณ อ่าวปอ แกรนด์มารีน่า ภูเก็ต โดยมีจุดประสงค์เพื่อกระตุ้นธุรกิจเรือยอช์ทและผลักดันให้ภูเก็ตเป็นศูนย์กลางธุรกิจไลฟ์สไตล์ทางทะเลระดับหรูของอาเซียนในอนาคต ส่วนงานสิงคโปร์ ยอช์ท โชว์ 2017 ซึ่งจัดเป็นปีที่ 7 จะจัดระหว่าง 6-9 เมษายน 2560 ณ ONE°15 มารีน่าคลับ เซนโตซาโคฟ ซึ่งคาดว่าทั้งสองงานจะได้รับความสนใจจากกลุ่มผู้ประกอบการเรือยอช์ทและธุรกิจไลฟ์สไตล์ระดับหรูตบเท้าเข้าร่วมงานอย่างคับคั่ง

งานยอช์ทโชว์ถือเป็นงานประจำปีที่ผู้ชื่นชอบกิจกรรมไลฟ์สไตล์ทางทะเลระดับหรูห้ามพลาดด้วยประการทั้งปวง โดย ไทยแลนด์ ยอช์ท โชว์ 2016 ถือเป็นงานเปิดฤดูกาลสำหรับธุรกิจเรือยอช์ทของเอเชียอย่างเป็นทางการ มอบโอกาสให้ผู้เข้าร่วมงานได้สัมผัสกับเรือท่องเที่ยว เรือยอช์ท และซูเปอร์ยอช์ทระดับหรูของเอเชียอย่างใกล้ชิด พร้อมร่วมทดสอบผลิตภัณฑ์ด้านไลฟ์สไตล์ แล่นเรือท่องเที่ยวรุ่นใหม่ และขับเรือยอช์ทรุ่นล่าสุดที่เพียบพร้อมด้วยความหรูหราอลังการพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกที่ดีที่สุด ที่จะนำผู้โดยสารโลดแล่นไปบนทะเลอันดามันแบบเอ็กซ์คลูซีฟ ส่วน สิงคโปร์ ยอช์ท โชว์ 2017 ซึ่งจัดขึ้นเป็นปีที่ 7 จะนำเสนอเรือท่องเที่ยวและเรือยอช์ทระดับพรีเมียร์ของภูมิภาค ยกขบวนมาให้ชมกันแน่นขนัดกว่าทุกปี โดยงานยอช์ทโชว์ทั้ง 2 งานจะประกอบด้วยกิจกรรมที่น่าสนใจมากมาย ทั้งงานพบปะเจรจาของนักธุรกิจรายใหญ่ งานเลี้ยงสังสรรค์ระดับหรู งานสัมมนาธุรกิจในหัวข้อที่น่าสนใจ และรายการความบันเทิงชั้นเลิศทั้งบนบกและกลางทะเล ซึ่งรวมถึงรายการ เดโม แพลตฟอร์ม (Demo Platform) โดยสุขสันต์ ทองไทย แชมป์ฟลายบอร์ดโลกชาวไทย จะกลับมาวาดลวดลายบนผืนน้ำให้ได้ชมกันอีกครั้งในปีนี้

ไทยแลนด์ ยอช์ท โชว์ 2016

ไทยแลนด์ ยอช์ท โชว์ 2016 ถือเป็นการจัดงานครั้งที่ 2 ในปีนี้ โดยได้รับความร่วมมืออีกครั้งจากกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา และการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย เพื่อร่วมส่งเสริมให้ประเทศไทยเป็นศูนย์กลางธุรกิจเรือยอช์ทชั้นนำของเอเชีย เนื่องจากเกาะภูเก็ตของไทยมีความได้เปรียบด้านธุรกิจเดินเรือท่องเที่ยวที่มีชื่อเสียงและสภาพภูมิประเทศทางทะเลที่สวยงามติดอันดับโลก โดยการจัดงานครั้งที่ 2 นี้ กำหนดให้ตรงกับช่วงเปิดฤดูกาลท่องเที่ยว เพื่อให้ผู้มาร่วมงานสามารถพักอาศัยต่อในระยะยาว เพื่อพักผ่อนและสนุกสนานกับเทศกาลแห่งความสุขในช่วงปลายปีได้อย่างต่อเนื่อง สืบเนื่องจากความสำเร็จของการจัดงานงานในครั้งแรกในช่วงต้นปี 2559 นี้ งานไทยแลนด์ ยอช์ท โชว์ ครั้งที่ 2 จึงได้รับความสนใจจากบรรดาบริษัทเรือท่องเที่ยวและเรือยอช์ทชั้นนำระดัภูมิภาค ตอบรับเข้าร่วมแสดงเรือในงานครั้งนี้เป็นจำนวนมาก อาทิ Boat Lagoon Yachting, Lee Marine, Simpson Marine, Multihull Solutions, Leopard Catamarans และอื่นๆ

บริษัท Boat Lagoon Yachting ซึ่งตกลงเข้าร่วมงานอีกครั้งในปีนี้ จะมาพร้อมกับเรือยอช์ทจากแบรนด์ระดับหรูมากมายในเครือ ทั้ง Princess Yachts, Jeanneau และ Prestige Yachts รวม 8 ลำ ซึ่งรวมถึงเรือยอช์ทรุ่น 32m Princess ส่วนบริษัทค้าเรือยอช์ทชั้นนำของเอเชียอย่าง Simpson Marine ก็จะกลับมาจัดแสดงอีกครั้งเช่นกัน โดยมีไฮไลท์คือ Forwin เรือซูเปอร์ยอช์ทรุ่น Sanlorenzo 46Steel ที่ผลิตในประเทศอิตาลี

