มหาวิทยาลัย Amity จากอินเดีย ซื้อที่ดิน 170 เอเคอร์ในนิวยอร์ก รุกขยายวิทยาเขตสู่อเมริกา

พฤหัส ๒๐ ตุลาคม ๒๐๑๖ ๑๒:๒๕
Amity ได้เข้าซื้อที่ดินริมน้ำขนาด 170 เอเคอร์จาก St. John's University ซึ่งตั้งอยู่ในโอ๊คเดล เกาะลองไอแลนด์ รัฐนิวยอร์ก ที่ดินนี้ประกอบไปด้วยอาคาร 11 หลังที่มองเห็นวิวของอ่าวเกรทเซาท์เบย์ ใจกลางที่ดินเป็นที่ตั้งของ Bourne Mansion คฤหาสน์สไตล์จอร์เจียที่สร้างขึ้นในปี 2440 ซึ่งเคยเป็นของ Frederick Bourne ประธานบริษัท Singer Sewing Machine Co.

(รูปภาพ: http://photos.prnewswire.com/prnh/20161017/429187 )

Dr. Aseem Chauhan อธิการบดีมหาวิทยาลัย Amity ระบุว่า "มหาวิทยาลัย Amity วิทยาเขตนิวยอร์กจะก้าวขึ้นเป็นศูนย์กลางความร่วมมือด้านการวิจัย การศึกษา การแลกเปลี่ยนนักศึกษา รวมถึงการพัฒนานวัตกรรมและความเป็นผู้ประกอบการระหว่างสถาบันต่างๆทั้งในสหรัฐอเมริกาและอินเดีย วิทยาเขตแห่งนี้จะทำหน้าที่เป็นสะพานเชื่อมโยงผู้คนและองค์กรในสหรัฐ อินเดีย และประเทศอื่นๆทั่วโลก รวมถึงชาวอินเดียพลัดถิ่นจำนวนมากที่ต้องการศึกษาในสถาบันจากประเทศบ้านเกิด"

มีผู้เข้าร่วมการประมูลที่ดินทำเลทองผืนนี้กันอย่างล้นหลาม เนื่องจากอยู่ไม่ไกลจากท่าอากาศยานจอห์น เอฟ เคนเนดี ทั้งยังสามารถเดินทางไปยังเกาะแมนฮัตตันได้อย่างสะดวกสบายด้วยทางหลวงและรถไฟ แต่ท้ายที่สุด St. John's University ก็ตัดสินใจขายที่ดินให้กับ Amity เนื่องจาก Amity มีประวัติในแวดวงการศึกษามาอย่างยาวนาน เป็นองค์กรที่มีบูรณภาพ ทั้งยังมีวิสัยทัศน์อันแน่วแน่ในการก้าวขึ้นเป็นสถาบันการวิจัยและการสอนชั้นนำของโลก

การซื้อที่ดินผืนนี้ถือเป็นการขยายวิทยาเขตครั้งล่าสุดของ Amity Group ซึ่งมีวิทยาเขตกระจายตัวอยู่ทั่วโลก ทั้งในลอนดอน ดูไบ สิงคโปร์ มอริเชียส แอฟริกาใต้ อินเดีย และอีกหลายประเทศ นับว่าเป็นหนึ่งในผู้ให้บริการด้านการศึกษาระดับสากลรายใหญ่ที่สุดที่เข้ามาในสหรัฐ โดย Dr. Aseem Chauhan กล่าวว่า "Amity เป็นสถาบันการศึกษาเพียงไม่กี่แห่งในเอเชียที่ได้รับการยอมรับอย่างสูงในสหรัฐ และยังได้รับการรับรองคุณภาพจาก WASC ซึ่งชี้ให้เห็นว่า Amity เข้าใจถึงระบบการศึกษาของสหรัฐเป็นอย่างดี อีกทั้งยังได้มาตรฐานตรงตามระเบียบข้อบังคับของสหรัฐทุกประการ"

Amity Education Group เป็นองค์กรการศึกษาเอกชนที่ไม่แสวงหาผลกำไรของอินเดีย เปิดสอนตั้งแต่ระดับชั้นเตรียมอนุบาลไปจนถึงระดับปริญญาเอกในกว่า 300 หลักสูตร โดยมีนักเรียนและนักศึกษากว่า 150,000 คน สถานศึกษาในเครือ Amity Education Group มีพื้นที่รวมกว่า 1,200 เอเคอร์ ประกอบด้วยมหาวิทยาลัย 10 วิทยาเขต โรงเรียนและสถานศึกษาก่อนวัยเรียน 25 แห่ง สถาบันการศึกษาระดับท็อป 150 แห่ง และวิทยาเขตที่กระจายตัวอยู่ในหลายประเทศอีก 12 วิทยาเขตทั่วโลก มหาวิทยาลัย Amity มุ่งเน้นในด้านการวิจัยและนวัตกรรม จึงเป็นเจ้าของสิทธิบัตรงานวิจัยกว่า 700 รายการ และกำลังดำเนินโครงการวิจัยภายใต้ทุนของรัฐบาลอีกกว่า 300 โครงการ รวมทั้งพัฒนากรณีศึกษาต่างๆอีกกว่า 1,500 กรณี นอกจากนี้ สถาบันการศึกษาของ Amity ยังได้รับการจัดอันดับให้เป็นสถาบันการศึกษาชั้นนำในสาขาต่างๆอย่างต่อเนื่อง จากความโดดเด่นในการมุ่งพัฒนานักศึกษาให้มีความพร้อมสำหรับการทำงาน การปรับเปลี่ยนตำแหน่งในองค์กร การเป็นผู้ประกอบการ และการเป็นผู้นำ

สื่อมวลชนกรุณาติดต่อ

Ms. Savita Mehta

Vice President – Communications

Amity Group

โทร. +91-98188-96610

ที่มา: Amity Education Group

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest