“เฟรช ไต้หวัน มัลติไดเมนชั่น” ไอเดียที่โดดเด่นและทันสมัยจากไต้หวัน ในงาน BIG+BIH 2016

ศุกร์ ๒๑ ตุลาคม ๒๐๑๖ ๑๖:๒๕
กลับมาอีกครั้งกับงาน "Fresh Taiwan" ซึ่งในปี 2016 นี้จัดขึ้นเป็นครั้งที่ 3 โดยกระทรวงวัฒนธรรมแห่งประเทศไต้หวัน และศูนย์ส่งเสริมการออกแบบแห่งไต้หวัน (Taiwan Design Center-TDC) ร่วมมือกับประเทศไทย เพื่อส่งเสริมธุรกิจออกแบบและผลิตสินค้าในหมวดของแต่งบ้าน ของขวัญ ของใช้ และสินค้าไลฟ์สไตล์แบบคนยุคใหม่ที่มีทั้งไอเดียและ ความคิดสร้างสรรค์ที่ โดดเด่นและทันสมัย แต่ก็สอดแทรกวัฒนธรรมพื้นบ้านของไต้หวันได้อย่างลงตัว ผลงานต่าง ๆ ที่จัดแสดงในนิทรรศการครั้งนี้ เป็นการนำเสนองานดีไซน์ภายใต้คอนเซ็ปต์ "FRESH TAIWAN MULTI-DIMENSION" โดยทางเฟรช ไต้หวัน ได้คัดเลือก 10 แบรนด์ที่มีผลงานโดดเด่นการันตีด้วยรางวัลระดับนานาชาติมากมาย และได้จัดแสดงมาแล้วทั่วโลก อาทิ งาน AMBIENTE แฟรงก์เฟิร์ต ประเทศเยอรมันนี, NY NOW นิวยอร์ก ประเทศสหรัฐอเมริกา, GIFT SHOW โตเกียว ประเทศญี่ปุ่น และ BIG+BIH กรุงเทพฯ ประเทศไทย

แพทริค ฮง ผู้อำนวยการฝ่ายการจัดนิทรรศการและการตลาด บริษัททีดีซี และเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านอุตสาหกรรมการออกแบบ วัฒนธรรม และ อุตสาหกรรมสร้างสรรค์ กล่าวในงานเปิดตัวบูธ เฟรช ไต้หวัน ภายในงาน BIG+BIH 2016 ว่า "ที่ผ่านมา ได้รับผลตอบรับอันดีจากงาน Fresh Taiwan และประสบความสำเร็จอย่างมากในการเปิดโอกาสให้นักธุรกิจรุ่นใหม่ในอุตสาหกรรมการออกแบบของไต้หวัน ได้นำผลงานดีไซน์ที่สร้างสรรค์และโดดเด่นออกมาโชว์ โดยในปีนี้ ทางเฟรช ไต้หวัน จึงกลับมาอีกครั้งภายใต้คอนเซ็ปต์ "FRESH TAIWAN MULTI-DIMENSION" ซึ่งเป็นการนำงานดีไซน์ที่โดดเด่น และทันสมัยจากวัสดุจากธรรมชาติ เพื่อตอกย้ำถึงความเชี่ยวชาญด้านการออกแบบและงานฝีมือที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะของไต้หวันที่ผสมผสานกันได้อย่างลงตัว"

"โดยในงาน BIG+BIH 2016 นี้ทางเฟรช ไต้หวันได้คัดเลือกผลงานการออกแบบจาก 10 แบรนด์ดังที่ได้รับรางวัลการันตีจากทั่วโลก มาจัดแสดงโชว์ด้วย ได้แก่ชั้นวางเครื่องเขียนรูปทรงเทือกเขา จาก Shiang Design Ltd., โบว์ไทด์ที่สานจากวัสดุธรรมชาติ100% จาก A.M IDEAS, ที่เปิดขวดลวดดัดรูปบ้าน จาก Studio Kanari Design Ltd., ปากกาลูกลื่นที่ดีไซน์เพื่องานเขียนโดยเฉพาะ จาก ystudio Co., Ltd., สินค้าชนิดตกแต่โดยเน้นการใช้วัสดุจากปูนเป็นหลัก เพื่อแสดงถึงความเรียบง่าย และเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม จาก Jie Yu Crative Corp. (Green Idea), เครื่องกระเบื้องที่ใช้โทนสีและลวดลายเพื่อแสดงถึงวัฒนธรรมท้องถิ่น จาก OHM Creation (Localware), โคมไฟไม้สานทรงร่มที่ผลิตมาเพียง 300 ชิ้นเท่านั้น จาก Kamaro' an, tripleliving Co., Ltd., กล่องใส่ดินสอที่ทำขึ้นจากปูน ผลิตโดย Joyvine Creatives Inc. (Vacii), และ โคมไฟลายน่ารักที่สามารถชาร์จสมาร์ทโฟน และแท็บเล็ตได้ จาก STIMLIG Co., Ltd.," แพทริค ฮง กล่าว