สำหรับผู้จัดจำหน่ายเรือในประเทศอย่าง Lee Marine จะจัดแสดงเรือยอช์ทขนาดใหญ่จากแบรนด์ชั้นสูงที่ได้รับการยอมรับไปทั่วโลกอย่าง Ferretti Custom Line, CRN, CDM และอื่น ๆ

นอกจากนี้ งานไทยแลนด์ ยอช์ท โชว์ 2016 จะได้ต้อนรับการกลับมาของเรือ Ocean Emerald ซึ่งออกแบบโดยนอร์แมน ฟอสเตอร์ ที่ทุกคนกล่าวขวัญถึงและมีกำหนดเข้าเทียบท่าเมืองไทยในเดือนธันวาคมนี้ โดยเรือ Ocean Emerald ถือเป็นสุดยอดเรือยอช์ทแนวร่วมสมัยที่ควบคุมโดยลูกเรือฝีมือเยี่ยม 9 คนและเพียบพร้อมด้วยบริการมื้ออาหารบนเรือโดยเชฟระดับมิชลินสตาร์

งานไทยแลนด์ ยอช์ท โชว์ 2016 จะมอบประสบการณ์ที่น่าตื่นตาแก่ผู้เข้าร่วมงานทุกท่าน ด้วยขบวนเรือมากมาย ตั้งแต่ซูเปอร์ยอช์ทเพื่อการท่องเที่ยวระดับหรูไปจนถึงเรือท่องเที่ยวรุ่นล่าสุดเพื่อกิจกรรมไลฟ์สไตล์ที่ท้าทาย และเพื่อเป็นการส่งเสริมให้ประเทศไทยเป็นจุดหมายด้านธุรกิจเรือยอช์ทของภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ คณะผู้จัดงานได้ประสานงานกับสมาคมธุรกิจทางน้ำไทย จัดทริปล่องทะเลรอบพิเศษสำหรับตัวแทนผู้ประกอบการธุรกิจเรือชาวต่างชาติ ด้วยเรือยอช์ทชั้นเยี่ยมของภูมิภาค เพื่อเดินทางไปสัมผัสกับสภาพแวดล้อมเพื่อการเดินเรือท่องเที่ยวที่ดีที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

สิงคโปร์ ยอช์ท โชว์ 2017

งานสิงคโปร์ ยอช์ท โชว์ 2017 กำหนดจัดในอย่างเป็นทางการในอีก 6 เดือนข้างหน้า ณ ONE°15 มารีน่าคลับ พร้อมยกขบวนเรือท่องเที่ยวและเรือยอช์ทจากแบรนด์ผู้ผลิตชั้นนำของโลกมาจัดแสดงกันอย่างคับคั่งในงานครั้งที่ 7 นี้ โดยผู้จัดจำหน่ายและผู้ผลิตรายใหญ่ของโลกต่างยกย่องให้งานสิงคโปร์ ยอช์ท โชว์ คือเวทีเปิดตัวเรือรุ่นใหม่ที่ดีที่สุดของภูมิภาค โดยในปีนี้จะมีเรือระดับพรีเมียร์ในเอเชียมาร่วมงานจำนวนมากกว่าสิบลำและยังคงมีผู้ตอบรับนำเรือขนาดใหญ่มาจัดแสดงมากขึ้นอย่างต่อเนื่อง

ภายในงานจะประกอบไปด้วยเรือยอช์ทจากบริษัทผู้ผลิตเรือชั้นนำ อาทิ Leopard Catamarans จะนำเรือมาจัดแสดงจำนวนมากกว่าปีที่ผ่านมาถึงสี่เท่า เรือยอช์ทจาก Ferretti Group ที่จับมือกับผู้จัดจำหน่ายระดับภูมิภาคอย่าง Hong Seh Marine ประกาศนำเสนอเรือระดับพรีเมียร์ของเอเชีย รวมไปถึง Simpson Marine บริษัทผู้ร่วมก่อตั้งงาน จะนำเสนอเรือท่องเที่ยวและเรือยอช์ทรุ่นใหม่ล่าสุดจากเครือ Sanlorenzo และ Beneteau Group รวมถึงเรือพรีเมียร์ของเอเชียลำล่าสุดที่มีขนาดใหญ่ที่สุดในปัจจุบันจากแบรนด์ยอดนิยม Lagoon Seventy 7 ซึ่งจะนำไปจัดแสดงในส่วน Premiere Berth ของงานครั้งนี้

นอกจากนี้ ยังมีบริษัทชั้นนำระดับโลกอีกหลายราย ยืนยันเข้าร่วมจัดแสดงเรือในส่วน Superyacht Pavilion ของงาน ซึ่งทำให้การจัดงานในปีนี้ครอบคลุมบริษัทตลาดเรือระดับหรูจากทั่วโลก ทั้ง Amels, Baglietto, Benetti, Feadship และ Heesen จากยุโรป Westport จากสหรัฐฯ และ Heysea จากจีน ซึ่งจะพร้อมใจนำเสนอคอนเซ็ปต์การออกแบบเรือแบบใหม่ล่าสุดให้ผู้เข้าชมงานได้สัมผัสกันอย่างเต็มอิ่ม

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4