20 ปี เจมส์ พาวิลเลี่ยน ฉลองเปิดแฟล็กชิพ บูติคพร้อมอวดโฉม “The Iconic” คอลเลคชั่นใหม่ ที่สุดแห่งความประทับใจผู้หลงใหลประกายความงามจิวเวลรี่

ศุกร์ ๒๑ ตุลาคม ๒๐๑๖ ๑๐:๕๖
อลังการงานสร้างสมกับผู้นำด้านจิวเวลรี่ของประเทศไทย จริงๆ สำหรับ "เจมส์ พาวิลเลี่ยน" (Gems Pavilion) ที่รังสรรค์จิวเวลรี่ชั้นสูงที่มีอัตลักษณ์และได้รับการยอมรับในระดับสากล ผ่านการร้อยเรียงทุกรายละเอียด โดยช่างฝีมือชั้นสูง เพชรและพลอยที่มีคุณภาพชั้นเลิศ รวมถึงมีดีไซน์ที่โดดเด่นเป็นเอกลักษณ์ นำโดย ปิยะ อัจฉริยศรีพงศ์ ผู้อำนวยการฝ่ายขายและการตลาด บริษัท เจมส์ พาวิลเลี่ยน จำกัด และ จนิษฐา ธีรวรชัย กรรมการผู้จัดการและผู้อำนวยการฝ่ายออกแบบ บริษัท เจมส์ พาวิลเลี่ยน จำกัด ที่เพิ่งจัดงาน "ฉลองเปิด เจมส์ พาวิลเลี่ยน ไอคอนนิค แฟล็กชิพ บูติค" (Gems Pavilion's Iconic Flagship Boutique) พร้อมเปิดตัวจิวเวลรี่คอลเลคชั่นใหม่ล่าสุด ในชื่อ "The Iconic" ซึ่งเป็นหนึ่งในซิกเนเจอร์คอลเลคชั่นของเจมส์ พาวิลเลี่ยน ภายใต้แนวคิดที่สะท้อนถึงความเป็นไอคอนนิคของผู้สวมใส่ โดดเด่นเหนือกาลเวลา เรียบง่ายแต่แฝงความหรูหรา สวยสง่าเปล่งประกาย ให้หญิงสาวได้เฉลิมฉลองได้ทุกวันโดยที่ไม่ต้องรอโอกาสพิเศษ พร้อมในงานยังได้นำจิวเวลรี่สุดเลอค่าที่มีเพียงหนึ่งเดียวในโลกที่รังสรรค์ขึ้นมาเพื่องานนี้โดยเฉพาะ มาอวดโฉมโชว์ความงดงามให้ทุกคนได้ชมอย่างใกล้ชิดเป็นครั้งแรก โดยมีเหล่าคนดังระดับเอลิสต์ร่วมงานจำนวนมาก อาทิ หม่อมหลวงอรดิศ ดิศกุล สนิทวงศ์, พาสินี ลิ่มอติบูลย์, สุรัชนี ลิ่มอติบูลย์, อุษณีย์ มหากิจศิริ ลีโอณีโอ, นลินี วรวงศ์วสุ, สุทัศนีย์ ซอโสตถิกุล, ณลิตา อิสสระชัยยศ, กรณ์ ณรงค์เดช, ชนัดดา จิราธิวัฒน์, พิมพิศา จิราธิวัฒน์, ศีกัญญา ศักดิเดช ภาณุพันธ์, สิริโสภา จุลเสวก, กุลวิทย์ เลาสุขศรี, พลพัฒน์ อัศวะประภา, วราวุธ เลาหพงศ์ชนะ, วทานิกา ปัทมสิงห์ ณ อยุธยา, กรณ์วิภา โชติกเสถียร, ภูมิพัฒน์ รองรัตน์, โสภิณ รองรัตน์, เบญจวรรณ เบอร์แมน, กรกนก ยงสกุล, อัครรัฐ วรรณรัตน์, กฤษฎา- ชลธิดา โพธิสมภรณ์, ดร.เชษฐา ส่งทวีผล, โสภิตนภา ชุ่มภาณี, ณธนพร เอื้อวันทนาคูณ และศศิวิมล ณ ระนอง เป็นต้น ณ เจมส์ พาวิลเลี่ยน บูติค ศูนย์การค้าสยามพารากอน ชั้น 1

