ม.แม่โจ้ จัด แข่งขันว่ายน้ำแม่โจ้โอเพ่น ครั้งที่ 7 ชิงถ้วยประทานทูลกระหม่อมหญิงอุบลรัตนราชกัญญา สิริวัฒนาพรรณวดี

พุธ ๑๙ ตุลาคม ๒๐๑๖ ๑๑:๕๑
มหาวิทยาลัยแม่โจ้ จัดการแข่งขันว่ายน้ำแม่โจ้โอเพ่น ครั้งที่ 7 ชิงถ้วยประทานทูลกระหม่อมหญิงอุบลรัตนราชกัญญาสิริวัฒนาพรรณวดี ในวันที่ 22 - 23 ตุลาคม 2559 นี้ ณ สระอุบลรัตนราชกัญญา มหาวิทยาลัยแม่โจ้

ดร.ชาญวิทยายุทธ์ อินทร์แก้ว หัวหน้างานกีฬา มหาวิทยาลัยแม่โจ้ แจ้งว่า "การแข่งขันว่ายน้ำแม่โจ้โอเพ่น จัดขึ้นเพื่อปลูกฝังให้เยาวชนที่มีความสนใจในการเล่นกีฬาว่ายน้ำ และใช้เวลาว่างในการฝึกฝนตนเองให้มีการพัฒนาทักษะกีฬา ว่ายน้ำให้ดียิ่งขึ้นสู่ระดับสากล เป็นการส่งเสริม สนับสนุนสถาบันครอบครัวให้มีความรัก ความอบอุ่นเสริมสร้างความสามัคคีและเชื่อมความสัมพันธ์อันดีในหมู่คณะ ซึ่งได้รับความสนใจจากนักกีฬา ชมรมว่ายน้ำ และโรงเรียนต่างๆ ส่งนักกีฬาเข้าร่วมมาโดยตลอด ซึ่งครั้งนี้จัดต่อเนื่องเป็นครั้งที่ 7 และหวังว่าครั้งจะได้รับการตอบรับจากสมาคม ชมรมต่างๆ ด้วยดีเช่นเคยครับ"

สำหรับการแข่งขันแบ่งเป็น ทั้งประเภทบุคคลและทีม ได้แก่ ว่ายฟรีสไตล์ /กบ/ ผีเสื้อ /กรรเชียง/ เดี่ยวผสม /ผลัดฟรีสไตล์ /เตะเท้าฟรีสไตล์ ทั้งชาย และ หญิง ตั้งแต่รุ่นอายุ 6 ปี ถึง รุ่นอายุทั่วไป ไม่มีการแข่งขันรอบคัดเลือก แต่จะถือเวลาที่ดีที่สุดในการตัดสิน(ใช้ Touch Board) ผู้ชนะจะได้รับเหรียญและถ้วยรางวัล ส่วนทีมที่ได้รับคะแนนรวมสูงสุด จะได้รับถ้วยประทานทูลกระหม่อมหญิงอุบลรัตนราชกัญญาสิริวัฒนาพรรณวดี

ขอเชิญท่านที่สนใจเข้าร่วมการแข่งขัน หรือเข้าร่วมชมและเชียร์ ในวันที่ 22-23 ตุลาคม 2559 ตั้งแต่เวลา 08.00 น.เป็นต้นไป ณ สระอุบลรัตนราชกัญญา มหาวิทยาลัยแม่โจ้

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4