เมื่อไอเดียที่โดดเด่นทันสมัยผสมผสานกับวัสดุธรรมชาติกลายเป็นสินค้า ของใช้ภายในบ้าน ของตกแต่งมีสไตล์พร้อมให้เราได้เลือกซื้อ หรือนำไปเป็นของขวัญ สินค้าจาก เฟรช ไต้หวัน จึงถือเป็นทางเลือกอันดับต้นๆสำหรับนักช้อปที่ชอบความแปลกใหม่ ทันสมัยและไม่เหมือนใคร

โดยบูธแสดงสินค้าดีไซน์ภายใต้คอนเซ็ปต์ "FRESH TAIWAN MULTI-DIMENSION" ตั้งอยู่ที่บูธหมายเลข J21 J19 J17 J15 H22 H20 H18 H16 ภายในงาน BIG+BIH 2016 ฮอลล์ EH102 ณ ศูนย์แสดงสินค้าไบเทค บางนา โดยจะเปิดให้เจรจาทางธุรกิจในวันที่ 19-21 ตุลาคม 2559 ตั้งแต่เวลา 10.00 – 18.00 น. และเปิดให้ผู้ที่สนใจเข้าเยี่ยมชมงานในวันที่ 22 และ 23 ตุลาคม 2559 ตั้งแต่เวลา 10.00 – 21.00 น.

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑ เม.ย. อ.อ.ป. ร่วม พิธีสรงน้ำพระ ขอพร เนื่องในวันสงกรานต์ประจำปี 2567 ทส.
๑๑ เม.ย. 1 จาก 1,159 ศูนย์การค้า เดอะ พาลาเดียม เวิลด์ ช้อปปิ้ง ส่งมอบลอตเตอรี่ที่ไม่ถูกรางวัล จำนวน 125,500 ใบ ให้กับศูนย์สาธารณสงเคราะห์เด็กพิเศษ วัดห้วยหมู
๑๑ เม.ย. JPARK ประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผถห. อนุมัติปันผล 0.0375 บาทต่อหุ้น
๑๑ เม.ย. สเก็ตเชอร์ส สนับสนุนเทคโนโลยีเพื่อความสบายแก่บุคลากรทางการแพทย์ บริจาครองเท้ารุ่น GOwalk 7(TM) สำหรับบุคลากรทางการแพทย์
๑๑ เม.ย. ศูนย์คนหายไทยพีบีเอส ร่วมกับสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ทำงานเชิงป้องกัน เก็บก่อนหาย ในผู้สูงอายุ
๑๑ เม.ย. จุฬาฯ อันดับ 1 ของไทย การจัดอันดับมหาวิทยาลัยโดย QS WUR by Subject 2024
๑๑ เม.ย. ครั้งแรกในไทย 'Pet Us' เนรมิตพื้นที่จัดกิจกรรม มะหมามาหาสงกรานต์ ชวนน้องหมาทั่วทั้ง 4 ภาคร่วมสนุกในช่วงสงกรานต์ 13-14 เมษายน ตอกย้ำความสำเร็จฉลอง 'Pet Us' ครบ 3
๑๑ เม.ย. LINE STICKER OCHI MOVE จาก OCEAN LIFE ไทยสมุทร คว้ารางวัลชนะเลิศ Best Sponsored Stickers in Insurance ในงาน LINE THAILAND AWARDS
๑๑ เม.ย. วว. ผนึกกำลังหน่วยงานเครือข่าย พัฒนาเชื่อมโยงการค้า ตลาด วิจัย เทคโนโลยี นวัตกรรม สู่การพัฒนาที่ยั่งยืน
๑๑ เม.ย. บริษัท เค วัน วัน ดี จำกัด ถือฤกษ์ดีจัดพิธีบวงสรวง ซีรี่ส์ Girl's Love เรื่องใหม่ Unlock Your Love : รักได้ไหม ?