ปิยะ อัจฉริยศรีพงศ์ ผู้อำนวยการฝ่ายขายและการตลาด บริษัท เจมส์ พาวิลเลี่ยน จำกัด กล่าวว่า "เพราะความมุ่งมั่น สร้างสรรค์ และจิตวิญญาณตลอดระยะเวลากว่า 20 ปี ของทีมงานทุกคนของเจมส์ พาวิลเลี่ยน ทำให้ปัจจุบันเจมส์ พาวิลเลี่ยนเป็นผู้นำด้านจิวเวลรี่ของประเทศไทยที่ทำด้านจิวเวลรี่ครบวงจรตั้งแต่การออกแบบ ผลิตจิวเวลรี่ จัดจำหน่ายในประเทศ และส่งออกต่างประเทศ รวมถึงเป็นแบรนด์ จิวเวลรี่ชั้นสูงที่ได้รับการยอมรับในระดับสากล ครอบคลุมภาคพื้นเอเชียถึงยุโรป อเมริกา และตะวันออกกลาง และเนื่องในโอกาสครบรอบ 20 ปี เจมส์ พาวิลเลี่ยน วันนี้เรามีความภูมิใจเป็นอย่างยิ่งที่ทุกท่านให้เกียรติมาร่วมฉลองเปิดเจมส์ พาวิลเลี่ยน ไอคอนนิค แฟล็กชิพ บูติค ที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากปรัชญาของแบรนด์ คือ Life Celebrations ให้ทุกคนสามารถเฉลิมฉลองและมีความสุขกับจิวเวลรี่ของเจมส์ พาวิลเลี่ยนได้ทุกวัน โดยไม่ต้องรอโอกาสพิเศษ โดยเราได้นำรูปทรงและรูปแบบของดอกไม้ และสายน้ำ มาเป็นตัวแทนสื่อกลางของการเฉลิมฉลองให้กับชีวิต สไตล์ของบูติคเป็นดีไซน์ร่วมสมัย และตกแต่งด้วยสีโทนน้ำตาลทอง ดูเรียบหรู แต่คลาสสิค ทั้งนี้ เพื่อลูกค้าคนพิเศษของเรา"

ที่พิเศษไปกว่านั้น ในงานนี้ยังได้มีการเปิดตัวเครื่องประดับจิวเวลรี่คอลเลคชั่น "The Iconic" คอลเลคชั่นล่าสุดของเจมส์ พาวิลเลี่ยน ที่ถือว่าเป็นหนึ่งในซิกเนเจอร์คอลเลคชั่นของเจมส์ พาวิลเลี่ยน อีกด้วย โดย จนิษฐา ธีรวรชัย กรรมการผู้จัดการและผู้อำนวยการฝ่ายออกแบบ บริษัท เจมส์ พาวิลเลี่ยน จำกัด กล่าวถึงความโดดเด่นของคอลเลคชั่นนี้ว่า "ได้แรงบันดาลใจจากเป้าหมายของเจมส์ พาวิลเลี่ยนที่สั่งสมมาถึง 20 ปี ที่ปรารถนาให้ผู้หญิงสวยสง่า หรูหรา และมีสไตล์ รวมทั้งความเชื่อในเรื่อง "ความพอดี" ของการใส่จิวเวลรี่ ที่ไม่มากไปและไม่น้อยเกินไป และในความพอดีก็มีดีไซน์ที่เป็นเอกลักษณ์โดดเด่นที่สร้างความแตกต่าง จิวเวลรี่คอลเลคชั่นนี้จึงเป็นดีไซน์ที่เรียบง่าย คงเหลือไว้แต่แก่นความงามที่แท้จริงของรูปทรงของเพชรที่นำมาผสมผสานทำให้เกิดดีไซน์ใหม่ที่เรียบ โก้ เก๋ และไม่เหมือนใคร ดีไซน์ที่ผ่านการคิดอย่างแยบยลทุกองศา ผสมผสานกับเพชรที่มีคุณภาพสูง และฝีมือช่างที่ประณีตและมีความชำนาญสูง จิวเวลรี่ของเจมส์ พาวิลเลี่ยนจึงบ่งบอกถึงคาแร็กเตอร์ของผู้สวมใส่ รวมถึงเผยบุคลิกที่มีเอกลักษณ์ และสง่างาม คอลเลคชั่น The Iconic จึงถือเป็นจิวเวลรี่ที่โดดเด่นในตัวเองเหนือกาลเวลา และเปล่งประกายความงดงาม ทำให้ผู้หญิงสามารถเฉลิมฉลองได้ในทุกๆ วันที่ต้องการ"

โดยในงานเหล่าเซเลบริตี้เอลิสต์สาวๆ ยังได้แบ่งปันประสบการณ์และวิธีในการเลือกจิวเวลรี่มาเป็นเครื่องประดับชิ้นโปรดด้วย เริ่มที่ พิมพิศา จิราธิวัฒน์ กล่าวว่า "ส่วนตัวชอบเครื่องประดับเพชรมาก

ส่วนใหญ่จะเป็นคุณแม่ซื้อ แล้วเราก็จะไปขอของคุณแม่มาใส่ เพราะเห็นจิวเวลรี่มาตั้งแต่เด็กแล้ว ปกติจะชอบจิวเวลรี่ที่มีดีไซน์เก๋ๆ ที่เข้ากับการแต่งกายของแพร สามารถเอามามิกซ์แอนท์แมชได้กับทุกชุด เวลาซื้อจิวเวลรี่ก็จะขอคำปรึกษาคุณแม่เป็นหลักค่ะ เพราะว่าท่านมีความรู้และชำนาญเรื่องนี้ คิดว่าจิวเวลรี่ เป็นสิ่งดับที่มีคุณค่ากับผู้หญิง เพราะเป็นอะไรที่เก็บไว้ได้ตลอด ไม่เอ้าท์ เป็นแฟชั่นที่ทั้งทันสมัยและคลาสิค และถ้าผู้หญิงเราจะลงทุนซื้ออะไรสักอย่างจิวเวลรี่เพชรนี่และค่ะที่เป็นของที่ควรแก่การลงทุน หรือเก็บไว้ส่งมอบต่อเป็นมรดกต่อไปได้ค่ะ"

ด้าน เบญจวรรณ เบอร์แมน กล่าวว่า "เป็นคนชอบจิวเวลรี่มากค่ะ โดยจะชอบใส่ต่างหูกับกำไลค่ะ ซึ่งต่างหูก็ชอบสไตล์แชนเดอร์เลีย ที่ใส่แบบยาวๆ ส่วนข้อมือก็จะชอบแบบเรียบๆ ค่ะ วิธีการเลือกซื้อเพชร โดยส่วนมากก็เอาเกณฑ์ความชอบเป็นหลัก และเลือกซื้อจากร้านที่น่าเชื่อถือ มีใบเซอร์รับประกันค่ะ ส่วนตัวมองว่าจิวเวลรี่มีความสำคัญสำหรับผู้หญิงมาก เพราะผู้หญิงเราควรคู่กับจิวเวลรี่เพชร เหมือนผู้ชายใส่นาฬิกา แต่ผู้หญิงต้องใส่เพชรค่ะ ล่าสุด ที่เพิ่งซื้อเครื่องประดับเพชรไปก็เป็นต่างหูที่ร้านเจมส์ เจมส์ พาวิลเลี่ยนที่นี่แหละค่ะ"

ปิดท้ายที่ ศีกัญญา ศักดิเดช ภาณุพันธ์ กล่าว่า "เป็นคนหนึ่งที่ชอบเครื่องประดับเพชรมากค่ะ ชอบที่สุด โดยชอบสไตล์หรือแบบที่ดูเรียบง่าย ดีเทลน้อยหรือเกลี้ยงๆ และชิ้นใหญ่ๆ ค่ะ (หัวเราะ) ไม่ว่าจะเล็กหรือใหญ่ ราคาเท่าไหร่ จริงๆ แล้วมันอยู่ที่ใจ และอยู่ที่เรื่องราวของจิวเวลรี่ชิ้นนั้นๆ โดยผู้หญิงเราเวลาใส่จิวเวลรี่แล้วคิดว่ามีเสน่ห์ที่สุด เพราะความเปล่งประกายของเพชรทำให้ผู้หญิงทุกคนดูสง่างาม และสวยขึ้นค่ะ"

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๐ DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๖:๕๘ Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๖:๐๓ Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๖:๓๕ โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๖:๓๑ 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๖:๒๗ TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๖:๔๗ SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๖:๐๐ โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๖:๒๙ หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๖:๒๘ คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital